• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

AMEE, Hoàng Dũng và Obito chuẩn bị tạo nên “siêu hit” sinh nhật mới

Tối 13/12, AMEE khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên “Happy Birthday To You (Always 14)”, một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm lần này sẽ có sự góp mặt của “chàng thơ” Hoàng Dũng và nam rapper đình đám Obito. Chỉ cần nghe qua 4 cái tên xuất hiện trong sản phẩm, khán giả đã có thể dự đoán trước về một bản hit Vpop thời điểm cuối năm 2021.


Tấm poster MV “Happy Birthday To You” lấy tông màu cam làm chủ đạo, với cả 4 nghệ sĩ đều đang nở nụ cười rạng rỡ trong một bữa tiệc sinh nhật. Đọc vào tiêu đề của ca khúc, khán giả cũng phần nào đoán được nội dung của ca khúc sẽ nói về những bữa tiệc sinh nhật ngập tràn cảm xúc. Bấy lâu nay, khán giả Việt Nam vốn chỉ quen với một vài ca khúc mừng sinh nhật với số lượng vô cùng hạn chế, “Happy Birthday To You” ra đời hứa hẹn sẽ trở thành một ca khúc được yêu thích tại tất cả các buổi tiệc sinh nhật của các bạn trẻ.



Phong cách sáng tác của Hứa Kim Tuyền vô cùng đa dạng: từ các ca khúc sôi động khiến người nghe “đứng ngồi không yên” cho đến các nhạc phẩm đầy sâu lắng và cả những thể nghiệm âm nhạc khác lạ. Chủ đề sáng tác của anh cũng trải dài từ tình yêu đôi lứa cho đến những chiêm nghiệm sâu sắc về xã hội và thế giới.



Hứa Kim Tuyền chắc chắn  là một trong những “hitmaker” hàng đầu Vpop trong thời điểm hiện tại với phong cách làm việc chỉn chu và đề cao sự sáng tạo. Anh là người đứng sau loạt album cũng như loạt bản hit nổi danh của làng nhạc Việt trong vài năm đổ lại đây. Tính riêng trong thời điểm hơn 1 năm đổ lại, Hứa Kim Tuyền đã có loạt sáng tác mang về thành công vang dội cho các nghệ sĩ như: “Tình Bạn Diệu Kỳ” của AMEE, Ricky Star, Lăng LD; “Hương” của Văn Mai Hương; “Giữa Đại Lộ Đông Tây” của Uyên Linh; “Sài Gòn Đau Lòng Quá” của Hoàng Duyên; “Đi Về Nhà” của JustaTee, Đen Vâu,...



Với việc 3 nghệ sĩ với 3 cá tính âm nhạc khác nhau cùng được kết nối qua âm nhạc của Hứa Kim Tuyền, netizen hoàn toàn có quyền hi vọng về một ca khúc “độc lạ” với giai điệu dễ gây nghiện.

AMEE có thể xem là một trong những nghệ sĩ ấn tượng nhất của thế hệ Gen Z khi chỉ trong ít năm kể từ khi debut, cô đã sở hữu loạt bản hit đình đám trong sự nghiệp, được đông đảo khán giả yêu mến như “Sao Anh Chưa Về Nhà”, “Trời Giấu Trời Mang Đi”, “Anh Nhà Ở Đâu Đấy”, “Tình Bạn Diệu Kỳ”... cũng như một album phòng thu “dreAMEE” được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá tích cực.

Ở AMEE, khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng đầy trong trẻo, ngọt ngào từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Tin chắc rằng, cô sẽ mang đến cho ca khúc “Happy Birthday To You” một nguồn năng lượng đầy tích cực và trẻ trung đúng tinh thần Gen Z!



Nói về Hoàng Dũng, khán giả lập tức nghĩ đến một “chàng thơ” nhẹ nhàng, lãng mạn với giọng hát đầy ấm áp, một “đóa hoa nở muộn” của Vpop với bản hit “quốc dân” “Nàng Thơ” ngọt ngào. Ở Hoàng Dũng, khán giả nhìn thấy hình ảnh một chàng “nghệ sĩ mộng mơ” ngập tràn trong âm nhạc và những điều lãng mạn.

Trước đó, Hoàng Dũng và AMEE đã từng kết hợp trong bản mashup nổi tiếng “Nàng Thơ - Trời Giấu Trời Mang Đi” được chia sẻ rộng khắp các nền tảng MXH bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai giọng ca. Với lần tái hợp trong ca khúc “Happy Birthday To You”, khán giả lại càng tin chắc cả hai sẽ “làm nên chuyện”.

Obito chính là nhân tố bất ngờ nhất trong sản phẩm âm nhạc lần này khi là một rapper cực kì cá tính. Obito là thành viên của “tổ đội” rap đình đám OTD đại diện miền Tây và đã sớm nổi tiếng với bản hit “Simple Love” về tình yêu gà bông. Mới đây, Obito tiếp tục nổi danh khi trở thành “gà chiến” đáng gờm của team Binz tại Rap Việt mùa 2. Xuất hiện trong ca khúc “Happy Birthday To You”, Obito chắc chắn sẽ có một verse rap cực “chiến” mang đậm phong cách cá nhân.


MV “Happy Birthday To You (Always 14)” sẽ chính thức ra mắt vào 12h14 ngày 14/12 sắp tới, là ca khúc mở đường cho dự án âm nhạc mang tên “Best The Best Trouble”. Dự án là một album phòng thu đặc biệt gồm 10 ca khúc độc quyền mới toanh và được "nhào nặn" bởi hơn 20 nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài năng của Vpop. Đây đều là những nghệ sĩ được yêu thích của giới Indie/Underground và không thể thiếu sự góp mặt đến từ các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Với thông điệp: Bất kì ai trong số chúng ta cũng có thể là "rắc rối", là "phiên bản lỗi" trong mắt người khác, vậy thì bạn cứ là bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng mình là "best trouble", “Be The Best Trouble” chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng không thể bỏ qua. Từng món quà đặc biệt sẽ được phát hành xuyên suốt tháng 12, cùng chờ đón những cú "bùng nổ" độc và đỉnh này sẽ dần được hé lộ.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan