• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Anh ghi tên vào top 4 Supermodel Me! sau 3 lần rơi vào nhóm nguy hiểm

Lọt top 4 Supermodel Me - Siêu Mẫu Châu Á, Quỳnh Anh hiện được nhiều khán giả đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho nước nhà! 


Thời gian qua, đại diện Việt Nam - Quỳnh Anh đã chứng minh được thực lực của mình khi đạt thành tích chẳng hề thua kém các thí sinh quốc tế Supermodel Me! - Siêu Mẫu Châu Á: có 2 lần đứng nhất tuần nhờ màn thể hiện xuất sắc trong những phần thử thách chụp ảnh. Tuy nhiên, Quỳnh Anh cũng 2 lần phải phản biện trước host Cindy do bị rơi vào top 3 nguy hiểm. Phong độ lên xuống thất thường của Quỳnh Anh đã khiến khán giả Việt vô cùng lo lắng khi trong tập phát sóng mới đây cô nàng lại lần nữa rơi vào top thí sinh nguy hiểm. Mặc dù vậy, fan Việt giờ đây có thể yên tâm vì Quỳnh Anh đã chính thức lọt vào top 4 của chương trình!



Với thử thách chụp ảnh theo concept “Nàng tiên trong rừng” ở tập 8, các thí sinh đã được nhận được đề bài khó nhằn chính là mặc bộ váy cao cấp, tạo dáng để biến mình nổi bật giữa làn khói mù mịt. Mặc chiếc váy đỏ nổi bật, Quỳnh Anh gặp khó khăn vì trang phục khá dài nên rất khó khống chế. Đại diện Việt Nam được nhiếp ảnh gia Yu Tsai khen ngợi là biết cách chuyển động, có ý tưởng tạo dáng nhưng không thể kiểm soát biểu cảm trên mặt. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng còn ví Quỳnh Anh như “bộ xếp hình rời rạc” mỗi khi chụp hình. 




Trong phòng đánh giá và nhận xét, nhiếp ảnh gia Yu Tsai cho biết: “Quỳnh Anh là một ma-nơ-canh đẹp nhưng nếu cần một người hơn thế như biết thể hiện, tự tin và lần nào cũng cho ra những tấm ảnh đẹp thì tôi hơi quan ngại. Tôi có thể hình dung cô ấy biểu diễn cho một thương hiệu cao cấp nhưng không rõ cô ấy có thể mở màn 1 show diễn hay không". 




Kết quả, Quỳnh Anh lọt vào top 2 nguy hiểm cùng Isabelle - đại diện Trung Quốc. Sau khi thuyết phục host Cindy, đại diện Việt Nam vẫn nhận được cơ hội tiếp tục trụ lại show thực tế về người mẫu châu Á. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đã lọt vào top 4 chung cuộc. Người hâm mộ càng đặt nhiều kỳ vọng rằng đại diện Việt Nam có thể làm nên chuyện tại Supermodel Me!




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan