• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Tùng Nhân trao tặng vương miện cho Miss Grand Việt Nam, tiết lộ kế hoạch comeback Vpop

 Dương Tùng Nhân là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả bởi nét điển trai, cuốn hút còn gây ấn tượng khi có nhiều tài lẻ, năng khiếu nghệ thuật và đặc biệt là giọng hát truyền cảm. Dương Tùng Nhân đã có những chia sẻ thẳng thắn về ý nghĩa việc trao tặng chiếc vương miện và những dự án sắp tới.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Cảm nghĩ của anh như thế nào về việc trao lại vương miện cho đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên?

Cảm nghĩ đầu tiên của Nhân là bản thân đã quyết định rất đúng thời điểm và đúng người. Để trao chiếc vương miện đó cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Đặc biệt hơn, Nhân cảm thấy bạn Nguyễn Thúc Thùy Tiên rất xứng đáng với chiếc vương miện, vì thời gian qua Nhân đã thấy được sự phát triển và cố gắng của bạn Tiên.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Điều gì khiến anh đưa ra quyết định quan trọng như vậy vì vương miện đó được coi như là một phần kỷ niệm rất đẹp, ý nghĩa trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình?

Nhân xin chia sẻ, tuy đó là một kỷ vật, cũng là một kỷ niệm đánh dấu bước ngoặc những ngày đầu tiên Nhân được đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng. Nhưng hiện tại, bản thân Nhân là nam, nhiệm kỳ làm Đại sứ thương hiệu cũng đã kết thúc, và chiếc vương miện ấy phải nằm yên một góc, không thể nào tỏa sáng được. Nhân cũng đã ấp ủ tâm tư trước đây, tìm kiếm một cô gái để tặng lại, cô ấy có thể đưa vương miện ra đấu trường nhan sắc quốc tế và làm tỏa sáng nó hơn. Vì vậy, Nhân đã quyết định tặng kỷ vật đó cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Anh có thể chia sẻ về hành trình mình đã làm và có được chiếc vương miện quý giá đó?

Khoảng gần cuối năm 2017 đến đầu năm 2019, Nhân đã nhận được một lời mời làm hình ảnh đại sứ cho thương hiệu Ngọc Trai Queen Pearl PQ và thương hiệu đã trao tặng vĩnh viễn cho Nhân chiếc vương miện đấy. Nó là bước ngoặc đầu tiên để Nhân có thể tiến sâu hơn ở lĩnh vực mẫu ảnh.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Anh có những gửi gắm và lời chúc gì đến với Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021, người được anh trao lại vương viện quý giá đó để tham gia cuộc thi không?

Tùng Nhân xin chúc cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đầu tiên là giữ sức khỏe thật tốt trong tình hình bệnh dịch Covid còn ngoài kia. Thứ 2, muốn gửi đến bạn lời nhắn nhủ, Thùy Tiên có một năng lượng mới lạ, mong bạn giữ vững sự tự tin và năng lượng mình đang có. Điều còn lại Nhân chúc Thùy Tiên sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, chiến đấu hết mình và gặt hái được vị trí cao nhất tại Miss Grand International 2021.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Mới đây trong đợt dịch nặng nề tại thành phố Hồ Chí Minh, anh đã cùng với quỹ thiện nguyện của mình đi đến từng nơi gặp từng người dân khó khăn để trao yêu thương chia sẻ với bà con, anh có thể tâm sự về việc làm đầy ý nghĩa đó?

Những ngày thành phố bắt đầu đóng cửa toàn bộ các siêu thị và chợ lớn nhỏ, hầu như là dừng hết tất cả hoạt động tại TP.HCM do dịch bệnh Covid-19. Bắt đầu từ ngày 9/7/2021 Nhân đã mở lại Quỹ DTN Red Heart (quỹ cá nhân). Mua lương thực như: gạo, mì, trứng, sữa, tã, rau củ và các nhu yếu phẩm khác. Và bắt đầu chuẩn bị những phần quà, đưa đến bà con nghèo tại các quận, huyện tại TP.HCM. Trong khoảng thời gian đó, quỹ của Nhân còn tổ chức các bữa ăn đêm cho người vô gia cư, tham gia tài trợ rau củ thức ăn cho các Bếp ăn từ thiện, phát thuốc cho các hộ bị F0, phát dung dịch sát khuẩn cho các phường, xã, quận, huyện…

Ca sĩ Dương Tùng Nhân trao lại vương miện quý giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Ngoài là một doanh nhân làm từ thiện nhiệt huyết, Dương Tùng Nhân còn là một ca sĩ hoạt động nghệ thuật, sắp tới anh có những dự định và hướng đi như thế nào?

Nhân chưa dám nhận nhiều chức danh như thế đâu, nhưng sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người. Còn về phần dự án sắp tới, thì Nhân sẽ tập trung vào việc học hỏi để trau dồi thêm về vốn kiến thức âm nhạc, cũng như dòng nhạc Nhân đang theo đuổi. Nhân sẽ cải thiện đầu tiên là về ngoại hình, và kỹ năng trình diễn. Tập trung cao độ hơn với sự nghiệp ca hát, để có một sản phẩm comeback, không phụ lòng tất cả các fan và người thân bạn bè luôn kỳ vọng vào Nhân.

Cảm ơn Dương Tùng Nhân đã có những chia sẻ khá thú vị và đầy ý nghĩa lần này! Chúc bạn có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan