• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ xinh đẹp Tuyết Nga ấp ủ nhiều kế hoạch cho năm 2022

Chính thức tròn 31 tuổi vào ngày 1/1/2022, Tuyết Nga xem thời điểm này là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuyết Nga quyết định tập trung vào lĩnh vực âm nhạc và phát triển kinh doanh trong năm 2022.  

Ngày 1/1/2022, Tuyết Nga chính thức bước sang tuổi 31. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ bài viết dài thổ lộ nhiều cảm xúc trong ngày sinh nhật. Tuyết Nga chia sẻ: "Nhìn lại hành trình 10 năm qua tôi đã trải qua, chỉ gói gọn trong hai từ cảm ơn. Cảm ơn những điều tốt đẹp đã tới với tôi, cảm ơn những chân tình đã luôn ở bên tôi, cảm ơn những bất hạnh và nỗi đau đã dạy tôi đứng vững, cảm ơn mẹ vì đã cho con một kiếp người mà con trân quý từng giây sống".

Cũng để mừng tuổi mới, mỹ nhân 9X tung bộ ảnh thời trang sang chảnh, khoe vóc dáng gợi cảm với ba vòng hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng tắp và khí chất cuốn hút. Ở tuổi 31, Tuyết Nga chứng minh rằng ngoại hình của cô ngày càng quyến rũ hơn qua năm tháng.



Đặc biệt, Tuyết Nga cho thấy phong cách thời trang hiện đại và tinh tế. Cô nổi bật với những kiểu trang phục như váy quý phái hay toát lên vẻ trẻ trung năng động qua bộ blazer hồng sáng. Đến bộ cánh hai mảnh tông đen ma mị, vẻ đẹp cùng khí chất sexy của Tuyết Nga bùng nổ hơn. Riêng vòng eo con kiến của nữ nghệ sĩ được tôn lên tối đa. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với gương mặt đẹp không góc chết.

Nhân dịp tung bộ ảnh chào tuổi mới, Tuyết Nga cũng hé lộ nhiều kế hoạch trong năm 2022. Cô bật mí sẽ tập trung hơn vào âm nhạc. Hiện, Tuyết Nga đang chuẩn bị cho ra mắt chuỗi sản phẩm âm nhạc mới, rất hoành tráng đã được chuẩn bị trong vòng 3 năm.



Giọng ca 8X tiết lộ sắp tới sẽ tung CD tuyển tập các ca khúc ballad do chính mình thực hiện. “Đầu năm sau, tôi sẽ cho ra mắt hết những sản phẩm âm nhạc mà bản thân chuẩn bị trong 3 năm qua, để đền đáp những khán giả ủng hộ mình”, Tuyết Nga bày tỏ. Đồng thời, Tuyết Nga cho biết sẽ tập trung vào thể loại nhạc nhẹ, những bài hát có ca từ ý nghĩa và phù hợp với chất giọng riêng của mình.

Bên cạnh ca hát, Tuyết Nga tiếp tục dành thời gian cho kinh doanh thời trang. Có sẵn gu thời trang nhạy bén và cá tính, nên cô không quá khó khăn để tiếp cận lĩnh vực này. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên thời gian qua, nữ nghệ sĩ không quá phô trương mà âm thầm chuẩn bị cho mảng kinh doanh của mình trước khi chính thức “lên sàn” vào khoảng tháng 2 và 3.







Tuyết Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019. Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1991 từng lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2017. Ngoài ra, Tuyết Nga còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô từng phát hành nhiều MV như Chờ anh nơi thềm trăng, Khoảng cách, Đừng nói dối nữa, Nhan sắc...


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan