• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chang Phong Thủy_ Thời trang phong thuỷ uy tín

  Ngày nay, trang sức phong thủy là một item không thể thiếu của các cô nàng yêu thích cái đẹp. Bên cạnh việc tôn vinh nét đẹp, trang sức phong thủy còn là một vật may mắn gắn bó với nhiều cung mệnh của con người. 

Chang Phong Thủy được mệnh danh là địa điểm mua bán uy tín, là một trong những thương hiệu trang sức phong thủy uy tín tại TP.HCM.

Founder của Chang Phong Thủy chia sẻ: 'Chang Phong Thủy là đứa con tinh thần được mình đặt rất nhiều kỳ vọng. Thoạt đầu mình chỉ nghĩ thử sức kinh doanh lĩnh vực này, không ngờ bản thân mình cũng đam mê, yêu thích và thấu hiểu nhiều hơn từ công việc này. Mình luôn hy vọng sản phẩm của Chang Phong Thủy sẽ mang đến nhiều may mắn cũng như mọi sự hanh thông đến người sử dụng nó.'

Trang sức phong thủy không chỉ được ưa chuộng về vẻ đẹp mà còn là về những công dụng mà chúng mang đến cho người sở hữu như vận may, tình duyên,... Không những thế, tại Chang Phong Thủy thường xuyên diễn ra các chương trình tri ân khách hàng thường niên cùng những gói khuyến mãi siêu khủng. Hãy đến ngay với Chang Phong Thủy để chọn lựa những mẫu mã trang sức tuyệt phẩm nhé!

Tọa lạc tại Phường 1, Quận 4, từ những ngày thành lập đầu tiên đến nay, Chang Phong Thủy không ngừng học hỏi cải tiến, đầu tư kỹ lưỡng vào nguồn cung cấp với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Điều làm nên thương hiệu cho Chang Phong Thủy là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật nhất, mang giá trị thật của sản phẩm đến người tiêu dùng. Với quy trình tuyển chọn khắt khe từ hàng trăm mẫu đá quý thiên nhiên, kiểm định rõ ràng đã tạo nên những sản phẩm mang thiết kế độc đáo, mang cá tính riêng.

Chang Phong Thủy tự hào khi là nơi sở hữu những thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng với nhiều sản phẩm như vòng charm, dây chuyền, bông tai, nhẫn... Các sản phẩm này được làm từ các loại đá quý như đá hồ ly, đá thạch anh, vòng đá bảo ngọc, ngọc trai... mỗi thứ một vẻ nhưng toát lên nét đẹp huyền bí, kiêu sa từ trong ra ngoài.

Ngoài ra, còn có những sản phẩm mang đến sự may mắn theo độ tuổi, con giáp hay cung hoàng đạo của khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của shop, giải thích về đặc tính của từng sản phẩm phù hợp với khách hàng, đưa ra những lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Trang sức phong thủy 'Chang Phong Thủy'

Địa chỉ: 360C, Chung Cư Khánh Hội 1, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM

Link Facebook: https://www.facebook.com/Changphongthuy/

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan