• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Wiwi Nguyễn tập trung cao độ tập luyện, học diễn xuất cùng Kathy Uyên trước khi ghi hình Supermodel Me

Là một trong hai cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình Supermodel Me 2021 (Tôi là siêu mẫu châu Á), Wiwi Nguyễn đang được kì vọng mang đến nhiều bất ngờ, bởi cô là “ẩn số” khó đoán tại chương trình năm nay.


Hành trang người đẹp sinh năm 1997 mang đến là vốn kiến thức thời trang sâu rộng, khả năng ngoại ngữ tốt và ngoại hình khác biệt. Bên cạnh đó, Wiwi Nguyễn còn tiết lộ đã học diễn xuất từ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kathy Uyên.


Wiwi Nguyễn đã học lớp diễn xuất từ năm 2020, ban đầu cô cho biết việc tham gia học để tự tin trước ống kính, rèn luyện kĩ năng diễn xuất để phục vụ cho công việc làm người mẫu, đóng quảng cáo, quay video clip…Tuy nhiên, với sự dìu dắt và chỉ dạy tận tình của Kathy Uyên đã giúp Wiwi Nguyễn phát hiện ra là mình có niềm đam mê diễn xuất thực sự.




Thông qua những buổi hướng dẫn kĩ năng, cũng như được giao lưu trực tiếp với những diễn viên có kinh nghiệm, đã giúp Wiwi Nguyễn rèn luyện cách thể hiện cảm xúc, bộc lộ cách diễn đạt nội tâm…để có thể kết nối và truyền tải thông điệp của bản thân với người khác.

“Tôi rất biết ơn cô Kathy vì luôn quan tâm, chia sẻ với tôi trong suốt thời gian qua. Dù phải tạm ngưng việc học để tham gia ghi hình chương trình nhưng cô Kathy luôn tư vấn, dành nhiều lời động viên và những điều tôi đã học được từ các khóa học sẽ giúp tôi tự tin  với chương trình này.”- Wiwi Nguyễn cho biết.



Bên cạnh đó, Wiwi Nguyễn còn cho biết cô dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe, cô dành hơn 2 tiếng mỗi ngày để đến phòng gym, ngoài ra cô còn chơi Kickboxing, bơi lội...Từng rơi vào giai đoạn trầm cảm nên Wiwi Nguyễn chọn tập gym để làm mới bản thân và giúp yêu bản thân nhiều hơn. Chỉ số hình thể hiện tại là 80-60-90, với chiều cao 1m73, làn da khỏe khoắn, phong cách năng động.




Ngay khi biết mình có thể là một trong những thí sinh của chương trình, Wiwi càng chăm chỉ luyện tập hơn, cân nặng hiện tại là chỉ số “gầy” nhất của Wiwi trong đời, khi tỉ lệ mỡ thừa của cô chưa tới 10%. Tuy tập luyện khá nhiều nhưng Wiwi lại theo trường phái không chọn ăn kiêng, cô muốn được ăn thỏa thích những món mình thích, nhưng sẽ chăm chỉ luyện tập và ủng hộ sự đa dạng trong ngoại hình của người mẫu. Cô muốn phải có sức khỏe thật tốt, thật dẻo dai để đáp ứng với cường độ ghi hình của chương trình.

 “Tôi muốn truyền tải thông điệp người mẫu không cần phải ăn kiêng ngặt nghèo, mà phải tập luyện thể dục để săn chắc cơ, người mẫu bây giờ đã không còn những quy chuẩn khô cứng mà là sự đa dạng , ngoài body đẹp ra thì phải có được sự thông minh, nhạy bén, có kiến thức, chứ đừng quá quan trọng hình thức bên ngoài quá nhiều”- Wiwi chia sẻ.





Với sự chuẩn bị nghiêm túc và nỗ lực không ngừng, Wiwi Nguyễn cho biết, cô có nhiều mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình và Supermodel Me là một trong những điểm nhấn của cô trong năm 2021.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan