• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thuỳ Tiên xuất sắc trở thành Miss Grand International 2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành Miss Grand International 2021. Ảnh: FB cuộc thi


Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc trở thành Miss Grand International 2021.

* 22h30: Thuỳ Tiên chính thức được gọi tên cho chiếc vương miện cao quý Hoa hậu Hòa bình 2021 - Miss Grand International 2021. Người đẹp sinh năm 1998 đã vượt qua 63 mỹ nhân để chạm tay tới chiếc vương miện. Với thành tích này, Thuỳ Tiên đã lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - vượt qua 63 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Ảnh: FB cuộc thi

Giải Á hậu 1 cuộc thi thuộc về Hoa hậu Hòa bình Ecuador.

Trong giây phút đăng quang, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Thùy Tiên đã bật khóc vì xúc động.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành Miss Grand International 2021.

Top 5 như sau: Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Thùy Tiên của Việt Nam.

Á hậu 1: Hoa hậu Hòa bình Ecuador

Á hậu 2: Hoa hậu Hòa bình Brazil

Á hậu 3: Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico

Á hậu 4: Hoa hậu Hòa bình Nam Phi

* 21:15: MC đọc câu hỏi giành cho Thuỳ Tiên và đại diện Ecuador. "Theo bạn, lý do nào giúp bạn trở thành Miss Grand International 2021?".

"Miss International 2021 là một cơ hội lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã đến đây và nhận được rất nhiều tình cảm từ quê hương tôi. Tôi chỉ muốn nói là nếu chúng ta tập luyện chăm chỉ, giấc mơ của chúng ta sẽ thành hiện thực. Hãy bắt đầu ngay bây giờ, hãy biến giấc mơ thành hiện thực. Cảm ơn tất cả các bạn!

Miss Grand International sẽ biến giấc mơ của tôi thành hiện. Cảm ơn mọi người rất nhiều!" - Thuỳ Tiên trả lời.

Thuỳ Tiên và mỹ nhân Ecuador.

* 21h05: Thuỳ Tiên và mỹ nhân Ecuador đã cùng nhau nắm tay bước tới gần hơn chiếc vương miện cao quý.

Cả hai sẽ có thêm 1 câu hỏi trước khi tìm ra chủ nhân chính thức của Miss International 2021.



* Câu hỏi dành cho Thuỳ Tiên là: "Nếu muốn giải quyết các vấn đề quốc tế về nhân quyền kinh tế thì sẽ chọn ai để nói?".

"Nếu có cơ hội được ngỏ lời với người mà tôi ngưỡng mộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vaccine Astra vì cô ấy không cần tới số tiền thưởng dành cho bằng sáng chế. Tôi muốn nói với cô ấy rằng, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Đôi khi chúng ta làm việc tốt mà không cần tới sự ghi công" - Thuỳ Tiên tự tin trả lời bằng tiếng Anh.



* Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với màn thuyết trình về "chiến tranh" bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái.

"Chiến tranh không chỉ là vấn đề xảy ra trong quá khứ, chiến tranh có thể là cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ trong mỗi con người chúng ta" - Thuỳ Tiên nói trong phần thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Thái.

Với màn thuyết trình xuất sắc, khả năng tiếng Anh lưu loát, Thùy Tiên xuất sắc tiến sâu vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Top 5 bao gồm: Brazil, Việt Nam, Puerto Rico, Ecuado, South Africa.

Top 5 Miss Grand International 2021 sẽ bước vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.

Top 10 trong phần thi thuyết trình. Ảnh: CMH

Thuỳ Tiên có màn thuyết trình ấn tượng khi sử dụng cả tiếng Thái. Ảnh: CMH

\Đại diện Việt Nam xuất sắc trong màn trình diễn dạ hội. Ảnh: CMH.

Thuỳ Tiên xúc động khi được gọi tên vào top 5 chung cuộc. Ảnh: CMH

* Tối 4.12, đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã diễn ra tại Thái Lan với sự tranh tài của hơn 60 cô gái đến từ các quốc gia. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mở màn đêm chung kết, các thí sinh có màn đồng diễn và giới thiệu bản thân. Nhìn chung các thí sinh Miss Grand International 2021 đều giữ được phong độ ổn định trong suốt các phần thi.

Sau màn hô tên đầy ấn tượng tại đêm bán kết, đại diện Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng tại đêm chung kết Miss Grand International. Dù là gương mặt cuối cùng khép lại phần đồng diễn nhưng Thuỳ Tiên vẫn gây ấn tượng bởi màn hô tên đầy năng lượng.Sự xuất hiện của Thuỳ Tiên được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Ảnh: CMHĐại diện các nước có màn hô tên đầy ấn tượng. Ảnh: CMH

Sau màn trình diễn của 60 thí sinh, MC đã công bố top 3 quốc phục đẹp nhất Miss Grand International thuộc về đại diện của các quốc gia: Malaysia, Peru, Angola. Mặc dù trước đó, Thuỳ Tiên đã dẫn đầu top 5 phần thi Quốc phục về lượt bình chọn nhưng người đẹp đã không được nằm trong top 3 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc. Các quốc gia khác trong top 20 gồm: Costarica, Ecuador, France, Australia, Malaysia, Brazil, India, Colombia, Myanmar, Netherlands, Nigeria, Germany, Indonesia, Spain, Dominica Republic, Puerto Rico, Venezuela, South Africa, Angola.

Thuỳ Tiên xuất sắc lọt top 20 Miss Grand International. Ảnh: CMH.

Bước vào phần thi áo tắm, Thuỳ Tiên tiếp tục là gương mặt trình diễn cuối cùng. Đại diện Việt Nam sải bước tự tin, đầy năng lượng và tiếp tục có những cú đá chân sáng tạo.


Thuỳ Tiên có những cú xoay ấn tượng. Ảnh: CMH

Sau đó, MC công bố đại diện Puerto Rico đã giành giải "Trang phục áo tắm đẹp nhất". Thuỳ Tiên xuất sắc bước chân vào top 10 theo đúng dự đoán. Các đại diện còn lại bao gồm: Cambodia, Venezuela, Costa Rica, Indonesia, South Africa, Puerto Rico, Brazil, Ecuador.

Top 10 Miss Grand International 2021 sẽ bước tiếp vào phần thi thuyết trình về thông điệp "chấm dứt chiến tranh và bạo lực" để chọn ra top 5. Miss Grand International 2021 sẽ nhận được vương miện từ đương kim Miss Grand International 2020 Abena Appiah.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7m, số đo ba vòng 82 - 61- 91cm. Cô từng vào top 5 và đạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019 tại Nhật Bản.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp thường niên, có trụ sở tại Thái Lan, tổ chức lần đầu năm 2013. Người đăng quang sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Sau 7 lần diễn ra, cuộc thi ngưng tổ chức năm 2020 vì dịch. Đầu năm nay, cuộc thi trở lại tại Thái Lan, đương kim hoa hậu là Evelyn Abena Appiah đến từ Mỹ.

Các đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International những năm gần đây đều lọt top khá cao: Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Huyền My lọt top 10 và Á hậu Ngọc Thảo top 20.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan