• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Juky San xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại, “nhá hàng" sản phẩm comeback

Sau quãng thời gian im ắng hậu “Phải chăng em đã yêu", Juky San bất ngờ xuất hiện trên Billboard giữa Quảng Trường Thời Đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 11.  Đây là chiến dịch do Spotify khởi xướng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nữ tài năng thuộc nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
 
Quảng trường Thời Đại là địa điểm nổi tiếng, mang tính biểu tượng của nước Mỹ nên sự xuất hiện của Juky San khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, với tạo hình mới lạ và thu hút hơn, nữ ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen “có cánh". So với hình ảnh thường được khán giả đặt cạnh danh xưng “nàng thơ", phong cách Juky San hướng đến có phần cá tính và hiện đại hơn.
 

Chia sẻ về việc xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại, Juky San cho biết: “San cảm thấy rất vui và vinh dự khi hình ảnh của mình có thể đến gần hơn với khán giả theo một cách đầy tự hào như thế. Đây là động lực rất lớn cho một nghệ sĩ trẻ như San có thêm niềm tin, sức mạnh tiếp tục phấn đấu để hoàn thiện bản thân mình hơn”.
 

Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm hình ảnh xuất hiện trong billboard sẽ là hình ảnh trong MV mới nhất ra mắt vào cuối tháng 11. Sản phẩm này đánh dấu sự trưởng thành về phong cách và âm nhạc của Juky San. Từng được yêu mến qua các bản cover trên mạng xã hội nhưng ở thời điểm hiện tại, cô tập trung vào việc khẳng định cá tính âm nhạc qua các sản phẩm cá nhân. 
 

Với “Phải chăng em đã yêu", Juky San đã mang về thành tích top 3 trending Youtube Việt Nam, top 1 Spotify và những nền tảng nhạc số uy tín khác. Chính vì thế, người hâm mộ đang đặt nhiều mong đợi cho sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ. 
 

Trước Juky San, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Orange, Phùng Khánh Linh, Mỹ Anh cũng được vinh danh tại Quảng Trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL.



 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan