• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hậu chiến thắng tại Liên hoan phim Việt Nam 2021, ‘Bố già’ của Trấn Thành đến Oscar 2022

Việc Bố già đại thắng tại Liên hoan phim Việt Nam 2021 và được chọn làm đại diện Việt Nam đến Oscar 2022 là động lực để TrấnThành nhanh chóng bắt tay vào các dự án mới. Sắp tới, nam nghệ sĩ chuẩn bị cho ra mắt một MV và web drama Tết 2022. 
 

Gần 2 tuần sau khi được vinh danh ở Liên hoan phim Việt Nam 2021, Bố già của Trấn Thành chính thức được chọn là đại diện Việt Nam tham gia vào vòng sơ loại hạng mục Phim quốc tế xuất sắc nhất ở Oscar 2022. Lấy tên tiếng Anh là Dad, I’m sorry, Bố giàsẽ cạnh tranh với nhiều tác phẩm từ khắp nơi trên thế giới để có thể vào top 5 đề cử cuối cùng chính thức. “Cảm ơn tất cả mọi người, hạnh phúc quá. Chỉ cần vào top 5 thôi là xỉu rồi”, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đây cũng là niềm vinh dự lớn với Trấn Thành cũng như ê kíp Bố già.Nam diễn viên nhanh chóng tung bộ ảnh mới như một động thái ăn mừng chiến thắng vang dội với đứa con tinh thần của mình. Trong loạt ảnh, anh gây ấn tượng với phong thái bảnh bao và lịch lãm. Nam nghệ sĩ chọn phong cách đơn giản, áo thun trắng kết hợp với vest tông màu trung tính, cùng quần tây âu thanh lịch.





Đồng thời, qua bộ ảnh, Trấn Thành cũng bật mí thêm nhiều hoạt động nghệ thuật trong thời gian tớisau Bố già. Trước mắt, nam diễn viên đang chuẩn bị cho một MV và một web drama sẽ ra mắt vào mùa Tết 2022. Kịch bản và dàn sao tham gia dự án này vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, ông xã của Hari Won úp mở dự án của mình sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả. 




Trấn Thành cũng không hứa hẹn gì nhiều thêm về sản phẩm phát hành vào dịp Tết, nhưng anh khẳng định bản thân cùng ê kíp sẽ cố gắng hết sức để cho ra đời những thành quả chỉnh chu và không khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. “Sự yêu mến và kỳ vọng từ mọi người vừa là áp lực vừa là động lực để tôi và ê kíp dốc hết sức làm việc để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất”, Trấn Thành chia sẻ. 




Tháng 11 vừa qua, Trấn Thành cùng bộ phim điện ảnh Bố giàđã 4 lần được xướng tên trang trọng. Đầu tiên, Trấn Thành cùng Kalel An Nhi, A Quay đã chiến thắng giải Tác giả kịch bản xuất sắc Liên hoan phim Việt Nam 2021 nhờ phim Bố già. Bất ngờ lớn là bé Ngân Chi thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc, vượt qua cả Lê Giang cũng trong phim Bố già. Tuấn Trần với vai Quắn cũng thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam 2021.



Đáng chú ý, Bố giàđược vinh danh thắng Bông Sen Bạc Liên hoan phim Việt Nam 2021. Chiến thắng này một lần nữa khẳng định Bố giàkhông chỉ đơn thuần là một tác phẩm điện ảnh mang tính giải trí mà còn truyền tải nhiều thông điệp đáng khen ngợi. Đây cũng là phim Việt Nam hiếm hoi vừa đạt hiệu ứng về mặt thương mại vừa được giới chuyên môn công nhận. 
 
Photo: Mạnh Bi 
Stylist: Panda


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan