• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh tái xuất phim Tết 2023 với dự án hài hước ly kỳ về Thuỷ Tinh

Đội ngũ sản xuất “Siêu sao siêu ngố” và “Trạng Quỳnh” đang tìm kiếm gương mặt diễn viên cho bộ phim comedy fantasy (hài hước - ly kỳ) mới lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh của Việt Nam. Người “cầm trịch’ dự án điện ảnh này chính là đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. 


Sắp tới đây, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sẽ tái xuất điện ảnh với bộ phim thú vị thuộc thể loại comedy fantasy (hài hước - ly kỳ) mang tên “Cố nội anh là Thủy Tinh”. 

Tác phẩm được sản xuất bởi công ty TP. Entertainment, là đơn vị đứng sau thành công của nhiều bộ phim ăn khách như “Siêu Sao Siêu Ngố”, “Trạng Quỳnh”, “Ma Dai”, “Già Gân Mỹ Nhân” và “Găng Tơ”, “Taxi Em Tên Gì”. Dự án “Cố nội anh là Thủy Tinh” hiện trong giai đoạn ráo riết săn tìm diễn viên chính, dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2023. 

Poster casting của “Cố nội anh là Thuỷ Tinh”

Kịch bản phim “Cố nội anh là Thủy Tinh” đầy sáng tạo được lấy cảm hứng từ mối hận thù không đội trời chung giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. Cốt truyện kể về cuộc nổi loạn của Cương Ngư, thanh niên “trẻ trâu”, hậu duệ nhánh cuối cùng của gia phả Thủy Tộc. 

Chống lại cha và thách thức truyền thống dòng dõi, Cương Ngư thực hiện kế hoạch điên rồ nhằm phá bỏ ranh giới giữa biển sâu và đất liền, sửa chữa lỗi lầm mà cụ tổ Thủy Tinh đã mắc phải từ 300 năm trước công nguyên. Trên hành trình của mình, Cương Ngư gặp gỡ thêm nhiều người bạn, va phải vô số tình huống éo le cười ra nước mắt. 

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh quay trở lại đường đua phim Tết 2023 với dự án điện ảnh hấp dẫn.

Cùng với đội ngũ biên kịch, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh giới thiệu đến khán giả một câu chuyện hấp dẫn về giá trị của việc trưởng thành ở người trẻ. Dí dỏm, hài hước nhưng chắc chắn không kém phần sâu sắc, Cố nội anh là Thủy Tinh hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” các rạp chiếu vào mùa Tết 2023. 

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cho biết anh rất hứng khởi khi được chọn làm người trực tiếp “nhào nặn” “Cố nội anh là Thủy Tinh”. Bởi lẽ, đây là một bộ phim có chất liệu thuần Việt nhưng vẫn mang đậm hơi thở của thời đại. Hơn hết, thể loại hài cũng chính là thế mạnh của Đức Thịnh trong điện ảnh. Trước đây, anh từng khá thành công với các dự án phim hài như: “Trạng Quỳnh”, “Siêu sao siêu ngố”, “Anh thầy ngôi sao”,… 

Đạo diễn Đức Thịnh hứa hẹn“Cố nội anh là Thủy Tinh” là dự án fantasy mới lạ, sáng tạo. 

Ông xã Thanh Thúy kì vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả Việt một bộ phim được đầu tư quy mô, chất lượng, mang đậm tính giải trí, hài hước song vẫn gần gũi và sâu sắc. 

Dự án “Cố nội anh là Thủy Tinh” sẽ được TP.Entertaiment chuẩn bị kĩ càng về mặt kịch bản, tiền kỳ và hậu kỳ VFX. Phía nhà sản xuất cũng tiết lộ bộ phim sẽ được quay tại những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam như Nha Trang và Quy Nhơn. 

Vợ chồng quyền lực của làng giải trí Đức Thịnh – Thanh Thuý chuẩn bị tái xuất đường đua phim Tết 2023.

Bộ phim “Cố nội anh là Thủy Tinh” hiện trong giai đoạn tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên trước khi bấm máy. Ba vai chính Cương Ngư, Thùy Dương và Hiểu Phong đang chờ đợi các bạn trẻ đến casting thử sức. Tiêu chuẩn của đoàn phim là tìm ra những gương mặt phù hợp nhất cho vai diễn, bất kể là người đã nổi tiếng hay diễn viên nghiệp dư. 

Chỉ cần sở hữu ngoại hình đẹp, đam mê điện ảnh và có khả năng diễn xuất, tự tin trước ống kính. Bên cạnh đó, các ứng viên phải đáp ứng yêu cầu về độ tuổi: 18-25 tuổi dành cho nữ và 20-30 tuổi dành cho nam.

Cụ thể về vai diễn casting dự án “Cố Nội Anh Là Thuỷ Tinh”: 

Cương Ngư: Gã trai tài năng, liều lĩnh, là đại diện tiêu biểu cho thế hệ gen Z dưới đại dương. Anh dám nghĩ dám làm, không bao giờ “quay xe” hay lùi bước. 

Thuỳ Dương: Cô gái với nét đẹp hiện đại, có cuộc sống đù đầy, hạnh phúc, là nhân vật nữ chính cực kỳ hấp dẫn trong hành trình của Cương Ngư. 

Hiểu Phong: Sếp trẻ chuẩn chỉnh cả về ngoại hình lẫn phong cách, xứng đáng là chàng trai “vạn người mê”. 

Để casting cho ba vai diễn trên, ứng viên sẽ phải trải qua 2 vòng tuyển chọn. Vòng 1, ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển bao gồm thông tin cá nhân cơ bản cùng hai ảnh (chân dung và toàn thân). 
Thời gian nhận hồ sơ là từ ngày 20.2.2022 đến hết 3.3.2022. 

Những bạn vượt qua vòng tuyển chọn hồ sơ online sẽ được tham gia vòng casting trực tiếp với đạo diễn và ekip để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất (dự kiến tổ chức vào 3.3.2022). 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan