• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Học trò Xuân Lan hoá thân thành "Big City Girl" trong BST của ANST

Mẫu teen Minh Anh được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan, cô bé theo học tại Học viện đào tạo người mẫu Xuân Lan được hai năm. Trong hai năm theo học tại Học viện, Minh Anh được siêu mẫu Xuân Lan  đánh giá rất cao khi cô bé học rất nhanh và sở hữu thần thái tốt. 


Xuất phát từ một mẫu teen được đào tạo bài bản, Minh Anh tự tin đảm nhiệm vai trò veddet trong Tuần lễ thời trang Vietnam Junior Fashion Week trong bộ sưu tập của NTK Hữu Là La và các NTK trẻ trường Đại học Hồng Bàng, bộ sưu tập của NTK Huy Võ tại Vietnam Runway Fashion Week và để lại ấn tượng khá lớn bởi sự tự tin và chuyên nghiệp của mình.


Minh Anh được đánh giá có gương mặt rất sáng sàn diễn




Minh Anh thả dáng trong BST “ Thỏa trong em” của NTK AnST

Bén duyên với NTK AnST khi Minh Anh tham dự tập dợt cho show diễn VietNam Junior Fashion Week vào tháng 4/2021. Mặc dù show diễn bị hoản do dịch bệnh, nhưng cô nàng Minh Anh được NTK AnST chọn làm “nàng thơ” cho bộ sưu tập mới trong năm nay. Mẫu teen Minh Anh được NTK AnST đánh giá là sành điệu và thông minh đúng với tinh thần của bộ sưu tập năm nay của anh. 



Thần thái thần sầu toát lên được tinh thần của BST

Có thể thấy qua những shoot hình này, cô bé Minh Anh tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng cô bé thể hiện rất tốt tinh thần của bộ sưu tập khi NTK yêu cầu. Trong tương lai, cô gái này có thể là gương mặt vàng trong làng mẫu hay fashionista. 

Nói về cô học trò cưng của mình, Cựu huấn luyện viên VietNam Next Top Model - siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ đầy tự hào. Cô bé Minh Anh được đánh giá nắm bắt rất nhanh các bài học ở trường, siêu mẫu Xuân Lan không lo lắng khi lần đầu học trò diễn những vị trí quan trọng. Không chỉ là thời trang hay sải bước trên sàn catwalk mà bé còn nhanh nhẹn, tự tin trước đám đông. Xuan Lan’s Academy tự hào khi đào tạo ra được một model teen đầy bản lĩnh và tự tin như Minh Anh. 
 



Hi vọng trong tương lai, dưới sự mài dũa của Siêu mẫu Xuân Lan và tinh thần học tập của cô bé, Minh Anh sẽ sớm chinh phục những sàn diễn lớn trong và ngoài nước trong một ngày không xa. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan