• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lộ diện những "thiên thần nhí" xuất sắc trở thành top 3 The Face VFadé Online 2022

The Face VFadé Online là cuộc thi nằm trong khuôn khổ của thương hiệu thời trang VFadé Việt Nam nhằm tìm ra những gương mặt người mẫu nhí xuất sắc trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu thời trang trẻ em VFadé 2022 với những hoạt động nghệ thuật và quảng bá đồng hành cùng thương hiệu sau mùa giải.

Có thể bạn quan tâm:
Tiếp nối thành công mùa 01/ 2019 vào tháng 05/2021 vừa qua cuộc thi The Face VFadé Online 2022 trên toànquốc đã thu hút 500 thí sinh đến từ các tỉnh thành về tham gia dự thi với sức hút trong 24h đã có hàng trăm thí sinh gửi hồ sơ, các thi sinh lần lượt nhận thử thách trong mùa dịch khá bất tiện “ngàn cân treo sợi tóc”. Điểm thú vị mùa giải năm nay chính là phần dự thi quay video thể hiện phần thi năng khiếu, catwalk, chụp hình…và hơn hết thời điểm covid diễn ra khá bất tiên nhưng các thi sinh vẫn hoàn thành phần dự thi một cách xuất sắc nhờ vào sự đầu tư của bậc phụ huynh toàn tâm toàn sức hổ trợ thí sinh đến đích an toàn.


Ở phần dự thi trên BTC đã tìm ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết với số điểm cao ngất ngưỡng lần lượt thuộc về thí sinh Dương Phan Hải Nguyên đến từ Tp. Lâm Đồng, Đà Lạt, Chu Thị Yến Nhi đến từ Tp. Vinh, Nghệ An, Nguyễn Phạm Gia Linh đến từ Tp. Đà Nẵng…Vượt qua hàng trăm thí sinh để bước vào Top 3 chung cuộc là một điều không hề dễ dàng cạnh tranh “ khốc liệt” yêu cầu cho sự đầu tư về hình ảnh chất lượng nội dung và yếu tố khách quan đến từ khán giả, ban giám khảo, BTC.

Quán quân 1 thuộc về thí sinh Dương Phan Hải Nguyên nàng mẫu nhí tài sắc vẹn toàn khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn làng mẫu cùng thần thái sắc lẹm được Giám Khảo Siêu Mẫu Thu Nguyễn, Giám Khảo MC – Én Vàng Ngô Thúc Hào, Hoa Hậu Nhí Bella Vũ chấm điểm tuyệt đối.

Được biết Dương Phan Hải Nguyên từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Nhí Việt Nam 2019 trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa Hậu Nhí một thời từng tạo tiếng vang trong cộng đồng kids và được NTK Vy Collen mời tham gia trình diễn BST “ Thần Rừng” vào cuối năm 2020 khi xuất hiện trong buổi talk show “Khoảnh Khắc Cuộc Đời ” về hành trình xây dựng thương hiệu VFadé đài HTV9.

Tài sắc vẹn toàn cùng thành tích học tập nhiều năm liền là học sinh xuất sắc, danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và nhiều giải thưởng về tiếng Anh quốc tế. Nền tảng giáo dục tốt có mẹ làm về BGD không có gì bất ngờ về thành tích của Quán quân Dương Phan Hải Nguyên trở thành gương mặt sáng giá cho mùa giải năm nay.


Tiếp bước Hải Nguyên thí sinh tiếp theo trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu thời trang trẻ em VFadé 2022  gọi tên Chu Thị Yến Nhi – Quán quân 2 đại diện khu vực phía Bắc, Yến Nhi năm nay 10 tuổi sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo dang cánh cò bay, 4 vùng lúa nước, gạo trắng nước trong không đâu khác chính là Tp. Vinh, Nghệ An….khác với Hải Nguyên khi đến với The Face VFadé Online 2022 dường như BTC không hay biết về thành tích đạt được của nàng mẫu trước đó khi trở thành ứng cử viên sáng giá tại Hoa Hậu Nhí Việt Nam 2020.

Ấn tượng sâu sắc về vẻ đẹp sắc nước hương trời của Yến Nhí sinh ra tại vùng quê nhưng không ảnh hưởng đến việc hoạt động văn hoá nghệ thuật của em để biết rằng sự cố gắng của bậc cha mẹ cũng là một điều đáng tuyên dương.


Sự bộc bạch chân chất của phụ huynh Yến Nhi cho hay: “Mẹ thấy đây là một cuộc thi ý nghĩa với các con trong kỳ nghỉ hè, nhờ có cuộc thi mà con được vui vẻ hơn, học hỏi được nhiều điều từ cuộc thi là sự quan tâm của BTC đến với tất cả thí sinh toàn quốc.

Cảm ơn cô Vy Fadé nhà sáng lập thương hiệu thời trang VFadé đã mang đến một kỷ niệm sâu sắc với cuộc thi online vô cùng nghiêm túc và cuối cùng con đã được vinh danh giải thưởng cao nhất.”

Thí sinh được nhắc đến cho vị trí thứ 3 thuộc về mẫu nhí Nguyễn Phạm Gia Linh đến từ Tp. Đà Nẵng với một loạt thành tích đáng “ báo động” giải nhất Rung Chuông Vàng Cấp Trường, giải nhất Toả Sáng Tài Năng Nhí Cấp Trường và giải ba Ngày Hội Giao Lưu Học Sinh Phan Thanh cùng các chương trình nghệ thuật khác….với một loạt thành tích như bộ sưu tập đồ sộ của Gia Linh học sinh lớp 3 Trường Tiểu Học Phan Thanh đã trở thành Quán quân Gương mặt đại diện thương hiệu thời trang trẻ em VFadé 2022.


Sự tươi mới cùng hình thể toả sáng trong thử thách chụp hình đã mang về thành tích đáng tự hào cho đại diện miền Trung và đây là thí sinh có một nét đẹp rất nàng thơ đã tạo được ấn tượng qua những bức hình gợi lên ý muốn sở hữu sản phẩm đến từ khách hàng.

Cùng The Face VFadé Online 2022 điểm tên TOP 3 chung cuộc:
  • Quán Quân 1 đại diện khu vưc miền Nam: Dương Phan Hải Nguyên.
  • Quán Quân 2 đại diện khu vực miền Bắc: Chu Thị Yến Nhi.
  • Quán Quân 3 đại diện khu vực miền Trung: Nguyễn Phạm Gia Linh.
Giải thưởng là 1 năm đồng hành định hướng phát triển người mẫu độc quyền thương hiệu thời trang VFadé 2022.

Top 3 Quán Quân trở thành gương mặt Fist Face quảng bá trình diễn cho BST mới nhất cùng thương hiệu tại VFadé Fashion Show 2023

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan