• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiến Luật mở rộng kinh doanh, tự tin làm ông chủ khi không có Thu Trang

 Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, mới đây Tiến Luật đã tiếp tục lên chức lớn khi thành lập một công ty chuyên về chăm sóc sức khoẻ làm đẹp.

Nghệ sĩ Tiến Luật vừa thực hiện bộ ảnh mới, đồng thời công bố thông tin thành lập công ty Kim Cương Vàng Plus và ra mắt thương hiệu KCV với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên.

Các sản phẩm mà KCV cung cấp gồm: Đông trùng hạ thảo, Yến đông trùng hạ thảo, Mật ong thượng hạn Sêsan, Trà ô long đông trùng hạ thảo, Trà thảo mộc 13 vị, Saffron – Nhuỵ hoa nghệ tây, Tỏi đen, Nhân sâm mật ong Canada, Viên uống đông trùng linh chi, Thực phẩm chức năng…


Đây là dự án kinh doanh độc lập của Tiến Luật, không có sự đồng hành của bà xã Thu Trang. Thay vì sát cánh bên chồng, Thu Trang tập trung cho việc quản lý các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, Thu Trang vẫn hỗ trợ về mặt tinh thần, đứng sau cổ vũ, ủng hộ cho mọi quyết định của chồng.

Được biết đến như cặp đôi vàng của showbiz, Thu Trang – Tiến Luật luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh đẹp, hài hước và văn minh. Khi tách riêng để làm “ông chủ”, Tiến Luật vẫn gặt hái được nhiều thành công. Bằng chứng là công ty chuyên về sản phẩm đông trùng hạ thảo của nam diễn viên ngày càng ăn nên làm ra, được người tin dùng tin tưởng vì chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý.

Nói về việc thành lập công ty mới, Tiến Luật bộc bạch rằng bản thân anh đã có những tính toán kỹ càng trong đường hướng kinh doanh. Là người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, Tiến Luật luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho cộng đồng.


“Công ty mới lần này là quyết tâm rất lớn của Tiến Luật cũng như các cộng sự. Trong kinh doanh, tôi cho rằng việc xây dựng chữ tín là yếu tố hàng đầu dẫn đến thành công. Từ trước đến giờ, mọi người đã quen với chuyện Tiến Luật đi cùng Thu Trang trong các sự kiện hay dự án phim ảnh, nhưng khi chuyển hướng sang kinh doanh, tôi đứng độc lập chứ không có bà xã đồng hành nữa. Tuy nhiên, gia đình vẫn là điểm tựa cho mọi quyết định của tôi. Với tính chất công việc luôn đi sớm về muộn, nhiều lúc ở lại phim trường cả tháng trời mới về nhà, tôi hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe là như thế nào, đặc biệt với những người từ U40 trở đi, cần có sự quan tâm hợp lý để luôn giữ được tinh thần minh mẫn, vui tươi. Vậy nên, khi mở rộng việc kinh doanh, tôi đã tính toán để làm sao ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ sản xuất và tối ưu hóa giá thành. Tôi mong rằng thông điệp chăm sóc sức khỏe toàn diện của mình sẽ đến được với đông đảo người dùng”.

Trước khi thành danh và nổi tiếng như hiện tại, Tiến Luật đã có quãng thời gian chật vật vì loay hoay mãi mà chưa tìm được hướng đi. Từng trải qua nhiều khó khăn, vất vả nên Tiến Luật rất quý trọng những gì đang có ở thời điểm hiện tại. “Tôi đi từ chỗ không có gì, chỉ với đôi bàn tay trắng và chịu cảm giác nghĩ rằng bản thân không thể làm gì. Nhờ sự động viên, hỗ trợ từ vợ và gia đình, tôi thay đổi bản thân. Tôi cho rằng không thể kiếm được nhiều tiền nếu nôn nóng và không biết chờ đợi cơ hội tối. Cơ hội chỉ luôn đến với những người dám dấn thân, biết kiên nhẫn và chấp nhận đương đầu với khó khăn”, Tiến Luật nói.

Nói về việc có quá ôm đồm hay không khi mà thành lập công ty mới Kim Cương Vàng Plus, Tiến Luật hài hước chia sẻ: “Đây là công ty và thương hiệu mới hoàn toàn. Tôi quyết định chuyển đổi, không hoạt động ở công ty lẫn thương hiệu cũ nữa để tập trung phát triển cho công ty mới. Việc vận hành thì cũng không có gì ôm đồm hay khó khăn đâu, vì khi mình đam mê thì cái gì cũng làm được. Bên cạnh đó, tôi còn có cộng sự làm việc cùng nữa mà. Trong năm qua, dịch bệnh COVID-19 đã gây ra quá nhiều mất mát và thương tổn, hàng ngàn người mất việc làm vì sự ảnh hưởng nặng nề này. Bây giờ thành lập công ty mới, cũng xem như mình góp phần trong việc tạo công ăn việc làm cho mọi người”.

Tiến Luật quan niệm rằng một cuộc sống thú vị là phải luôn đặt ra mục tiêu, thử thách cho bản thân. Anh trân quý từng cơ hội đến với mình và luôn sống bằng thái độ biết ơn, trân quý những người ủng hộ, giúp đỡ mình. Việc vận hành công ty mới không gặp khó khăn là nhờ có các anh em thân thiết, đồng thời cũng là cổ đông: Thái Chí Hùng và Mai Công Huy.

Trong thời gian tới, ngoài chuyện dồn sức cho việc phát triển công ty mới và thương hiệu KCV, Tiến Luật cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh thú vị, hấp dẫn. Sau thành công của phim có doanh thu trên 108 tỷ là Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử, Tiến Luật càng tự tin trong mọi quyết định dành cho công việc. Vừa phát triển công việc kinh doanh, vừa sản xuất nhiều sản phẩm phim ảnh chất lượng, đáp ứng được sự tin yêu của khán giả là mục tiêu hàng đầu mà Tiến Luật hướng đến.

Kim Cương Vàng Plus là công ty hoàn toàn mới, hoạt động với thông điệp “Chúng tôi vì sức khỏe người Việt”, có quy mô lớn, đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chất lượng vượt trội – đáp ứng đầy đủ các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Đây là cam kết uy tín trong việc luôn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, mang tính đẳng cấp, qua đó truyền năng lượng cho người tiêu dùng về những tinh hoa dành cho sức khỏe mà các sản phẩm mang lại.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan