• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Show bếp núc đầy tiếng cười của Trấn Thành và Hari Won mở đầu ấn tượng

Sau 3 ngày ra mắt, chương trình “Lục cơm nguội” của Trấn Trành đã được xếp vào top trending trên YouTube, nhận được gần 500.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.
 
Hôm 7/1, Trấn Thành tung tập đầu tiên show Lục cơm nguội trên kênh Trấn Thành Town và nhanh chóng gây sốt. Tập 1 chương trình đã cho khán giả được thấy một hình tượng mới của Trấn Thành: đảm đang công việc bếp núc. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của khách mời Hari Won cũng giúp không khí show thêm phần gần gũi và vui vẻ.

Kết quả, sau gần 3 ngày phát hành, tập đầu tiên Lục cơm nguội đã cán mốc 500.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận, một thành tích ấn tượng so với một chương trình nấu ăn thông thường dài gần 50 phút chiếu trên YouTube. Đặc biệt, tập 1 Lục cơm nguội còn lọt vào top trending YouTube nhiều giờ liền. Tối 9/1, tập mở màn show đứng thứ 43 trên tab thịnh hành và liên tục thăng hạng.





Khung bình luận cũng tràn ngập lời khen ngợi về chương trình Lục cơm nguội. Khán giả thích thú: “Nhìn hai anh chị Trấn Thành và Hari Won nấu ăn chung với nhau dễ thương quá đi mất. Món ăn đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, rất tuyệt ạ!”, “Anh Trấn Thành làm chương trình này được quá ạ. Em ủng hộ nha, cách anh nói chuyện thân thiện, dễ thương, đúng chất Trấn Thành”, “Lần đầu xem một show nấu ăn vừa hay vừa đem lại nhiều kiến thức bổ ích như chương trình này. Mong anh Trấn Thành cân nhắc đến chuyện làm 1 mùa mỗi tuần chiếu 1 tập với 1 khách mời thân thiết khác nhau. Luôn luôn ủng hộ anh”, “Đây là chương trình ẩm thực hay nhất rồi, xuất sắc! Trấn thành nấu ăn quá đỉnh, đầu bếp tại gia là đây”, “Mình cảm thấy hài hài đáng yêu sao á. Kiểu anh Thành cũng không phải nấu ăn chuyên nghiệp nhưng anh luôn cố gắng truyền đạt hết kiến thức về nấu ăn”…





Trong tập 1 Lục cơm nguội, Trấn Thành trổ tài nấu món Chả trứng nướng. Suốt quá trình chế biến, nam nghệ sĩ tận tình lý giải từ công dụng nguyên liệu, mẹo bảo quản thực phẩm cho đến công thức lẫn cách làm chi tiết để người xem dễ theo dõi và thực hiện. Tuy nhiên, chính Trấn Thành thừa nhận bản thân trước đây không hề giỏi nấu nướng, nhưng anh bất ngờ trở nên thành thạo nhờ thời gian ở nhà trong mùa dịch Covid-19.




Khách mời tập 1 Lục cơm nguội là Hari Won lại cho thấy hình tượng khác hẳn ông xã. Cô có phần vụng về do không thường xuyên xuống bếp. Do đó, người đẹp vô tình chảy máu tay lúc đang cắt nguyên liệu. Chứng kiến Hari Won nhõng nhẽo khi giúp mình nấu nướng, Trấn Thành dở khóc dở cười và đôi khi bất lực mắng yêu vợ. Những khoảnh khắc đáng yêu giữa hai vợ chồng trong tập 1 Lục cơm nguội khiến khán giả vừa ngưỡng mộ vừa thích thú.  

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan