• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn mỹ nhân Sen Vàng khoe sắc quyến rũ trên thảm đỏ Miss World Việt Nam

Ngày 22/12, Họp báo Miss World Việt Nam 2022 được diễn ra tại Khách sạn Sofitel SaiGon Plaza với sự tham gia của dàn hậu đình đám.



Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức trở lại với buổi Họp báo khởi động hoành tráng quy tụ “binh đoàn” hoa hậu hàng đầu showbiz. Thảm đỏ của ngày hội nhan sắc nhộn nhịp như một bữa tiệc thời trang đẳng cấp.



Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy xẻ cao của NTK Lê Thanh Hòa, khoe trọn đôi chân dài 1m22. Cô xuất hiện tại họp báo với vai trò Đại sứ và cũng là Ban giám khảo chính thức của cuộc thi. Lương Thùy Linh cũng vừa giành chiến thắng cho team khi ngồi ghế mentor tại The Next Face. Xuất hiện cùng cô tại thảm đỏ là “học trò” Y Hạ – Quán quân tại The Next Face.





Sau 5 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn giữ được sức hút mỗi lần xuất hiện. Tại sự kiện lần này, cô chọn thiết kế cut out phần hông của NTK Lê Ngọc Lâm, nàng hậu để lộ làn da nõn nà, cuốn hút.



Nhân vật quyền lực trên thảm đỏ, “bà trùm hoa” hậu Phạm Kim Dung chọn chiếc váy khoét lưng quyến rũ của NTK Hoàng Tony, chị Phạm Kim Dung – Trưởng BTC Miss World Việt Nam cũng chính là người đứng sau thành công của Top 3 MWVN 2019. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của các đêm thi hoành tráng của Miss World Việt Nam.



Lựa chọn chiếc đầm ánh bạc của NTK Chung Thanh Phong kết hợp cùng trang sức cao cấp, Á hậu Kiều Loan cuốn hút với style gợi cảm mà mình đang theo đuổi. Sau các cuộc thi âm nhạc lớn, nàng hậu đang có nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt.




Á hậu Tường San lần đầu trở lại sau khi hạ sinh con đầu lòng, nàng hậu được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tài năng và sự viên mãn trong cuộc sống.



Chọn chiếc đầm ánh bạc sang trọng cùng trang sức ngọc trai 500 triệu, Á hậu Phương Anh toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính. Cô cũng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình chính của họp báo cùng MC Thiên Vũ.



Xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm hồng ngọt ngào, Á hậu Ngọc Thảo như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Nàng hậu đang hoạt động tích cực ngành thời trang khi liên tục trở thành nàng thơ của nhiều NTK nổi tiếng.



Thảm đỏ còn có sự góp mặt của Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi, Người đẹp Bích Thùy, Siêu mẫu Như Vân, MC Lệ Chi, Người mẫu H’Vi, hot tiktoker Tun Phạm – anh cũng chính là MC tại thảm đỏ họp báo sáng nay.



Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 thực hiện sơ tuyển thí sinh tại ba khu vực miền Bắc, Trung, Nam bắt đầu từ ngày 13 đến 26-3-2022. Vòng bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra từ ngày 27-3 đến ngày 9-4-2022 tại TP Hồ Chí Minh. Cuộc thi Miss World Việt Nam năm nay sẽ thay đổi chương trình tập trung vào một đêm bán kết thay vì hai đêm như mùa giải đầu.

Vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 4 đến tháng 5-2022 tại TP Hồ Chí Minh và TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) với 40 thí sinh toàn quốc. Vòng chung kết có nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo môi trường để thí sinh thể hiện bản lĩnh, kỹ năng, kiến thức… Cùng với đó, sẽ có các đêm thi, sự kiện để tìm ra những giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thời trang…

Đặc biệt, đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra tại TP Vũng Tàu vào ngày 27-5 để tìm ra chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2022 cùng phần thưởng 300 triệu đồng.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan