• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

The Next Face Vietnam 2021: Cuộc cạnh tranh quyết liệt của bộ 3 HLV H'Hen Niê, Thuỳ Dương và Lương Thuỳ Linh

Chiều ngày 03/11/2021, Công ty MultiMedia JSC - Nhà sản xuất hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí để chính thức ra mắt Ban giám khảo chương trình The Next Face Vietnam 2021 bao gồm Host – Giám đốc sáng tạo, Chuyên gia trang điểm Nam Trung cùng bộ 3 Huấn luyện viên: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, cùng Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải All Stars – Người mẫu Thùy Dương (TyhD).

Chương trình The Next Face Vietnam 2021 - cuộc thi do MultiMedia JSC sản xuất cùng sự đồng hành của ứng dụng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook , Công ty Cổ phần Tiki, nền tảng OnMeeting và Công ty quản lý và đào tạo beU Models, là chương trình truyền hình thực tế duy nhất tại Việt Nam được tổ chức phát động trong thời điểm cả nước phải giãn cách do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Khác với những chương trình truyền hình thực tế về người mẫu trước đây, The Next Face Vietnam sẽ không chỉ hướng tới việc tìm kiếm và đào tạo những nhân tố phù hợp với sàn diễn catwalk hay gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp cho những thương hiệu, mà quan trọng hơn, do diễn ra trong bối cảnh ‘bình thường mới’, The Next Face Vietnam 2021 sẽ đánh giá cao khả năng tạo sức ảnh hưởng và xây dựng hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội trong thời đại 4.0. 

Sau gần 2 tháng khởi động với hàng nghìn hồ sơ thí sinh từ khắp các tỉnh thành trong nước và các thí sinh tại nước ngoài, Vòng Sơ tuyển của chương trình The Next Face Vietnam 2021 đã diễn ra vô cùng sôi động với 2 hình thức online qua nền tảng OnMeeting với thí sinh ở xa, và sơ tuyển trực tiếp với những thí sinh tại Tp Hồ Chí Minh và đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin. Top những thí sinh xuất sắc nhất đã được BTC lựa chọn để tiếp tục chính thức bước vào những thử thách đầy thú vị của chương trình, được ghi hình trực tiếp tại Tp Hồ Chí Minh. 


Tại buổi Gặp gỡ báo chí diễn ra vào chiều 03/11/2021 qua nền tảng OnMeeting, điều khiến toàn bộ khán giả và giới truyền thông tò mò và bất ngờ nhất chính là danh tính của bộ Ban giám khảo chính thức của chương trình The Next Face Vietnam 2021 được công bố, bao gồm những tên tuổi có sức hút truyền thông cực lớn, đồng thời cũng là những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng, bao gồm: Host - Giám đốc sáng tạo – Chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung, cùng dàn Huấn luyện viên không thể ‘hot’ hơn gồm: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á quân Vietnam’s Next Top Model All Stars – Người mẫu TyhD (Thùy Dương). Khi hình ảnh bộ BGK chương trình được xuất hiện tại buổi Gặp gỡ ra mắt, cả khán phòng như vỡ òa trong bất ngờ và phấn khích. 



Được mệnh danh là ‘ông hoàng của những câu nói viral’, Giám đốc sáng tạo – Chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung chia sẻ sự hào hứng của mình khi tham gia các chương trình do MultiMedia JSC sản xuất, bởi đó đều là những chương trình không hề có kịch bản và sắp xếp trước, nên tất cả những diễn biến trong chương trình đều xuất phát từ cảm xúc thật của cả BGK và thí sinh. Với dàn thí sinh The Next Face Vietnam 2021, Nam Trung rất bất ngờ với nhiều gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện nhưng đã gây ấn tượng cực tốt. Là một người đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc tham gia các chương trình truyền hình thực tế, chắc chắn sự tham gia của Nam Trung trong Chương trình The Next Face Vietnam 2021 cũng sẽ mang đến những màu sắc thú vị, những tình huống đầy kịch tính để thử thách thí sinh. 



Đối với Hoa hậu H’Hen Niê, đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia với vai trò Huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Từng là một thí sinh trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model và nỗ lực vươn lên để gặt hái được những thành công và gây dựng được tầm ảnh hưởng tới cộng đồng như ngày hôm nay, trải qua những ngày ghi hình đầu tiên cùng với chương trình, Hoa Hâu H’Hen Niê chia sẻ: “Thực sự khi đứng ở vị trí Ban Giám khảo, H’Hen Niê mới thực sự hiểu được những vất vả đằng sau của cả một ekip để mang đến thành công cho chương trình. H’Hen rất vinh dự khi được chị Trang Lê và MultiMedia JSC tin tưởng lựa chọn vào vị trí Huấn luyện viên đặc biệt quan trọng này, và H’Hen sẽ cố gắng mang hết kinh nghiệm có được để truyền đạt lại cho thí sinh trong đội của mình, và team của H’Hen Niê sẽ là một team nhiều màu sắc. Rất mong mọi người cùng theo dõi và ủng hộ H’Hen trong chương trình The Next Face Vietnam 2021.”



Trong khi đó, Á quân Vietnam’s Next Top Model All Stars – Người mẫu TyhD đã xuất hiện trong buổi Gặp mặt trong diện mạo vô cùng ấn tượng với mái tóc xanh nổi bật. TyhD là một trong những thế hệ người mẫu đầu tiên trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model do MultiMedia JSC sản xuất, và cô đang ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình trên con đường sự nghiệp. TyhD chia sẻ: “TyhD rất cảm ơn MultiMedia JSC đã mang đến cơ hội này cho TyhD để có thể đồng hành cùng chương trình nhằm tìm kiếm ra những thế hệ người mẫu kế cận. Là người lớn tuổi nhất trong dàn Huấn luyện viên của chương trình, nên đến với The Next Face Vietnam 2021, TyhD tin rằng với hơn 10 năm kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo cho nhiều tạp chí và thương hiệu, cũng như kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn diễn thời trang, TyhD sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện các kỹ năng để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt trong thời đại 4.0 này.” 



Một trong những ẩn số thú vị nhất trong buổi Gặp gỡ báo chí này có lẽ đến từ Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Là một cô gái trẻ và thông minh, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang là một trong những nàng hậu có sức hút và tầm ảnh hưởng nhất trong showbiz Việt, trở thành đại sứ thương hiệu cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu tiên Lương Thùy Linh nhận lời tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế, nên khán giả và truyền thông cũng đang vô cùng tò mò chờ đợi sự thể hiện của cô trong vai trò mới này. 

Chia sẻ trước báo giới, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: “Lương Thùy Linh đang cảm thấy vô cùng háo hức để thử sức với vai trò mới này, và Linh xin cảm ơn MultiMedia JSC đã tin tưởng lựa chọn Linh. The Next Face Vietnam 2021 là chương trình truyền hình thực tế đánh mạnh vào khả năng tạo sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội, Thùy Linh tin rằng đây chính là điểm hấp dẫn nhất và làm nên sự khác biệt của chương trình The Next Face Vietnam so với các chương trình, cuộc thi về người mẫu khác trước đây. Với lợi thế là người trẻ nhất trong dàn Huấn luyện viên của The Next Face Vietnam 2021 và thuộc thế hệ Gen Z, Lương Thùy Linh sẽ đem hết những kinh nghiệm và sự thấu hiểu của mình về thế hệ trẻ để làm ‘vũ khí’ trong chương trình này (cười). Cùng với anh Nam Trung, chị H’Hen Niê và chị TyhD, Thùy Linh tin tất cả thành phần BGK sẽ cùng làm việc công tâm vì mục tiêu chung là tìm kiếm được những đồng nghiệp xuất sắc thông qua chương trình The Next Face Vietnam. Rất mong đón nhận sự ủng hộ của khán giả cho Lương Thùy Linh trong vai trò mới này.”



Cũng tại buổi Gặp gỡ báo chí, những hình ảnh đầu tiên tại buổi Sơ tuyển đã chính thức được tiết lộ, với những tình tiết vô cùng gay cấn, hấp dẫn.  Những thử thách nào sẽ được ban giám khảo đặt ra cho các thí sinh? Ai sẽ là người giành được tấm vé để bước vào ngôi nhà chung của The Next Face Vietnam 2021? Tất cả sẽ có trong tập 1 được lên sóng vào lúc 20h ngày 07/11/2021 trên nền tảng Facebook Watch thông qua Facebook Fanpage chính thức của chương trình The Next Face Vietnam. Khán giả chương trình cũng có thể đồng hành và tham gia vào các hoạt động tương tác và dự đoán Quán quân The Next Face Vietnam 2021 thông qua công cụ Messenger Bot lần đầu tiên được nền tảng Facebook triển khai tại Việt Nam để có cơ hội nhận được hàng nghìn coupon mua sắm đến từ nhà tài trợ Tiki. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khán giả có thể liên hệ qua số Hotline: 0976 99 88 44 hoặc truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình The Next Face Vietnam 2021: https://www.facebook.com/thenextfacevietnam



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan