• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 20 Tiktok Fash Up 2021 sẽ có màn so tài trong đêm Gala Night - Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang chuyên nghiệp

Kết thúc Vòng Bán kết (Semi-final) diễn ra từ ngày 5/10/2021 đến ngày 11/10/2021, 20 thí sinh sáng giá nhất từ 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã được cộng đồng TikTok bình chọn và bước vào Vòng Chung Kết, hứa hẹn đem đến một cuộc so tài gay cấn để tìm ra ngôi vị cao nhất trong mỗi lĩnh vực.

Sau 2 tháng tranh tài, Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện. Đây đều là những thí sinh có số điểm cao nhất theo cách tính tổng điểm bằng 50% đến từ vòng Voting Online và 50% đến từ Ban giám khảo cho điểm trên từng bài thi. 


Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021 cũng sẽ chính thức lên sóng ngày 24/10 sắp tới hứa hẹn đem lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp, mãn nhãn. Trong đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các nhà thiết kế tài năng của làng mốt Việt như Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhà thiết kế Ivan Trần với bộ sưu tập được ra mắt trong khuôn khổ Asean Republic of Korean Fashion Week, Bộ sưu tập theo chủ đề "Chiến binh thời trang" từ đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE.

Để chọn ra thí sinh chiến thắng của mùa thi đầu tiên, ngoài các thử thách bất ngờ từ ban giám khảo ngay tại đêm Gala Night, các thí sinh ở từng lĩnh vực sẽ có những phần thi riêng như sau:   
Lĩnh vực Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon): Các thí sinh sẽ thực hiện một mini collection (từ 3-5 bộ trang phục) để trình diễn tại Gala Night, sau đó các Giám khảo sẽ đánh giá và chấm điểm trực tiếp cho các thí sinh trong lĩnh vực này.


Lĩnh vực Phối đồ thời trang (Fashion Icon): Dựa trên trang phục của Nhà thiết kế Ivan Trần, các thí sinh sẽ ghi hình lại phần trổ tài bằng cách mix & match các thiết kế với các phụ kiện đi kèm sao cho vẫn giữ được tính chất của cả bộ sưu tập nhưng vẫn tạo nên nét riêng của chính họ.


Lĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon): Các thí sinh sẽ trực tiếp biến tấu những kiểu cách trang điểm phù hợp với từng bộ trang phục cũng được nhận từ Nhà thiết kế Ivan Trần và ghi hình lại toàn bộ phần thi của mình bằng nền tảng TikTok.


Lĩnh vực Người mẫu (Modeling Icon): Từ trang phục của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh sẽ quay video thể hiện khả năng catwalk và tạo dáng của mình để làm nổi bật lên thông điệp của TikTok FashUP: những "chiến binh thời trang" của thế hệ 4.0 năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp. 


Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, kỷ niệm chương từ chương trình, phần quà từ PUBG Mobile và cơ hội xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam cùng một năm đọc miễn phí tạp chí này. Ngoài ra, thí sinh chiến thắng cũng sẽ nhận được khoá học kỹ năng chuyên sâu đến từ các tổ chức uy tín trong ngành như Khóa học người mẫu chuyên nghiệp đến từ Học viện đào tạo Người mẫu hàng đầu Việt Nam - beU Academy, Khóa học xây dựng và định hình phong cách cá nhân đến từ Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp iMageCoach.  



Bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam chia sẻ: "Sự đa dạng về trải nghiệm, cộng đồng và nội dung chính là chất liệu làm nên sự gắn kết và hiểu biết thông qua ngôn ngữ chia sẻ của video. Trong đó, chiến dịch TikTok FashUP 2021, từ những nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp, đến những loại hình nội dung được sản xuất đa dạng, sáng tạo qua các vòng thi, đều là những thành tố quan trọng trong nỗ lực đa dạng hóa nội dung giải trí cho người dùng trên nền tảng TikTok tại thị trường Việt Nam. Qua mùa đầu tiên của TikTok FashUP, tôi tin rằng, những ý tưởng chân thực, nhiệt huyết nhưng không kém phần độc đáo từ các thí sinh sẽ gieo những hạt giống đầu tiên tạo động lực cho câu chuyện sáng tạo của giới trẻ Việt, và là bước đệm thiết thực cho sự nghiệp của các tài năng trong ngành thời trang chặng đường sắp tới."



Sản xuất một chương trình giải trí trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, một điều tưởng chừng không thể nay đã thành hiện thực, bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC- chia sẻ: “MultiMedia JSC rất vui và tự hào khi đã cùng với nền tảng TikTok mang đến thành công ngoài sức mong đợi cho chiến dịch TikTok FashUP 2021 lần này. Chúng tôi đã biến một điều tưởng chừng như không thể thành có thể, đó là sản xuất chương trình truyền hình thực tế online thời giãn cách. Đây là một thử thách nhưng cũng là cơ hội để MultiMedia JSC có thể khẳng định và chứng minh năng lực sản xuất linh hoạt trên đa nền tảng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức, tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, góp phần vào sự phát triển chung của thời trang Việt Nam, MultiMedia JSC rất vui khi tiếp tục mang đến một sân chơi thời trang mới đầy thú vị trên nền tảng TikTok. Chúng ta đang cần thêm rất nhiều nhà sáng tạo nội dung mới đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, nên chúng tôi hi vọng TikTok FashUP 2021 sẽ tìm ra được những nhân tố mới cho thời trang Việt Nam để đưa thời trang Việt Nam có cơ hội vươn xa hơn nữa.”


Đón xem Đêm Gala TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 24/10/2021 trên kênh TikTok chính thức của TikTok FashUP 2021, kênh TikTok Live Vietnam, và kênh TikTok PUBGMOBILE. 

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Nhìn lại những ngày đầu của Vòng Sơ tuyển (Audition), các thí sinh đã có những màn chào sân khiến Ban giám khảo và khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ những màn "biến hình" thần thánh của một cô gái xuề xoà thành một nữ thần sang chảnh, hay "thông điệp vũ trụ" dành riêng cho bạn được gửi qua một clip makeup, đến những sản phẩm thời trang "độc nhất vô nhị" được chế tác từ các nguyên liệu cũ,... Chỉ trong 1 tháng khởi động, #TikTokFashUP đã thu hút hơn 2.200 video dự thi, khiến sự sáng tạo trong ngôn ngữ thời trang của giới mộ điệu Việt Nam được khởi sắc rõ nét thông qua những video ngắn độc đáo và khuấy động cộng đồng TikTok những ngày còn giãn cách. 

Đến với Vòng Bán kết dưới hình thức ghi hình thực tế, TikTok FashUP 2021 đã khẳng định đây chính là sân chơi hàng đầu trên thị trường ở thời điểm hiện tại dành cho những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang & làm đẹp. Với các thử thách đội nhóm trong 72 tiếng ngắn ngủi và những buổi tập huấn chuyên nghiệp, các thí sinh đã bứt phá giới hạn, thể hiện đúng tinh thần thử thách được đưa ra "Chiến binh thời trang" và "Đồng lòng - Đồng chiến - Đồng bo". 

Không chỉ đem đến những sản phẩm video thời trang, TikTok FashUP còn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ, mang tính nhân văn. Điển hình như câu chuyện cảm động của thí sinh Quỳnh Nga ở Úc - một bệnh nhân Covid-19, vẫn cố gắng hết mình dự thi cùng đồng đội, hay những trải lòng của thí sinh về khó khăn và hạn chế để có thể hiện thực hóa ý tưởng trong hoàn cảnh tất cả đều đang phải ở nguyên trong nhà do giãn cách càng khiến khán giả khâm phục hơn sự sáng tạo cũng như tinh thần chiến đấu hết mình của các thí sinh dự thi. Bằng kinh nghiệm thực tế, bộ ngũ giám khảo quyền lực đã trực tiếp đưa ra những lời khuyên quý giá, truyền cảm hứng để các thí sinh lột tả đúng tinh thần "Fashion Is You - Thời trang là chính bạn". Tính đến thời điểm hiện nay, hashtag #TikTokFashUP trên nền tảng TikTok đã thu về 5 tỷ lượt xem và 1.6 triệu video.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan