• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiệm vàng Kim Yến Én - Nơi chế tạo kim hoàn bậc nhất An Giang

  Từ xưa đến nay, vàng bạc luôn là món đồ trang sức quý giá dùng để tôn vinh vẻ đẹp của con người. Chính vì vậy, nhiều người vẫn hay tìm địa chỉ uy tín để mua sắm trang sức, đồ nữ trang, vàng bạc. Tuy nhiên, để tìm cho mình một cửa hàng ưng ý không hề dễ dàng một tí nào. Bạn đang ở An Giang và muốn tìm một địa chỉ mua vàng uy tín. Hãy cùng đến với Tiệm vàng Kim Yến Én nơi mua bán trang sức được yêu thích bậc nhất tại An Giang.

Theo anh Dũng, với thiết kế, chế tác nhẫn cưới, nhẫn cặp theo ý tưởng của khách hàng, các thiết kế của Tiệm vàng Kim Yến Én đều được đo lường và tính chính xác thông số, được thử nghiệm trên nhiều kiểu tay trước khi ra mắt, đảm bảo đem lại cho người đeo cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Ngoài ra, Tiệm vàng Kim Yến Én còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa kích cỡ theo yêu cầu của từng khách hàng với mong muốn khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, bằng kỹ thuật gia truyền được truyền qua nhiều thế hệ, các sản phẩm vàng bạc trang sức được cung cấp bởi Tiệm vàng Kim Yến Én có những bí quyết để trang sức luôn bền bỉ theo thời gian. Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại Tiệm vàng Kim Yến Én dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Tiệm vàng Kim Yến Én sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức cao cấp Tiệm vàng Kim Yến Én sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. 

Với việc cập nhật các xu hướng, thị hiếu mới của khách hàng , Tiệm vàng Kim Yến Én liên tục cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại và kiểu dáng độc đáo, thỏa mãn tất cả nhu cầu về mẫu và sở thích, cá tính riêng từng khách hàng. Luôn nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới ,kế thừa truyền thống kinh doanh Kim Hoàn, Tiệm vàng Kim Yến Én của anh Lý Kim Dũng tiếp tục phát triển và tập trung nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm trang sức. Các sản phẩm của Tiệm vàng Kim Yến Én gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc hợp thời trang.

 Với việc áp dụng phương thức kinh doanh “số hóa”, Tiệm vàng Kim Yến Én cũng đồng thời cung cấp đến khách hàng dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến tận tay và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Giờ đây, khách hàng chỉ cần ngồi nhà, lựa chọn loại trang sức yêu thích và yêu cầu dịch vụ vận chuyển, sẽ nhanh chóng sở hữu những mẫu sản phẩm yêu thích một cách thuận lợi nhất.Tiệm vàng Kim Yến Én thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi tri ân đến khách hàng nhằm giúp khách hàng sở hữu những món trang sức với mức giá tốt nhất.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân cũng tăng cao. Thị trường kim hoàn Việt Nam trong 10 năm trở lại đây phát triển sôi động với nhiều thương hiệu mới ra đời và dần khẳng định được vị thế trên thương trường. Trong đó, tiệm vàng Kim Yến Én tại Châu Đốc, An Giang là một trong những điểm sáng của ngành kinh doanh kim hoàn tại các tỉnh thành miền Tây.


Tiệm vàng Kim Yến Én tại An Giang do anh Lý Kim Dũng (sinh năm 1970) làm chủ. Sinh ra tại gia đình có truyền thống kinh doanh kim hoàn, cùng tình yêu với trang sức, anh Lý Kim Dũng đã từng bước xây dựng Tiệm vàng Kim Yến Én trở thành một trong những điểm đến được yêu thích ở An Giang.

Theo anh Lý Kim Dũng: “Nhờ nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Tiệm vàng Kim Yến Én vẫn tăng trưởng trong bối cảnh dịch bệnh". Dưới đây là bí quyết giúp anh cùng cửa hàng giữ chân và gia tăng khách hàng.

Link Facebook: https://www.facebook.com/TiemVangKimYenEn/

Địa chỉ: Số 57, đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan