• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

The Next Face Vietnam 2021 chào sân với những màn tranh cãi đầy kịch tính giữa Nam Trung và H'Hen Niê vì... thí sinh

Tối ngày 7/11, sau hơn 2 tháng khởi động, series thực tế tìm kiếm gương mặt người mẫu thế hệ 4.0 The Next Face Vietnam 2021 đã có màn chào sân đầy bùng nổ trong sự háo hức của đông đảo khán giả. 

The Next Face Vietnam 2021 là cái bắt tay giữa Nhà sản xuất Multimedia JSC cùng nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook, Công ty Cổ phần Tiki, nền tảng trực tuyến OnMeeting và Công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models. The Next Face Vietnam 2021 ra đời nhằm tìm kiếm thế hệ người mẫu 4.0 đầy tiềm năng không chỉ dừng lại với những kỹ năng chuyên nghiệp, mà còn là khả năng tạo nên sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Không phụ sự mong chờ và kỳ vọng của khán giả, tập phát sóng đầu tiên đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi hòa mình vào hành trình ‘đãi cát tìm vàng’ của BGK. Trải qua những thử thách ‘khó nhằn’ cùng những màn tranh luận đầy kịch tính cùng Host Nam Trung và Hoa hậu H’Hen Niê, cũng như những tình huống “dở khóc, dở cười” xuất hiện khi ghi hình online, Top 20 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn để tiếp tục bước vào vòng trong của The Next Face Vietnam 2021. 



Trong tập 1 được phát sóng tối 07/11/2021 trên Facebook Watch thông qua Facebook Fanpage của chương trình, khán giả đã được chứng kiến hành trình chinh phục giám khảo của Top 200 thí sinh được lựa chọn đến với vòng sơ tuyển, được tổ chức dưới hình thức trực tuyến qua nền tảng OnMeeting đối với những thí sinh ở xa và casting trực tiếp tại TP.HCM đối với những thí sinh đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin. Đến với vòng thi này các thí sinh phải trải qua hàng loạt các phần thi về kỹ năng bao gồm: Catwalk với trang phục tự chọn và trang phục bikini, thử thách quay viral clip với thông điệp từ nhãn hàng Tiki, và phần phỏng vấn cùng Ban giám khảo. Mặc dù phải ghi hình với cường độ liên tiếp trong 4 ngày nhưng các thí sinh của cuộc thi đều vô cùng hào hứng với format mới lạ của chương trình, đồng thời thể hiện đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu, cũng như tinh thần “chiến đấu” mạnh mẽ để có cơ hội được trở thành The Next Face Vietnam mùa đầu tiên. Những nhận xét sắc sảo vốn có của Host Nam Trung, hay sự khéo léo trong việc xử lý tình huống của Hoa Hậu H’Hen Niê chính là chất xúc tác không thể thiếu, giúp mang đến những màu sắc thú vị và tình huống đầy kịch tính trong tập mở màn của The Next Face Vietnam. 




Người mẫu và câu chuyện phải biết biết yêu vẻ đẹp của bản thân, quyết tâm sống với đam mê
Xuất hiện tại Vòng Sơ tuyển, rất nhiều thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với BGK với vẻ ngoài đặc biệt như thí sinh mắc bệnh bạch biến Lê Lan, cô gái Ê-đê 18 tuổi với làn da nâu bóng khỏe H’vi Ktla, hay thí sinh Trần Thanh Tín mắc bệnh về cột sống, nhưng điểm chung ở họ chính là sự dũng cảm đi ngược lại những chuẩn mực cái đẹp chung của xã hội và tự tin vào nét đẹp khác biệt của bản thân mình. Đây cũng là điều mà cả Host Nam Trung và Hoa hậu H’Hen Niê đều tâm đắc, cổ vũ để tất cả các thí sinh thêm tự tin thể hiện bản thân. 




Bên cạnh đó, những câu chuyện xúc động về hành trình quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp đến từ cựu vận động viên bóng chuyền Từ Thu Vân hay chàng trai Lê Đình Long, cùng với những chia sẻ rất chân thành từ Hoa hậu H’Hen Niê về những khó khăn, vất vả của nghề người mẫu như tiếp thêm động lực để các người mẫu trẻ thêm sức mạnh vượt qua những định kiến và cái nhìn chưa đúng của xã hội đối với nghề này.  Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê còn trải lòng cùng thí sinh Phạm Thị Xuân Như khi nghe thí sinh 19 tuổi này chia sẻ câu chuyện từng bị nhiều người nói rằng “làm người mẫu chẳng khác gì làm g.á.i”. H’Hen Niê bày tỏ sự đồng cảm với Xuân Như khi chính bản thân mình cũng từng bị nói như vậy. Trong một tình huống khác, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục ghi điểm khi sẵn sàng để lộ chân trần khi cô nhường đôi giày cho thí sinh thực hiện thử thách, giúp thí sinh cũng như tất cả khán giả hiểu rằng, để đi vững trên những đôi giày cao lênh khênh, các người mẫu đã phải chịu đựng như thế nào để từ đó thêm trân trọng hơn cho những hi sinh trong nghề của họ. 




Một điểm đặc biệt của The Next Face Vietnam đó chính là phần ghi hình trực tuyến qua nền tảng OnMeeting với những thí sinh ở xa. Việc ghi hình này đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười bất ngờ xuất hiện như một em bé vô tư xuất hiện trong khung hình khi thí sinh Lê Thị Mận đang cao hứng trò chuyện cùng ban giám khảo khiến giám khảo cười không ngớt, hay chú cún con xuất hiện chạy quanh nhà khi thí sinh đang tập trung thể hiện khả năng vũ đạo. Hài hước hơn, có những thí sinh sống chung một nhà, cùng tham gia The Next Face Vietnam 2021, lại chọn chung một khung hình lên sóng khiến các giám khảo không khỏi ‘ngỡ ngàng và ngơ ngác’. 






Sau những thử thách bất ngờ và kịch tính, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, vòng casting The Next Face Vietnam 2021 đã tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất đến với vòng Pick-team (Chọn đội) với 3 vị Huấn luyện viên chính thức, gồm Top 5 Miss Universe 2018 - Hoa hậu H’Hen Niê, Top 12 Miss World - Hoa hậu Lương Thùy Linh, và Á quân Vietnam’s Next Top Model All Stars - Top model TyhD cùng Host Nam Trung. 

Danh sách 20 thí sinh gồm: Nguyễn Stephen Bradley Huy, Nguyễn Đặng Thanh Tuyền, Nguyễn Văn Đen, H’Vi Ktla, Từ Thị Thu Vân, Phạm Phan Y Hạ, Kiều Diễm, La Linh, Nguyễn Hoàng Thu Trúc, Trần Thanh Tín, Lê Thị Quỳnh Như, Nguyễn Thế Duy, Shinsa Phạm, Nguyễn Lê Diệp Quyên, Phạm Thị Xuân Như, Lâm Hoàng Oanh, Cathy Võ, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Lê Lâm Duy và Đặng Minh Châu. 

Những thử thách tiếp theo đang chờ đợi Top 20 xuất sắc nhất The Next Face Vietnam 2021 trong vòng pick team là gì? Bên cạnh đó, dàn giám khảo xinh đẹp và quyền lực sẽ sử dụng những “tuyệt chiêu” gì để chiêu mộ nhân tài về đội mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 của The Next Face Vietnam, được livestream trực tiếp trên Facebook Watch vào 20:00 ngày 14/11/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam 

Đặc biệt, khán giả theo dõi và tương tác trực tiếp trên Fanpage trong thời gian livestream, và tham gia dự đoán Quán quân sau mỗi tập phát sóng thông qua công cụ Messenger Bot do Facebook lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội nhận coupon mua sắm hấp dẫn đến từ nhà tài trợ Tiki.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khán giả có thể liên hệ qua số Hotline: 0976 99 88 44 hoặc truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/thenextfacevietnam

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan