• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cười ngả nghiêng với Solo Cùng Bolero phiên bản Vui Cùng Sao

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, trải qua nhiều vòng tuyển trọn gắt gao, 3 giọng ca vượt trội nhất đã được xác định. Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang, ai sẽ là tân quán quân Solo Cùng Bolero mùa giải thứ 7?

Có thể bạn quan tâm:
Trước khi đến với đêm chung kết xếp hạng, Solo Cùng Bolero mang đến một phiên bản mới với tên gọi Vui Cùng Sao, gameshow âm nhạc giải trí với sự hội ngộ của 12 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực cùng 12 giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Solo Cùng Bolero. Trong tập 28, Vui Cùng Sao sẽ là sự hội ngộ của 2 đội chơi, đội nhà với sự xuất hiện của ca sĩ Ánh Linh, ca sĩ Tú Tri, ca sĩ Nguyễn Hân và 3 nghệ sĩ đến từ đội khách là ca sĩ Hoàng Rapper, MC Anh Huy và MC Nhật Trường. Cùng sự kết nối của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh. 

Đến với phần khởi động, mỗi thành viên đội khách sẽ chọn một thành viên đội nhà để thể hiện đoạn nhạc trong bài hát mình yêu thích. Nếu thành viên đội nhà thể hiện thành công, sẽ mang về 1 triệu đồng tiền thưởng cho thành viên đội khách. Đặc biệt, nếu thành viên đội khách trình bày đúng ca từ trong đoạn nhạc mình yêu thích sẽ nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng.


Lựa chọn Nguyễn Hân để thể hiện ca khúc Thói đời mà mình yêu thích, nam ca sĩ đã mang về cho Anh Huy 1 triệu đồng cùng 1 triệu đồng trong thử thách tăng cường.

Theo MC Nhật Trường, anh thích mẫu người con gái dạn dĩ. Cho nên ca sĩ Ánh Linh là lựa chọn của nam MC để thể hiện ca khúc Tình chết theo mùa đông. Nhưng cô nàng đã khiến Nhật Trường “vỡ mộng” vì không thuộc lời ca khúc này. Đành chấp nhận tự cứu mình và thể hiện ca khúc trong thử thách tăng với tâm trạng “cay đắng” cũng đã giúp cho nam MC mang về phần thưởng 1 triệu đồng.



Trở lại với ca sĩ Hoàng Rapper, khi ban đầu lựa chọn ca sĩ Nguyễn Hân thể hiện ca khúc Đời yêu cô đơn nhưng không thành, nam ca sĩ đành quay sang năn nỉ sự trợ giúp của ca sĩ Tú Tri, mặc dù bị cô nàng “xỉ vả” Hoàng Rapper vẫn “cắn răng” nhờ cô nàng cầu cứu. Nhờ sự cố gắng đã mang về cho anh phần thưởng 2 triệu đồng.

Tiếp đến với thử thách lượt chơi chung, bắt đầu từ vòng 1, mỗi thành viên đội khách sẽ nhận được 100 điểm cược, với mỗi điểm cược tương ứng 100 ngàn đồng. Tại mỗi vòng sẽ có 1 đoạn nhạc chủ đề. Thành viên đội khách sẽ đưa ra điểm cược và chọn 1 thành viên đội nhà để thực hiện, nếu thực hiện thành công sẽ mang về cho người chơi số tiền thưởng tương ứng với số điểm cược. Đặc biệt, người chơi có cơ hội nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng khi thực hiện thử thách tăng cường. Kết thúc 4 vòng, người chơi có số tiền thưởng cao nhất sẽ bước vào vòng đặc biệt.



Tại vòng 1 - nghe nhạc đoán lời, đề thi sẽ là một đoạn nhạc không lời, thành viên đội nhà được đội khách lựa chọn phải thực hiện đúng ca từ trong đoạn nhạc chủ đề.

Là người nhanh tay nhất nên cơ hội thuộc về Anh Huy. Vẫn tiếp tục tin tưởng vào Nguyễn Hân để thể hiện đoạn nhạc Nhớ nhau hoài. Nhưng lần này may mắn đã không mỉm cười với Anh Huy do Nguyễn Hân hát sai một số từ trong ca khúc đã khiến cho “quý ông tia chớp” mất 30 điểm cược ở phần thi này.  


Tại vòng 2 - nghe nhạc hát nối, thành viên đội nhà được đội khách lựa chọn phải thực hiện đúng ca từ trong đoạn nhạc tiếp nối của đề thi.

Hoàng Rapper hy vọng có cơ hội sửa sai vì đã làm “tổn thương” ca sĩ Tú Tri ở phần thi trước. Anh đặt trọn sự tin tưởng cho nữ ca sĩ và ca khúc Cây cầu dừa đã mang về 3,5 triệu cùng 1 triệu đồng tiền thưởng ở thử thách tăng cường.  
 

Tại vòng 3 – nghe nhạc hoà ca, thành viên đội nhà và thành viên đội khách sẽ song ca với nhau trong đoạn nhạc chủ đề. Cả 3 nghệ sĩ khách mời đều có cho mình 100 điểm cược. Luật chơi của vòng cược là các nghệ sĩ phải lựa chọn con số lẻ, và host của chương trình sẽ lựa chọn con số ở giữa để chọn ra người tham gia tại vòng thi này.

Ở phần thi này, Nhật Trường nhanh tay may mắn nhận được lượt chơi với thử thách song ca qua ca khúc Lòng Mẹ. Nguyễn Hân là ca sĩ đồng hành cùng anh trong lần thi này. Dù vậy, nhưng đã không mang điểm thưởng về cho Nhật Trường vì nam ca sĩ hát chưa đúng hết câu từ trong ca khúc.

Tổng kết số điểm ở 3 vòng thi, ca sĩ Hoàng Rapper là người có số điểm cao nhất và tiếp tục bước vào vòng thi đặc biệt.
 

Tại vòng đặc biệt, sẽ có 10 đoạn nhạc, người chơi có nhiệm vụ hát nối tiếp đoạn nhạc chủ đề, đúng mỗi đoạn nhạc sẽ nhận về 500 ngàn đồng, đúng 10 đoạn nhạc sẽ dành chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng. Đặc biệt, người chơi có 5 lượt trợ giúp từ các đội chơi.

Bị “quý ông tia chớp” Anh Huy tố không có “liêm sỉ” khi ca khúc nào cũng nhờ đến sự trợ giúp. Ca sĩ Hoàng Rapper cũng đã rất cố gắng hát đúng được 2 ca khúc và mang về 3,5 triệu đồng. Cộng số điểm qua 4 vòng, nam ca sĩ đã nhận về 10 triệu đồng tiền thưởng. 

Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 08/10/2021 trên kênh THVL1.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan