• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị cho là 'lơ đẹp' Minh Tú khi chào kết BST mới, NTK Nguyễn Tiến Truyển chính thức lên tiếng

Tối 22/12, show diễn đầu tiên của thương hiệu MAISON TEI by NTK Nguyễn Tiến Truyển đã chính thức diễn ra. MAISON TEI đánh dấu hướng đi đánh vào dòng trang phục ứng dụng, dễ mặc nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, tiệm cận xu hướng thế giới. 


Vẫn theo đúng tinh thần mạnh mẽ, cá tính pha một chút sexy của NTK Nguyễn Tiến Truyển, BST lần này mang đậm hơi thở tự do, sự lạc quan khi nhìn lại những mất mát, đau thương do đại dịch trong hơn một năm vừa qua. NTK chia sẻ: "Chúng ta không nên tập trung một cách thái quá đến đại dịch mà hãy chuyển sự chú ý sang những gì đang xảy ra với hệ sinh thái và giá trị tinh thần. Sự phục hồi và việc quay trở lại cội nguồn bên trong là những gì mình thực sự đã và đang có." 

Với BST lần này, NTK Nguyễn Tiến Truyển tạm gác lại chủ nghĩa tối giản, anh hướng mình vào phong cách Gothic hòa trộn nét đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng của Punk, đưa ra định nghĩa mới về cái đẹp tự tin, thoải mái và không thỏa hiệp. 




Nhưng như thế không phải những "nàng thơ" của MAISON TEI chẳng hề dịu dàng, nữ tính. Các cô gái hoàn toàn có thể tìm được bản thân qua những thiết kế suit, dress suit kết hợp cùng bodysuit nóng bỏng hoặc nhẹ nhàng với váy mini skirt. Đây cũng là điểm nổi bật cho mùa Xuân Hè 2022. Sài Gòn vốn dĩ dần trở lại nhịp sống hối hả, tấp nập sau cuộc đại dịch. Chính vì lao đầu vào những deadline cuối năm nên mọi người lại cần lắm những khoảng thời gian nghỉ ngơi, những buổi tiệc đầy hứng khởi và từ đó nạp năng lượng cho bản thân. 









NTK lèo lái cảm xúc khán giả không chỉ bằng ngôn ngữ thời trang mà còn qua âm nhạc, ánh sáng ... mở đầu show diễn với tiếng đàn nhã nhạc dân tộc nhẹ nhàng, sau đó chuyển tấu trên nền nhạc điện tử cùng màn múa đương đại, khuân đỡ của 2 nam vũ công, ngay khi mọi cảm xúc được tăng lên, gương mặt first face - model Bảo Hà bước ra trong tiếng vỗ tay hào hứng của giới mộ điệu. Khoác trên mình bộ váy xếp pli trắng cá tính, mẫu nhí ngay lập tức chiếm trọn sự chú ý. 

“Cá nhân tôi rất thích hành động 'Trỗi dậy” của chàng chiến binh trẻ Phù Đổng Thiên Vương, là một nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam. Nay tôi cách điệu để đưa hình ảnh ấy vào những họa tiết áo thun độn vai, áo sơ mi dập li. Nó làm tôi liên tưởng đến việc "trỗi dậy” của thành phố cũng như thế hệ Millennials. Chiếc giáp của Thánh Gióng được tái hiện với hơi thở đương đại khi xuất hiên trong dòng đồ ứng dụng. Song hành cùng tone đậm đen, xanh Pansy tan chảy vào những gam màu nóng như Latte, Pink Glo. Tôi tin rằng trách nhiệm của chúng ta là bảo vệ những thứ chúng ta yêu từ quá khứ cho đến hiện tại, việc nhắc nhớ các giá trị văn hóa, lịch sử thông qua việc kết hợp với ngôn ngữ và hình ảnh đương đại. Đó là những gì MAISON TEI muốn tạo cộng hưởng, hướng về những giá trị đích thực thông qua bộ sưu tập xuân hè 2022". 



Không chỉ ghi dấu ấn với những chất liệu quen thuộc như kaki, thun, voan... Nguyễn Tiến Truyển còn lồng ghép khéo léo những item corset được kết hạt gỗ hay giả da. Những phụ kiện ổ khóa to bản xuất hiện dưới áo croptop hay vòng cổ bản lớn đều là những item ghi đậm cái tôi của người sáng tạo trẻ. 

Minh Tú khép lại BST với thiết kế bodysuit mang gam màu Pink Glo cực nổi bật. Chân dài nhanh ngay lập tức hút chặt ánh nhìn với thần thái chuẩn siêu mẫu. Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng số đo hoàn hảo khiến cô được NTK tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng” cho vị trí quan trọng. 



Đặc biệt, ở phần chào kết, Minh Tú và NTK Nguyễn Tiến Truyển đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định dắt tay người mẫu Tuyết Như cùng chào ở vị trí vedette. Nữ siêu mẫu, Hoa hậu chia sẻ trên story trang cá nhân: "Tú nghĩ đã bước lên sàn diễn thì ai cũng có cơ hội toả sáng và Tú muốn chia sẻ khoảnh khắc này cùng một đồng nghiệp của mình.

Vì không có trong kịch bản, bạn cũng bất ngờ nên mong mọi người bỏ qua khúc hơi cập rập đó. Một lần nữa, cảm ơn Tiến Truyển đã đồng ý với ý tưởng này của Tú. Tú mong sẽ tiếp tục có cơ hội cùng chị em người mẫu chia sẻ những khoảnh khắc này trong tương lai". 








NTK Nguyễn Tiến Truyển cũng cho biết: "Phần chào kết này đã được Truyển cùng Minh Tú lên ý tưởng từ lúc trưa, Truyển sẽ dắt tay Bảo Hà còn Minh Tú sẽ ngẫu nhiên chọn một bạn mẫu đứng phía sau để nắm tay mời lên. Đây cũng là cách Truyển tôn vinh và cảm ơn các bạn mẫu vì những nỗ lực, cố gắng của mọi người". 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan