• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục trúng show vedette Vietnam International Fashion Week 2021

Sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến tại Vietnam International Fashion Week 2021 đã khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi phong thái xuất thần của nữ siêu mẫu. 

Hơn nửa năm ở Mỹ, Võ Hoàng Yến đã trở về Việt Nam vào ngày 10/12 vừa qua. Vừa về nước, nữ siêu mẫu đã được đến 3 nhà thiết kế mời vào vị trí vedette trong show diễn của mình tại Vietnam International Fashion Week 2021 - sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. 


Võ Hoàng Yến lộ diện trong đêm diễn thứ 2 của sự kiện thời trang đình đám, trong show diễn của NTK Quý Cao với BST “Follow The Chemistry". Xuất hiện với vai trò vedette cùng thần thái đỉnh cao, Võ Hoàng Yến kiêu sa, lộng lẫy với chiếc áo dài cách tân kết hợp với nón lá truyền thống khuấy đảo sân khấu. Vừa xuất hiện, nữ siêu mẫu đình đám đã khiến giới mộ điệu trầm trồ vì thần thái đỉnh cao. 






Trong đêm diễn bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Võ Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện ở vị trí vedette màn 1 trong BST của NTK Hoàng Hải. Ở BST “Reborn - Tái sinh" của “ông hoàng váy dạ hội", Võ Hoàng Yến thần thái ra dáng của một “chị đại" quyền lực. Nữ siêu mẫu sánh bước bên mẫu nam, thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh độn cầu vai. Đây là BST truyền tải thông điệp thời trang đầy ý nghĩa về sự tích cực - sự tái sinh đến với tất cả mọi người sau khoảng thời gian dài bị đình trệ bởi Covid-19.




Đặc biệt, trong BST “Việt Nam rực rỡ gấm hoa" của NTK Lê Long Dũng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những màn xử lý khéo léo với thiết kế “nặng ký”, gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Trong vai trò vedette, Võ Hoàng Yến được ví von như “phượng hoàng lửa" khi khoác lên mình bộ cánh thể hiện đậm tinh thần bản sắc dân tộc mà NTK muốn truyền tải. 









Có thể thấy, sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng ở nước ngoài, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn không hề khiến người hâm mộ thất vọng sau khi tái xuất sàn runway. Thần thái mà Võ Hoàng Yến thể hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chứng minh được kỹ năng của một nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam!


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan