• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phim gắn mác 18+ ‘Người tình': Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng

 Trước những cảnh nóng "trần trụi" khiến người xem phải ngượng ngùng thì mới đây, phía đạo diễn đã có những trải lòng về những phân đoạn này.

Được biết đến là một đạo diễn tên tuổi về các dòng phim điện ảnh mang hướng nghệ thuật khó nhắn, sau nhiều năm ấp ủ và cho ra mắt dự án điện ảnh Người tình. Nhưng mãi sau 5 năm, dự án điện ảnh Người tình mới vượt qua khâu kiểm duyệt để ra mắt với khán giả.

Nguyên nhân dẫn đến việc phim mất khoảng thời gian lâu kiểm duyệt là do quá nhiều cảnh nóng, tình dục khiến người xem phải đỏ mặt. Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết: " Tôi đã cắt đi, quay thêm và dựng lại theo yêu cầu của cục điện ảnh. Có vài phân đoạn tôi hơi tiếc vì đó là cầu nối nội tâm của tuyến nhân vật , nhưng phải cắt bỏ vì không phù hợp với luật điện ảnh Việt Nam."

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 1

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 2

Vượt qua được cửa ải kiểm duyệt, tuy nhiên vừa qua khi trailer chính thức của phim Người tình được tung ra cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen, sự ủng hộ thì đâu đó lại vẫn còn một số ý kiến trái chiều cho rằng phim gắn mác 18 với những cảnh nóng trên chẳng qua với mục đích PR cho phim hay có người đánh giá rằng rằng coi trailer chẳng khác làm phim truyền hình và bị cũ.

Nói về những ý kiến trái chiều này, đạo diễn phim cho biết: " Tôi không có ý kiến gì hết, bỗi người mỗi suy nghĩ. Điều đáng mừng là cục điện ảnh có thay đổi bởi thế phim "Người Tình" mới được duyệt. Tuy nhiên, tôi cũng sẵn sàng đón nhận những ý kiến khen chê."

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 3

"Cảng nóng chỉ để miêu tả thế nào là tình dục, thế nào là tình yêu và cũng chỉ là một nhánh phụ trong kịch bản. Sự hấp dẫn không nằm ở những cảnh nóng mà là tính cách nhân vật "đi đâu, về đâu, làm gì để hiểu rằng cuộc sống là một kiệt tác", đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết thêm.

Ngoài ra, khi nhắc đến cái tên phim Người tình, khán giả sẽ nhớ ngay tác phẩm kinh điển ăn khách của Pháp ra mắt vào thập niên 90. Chính vì vậy, với cái tên Người tình Việt cũng không thoát khỏi sự so sánh giữa hai phiên bản. Thậm chí, có người còn cho rằng đạo diễn Lưu Huỳnh lại đi theo trào lưu phim remake hiện tại, nam đạo diễn cho biết: "Muốn biết đó là phim "remake" hay không thì xem đi rồi biết."

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 4

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 5

Bên cạnh nội dung, dàn diễn viên cũng là một yếu tố khiến nhiều khán giả lo lắng trong dự án điện ảnh Người tình. Bởi, trong phim, ngoài Minh Tú sở hữu lượng fan khổng lồ, nhưng những cái tên Đức Hải, Hà Việt Dũng dù có nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang, truyền hình đi nữa nhưng không phải là gương mặt phòng vé. Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết: "Bản thân tôi làm phim chứ không phải bán phim."

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 6

Dự án phim điện ảnh gắn mác 18 Người tình cũng là dự án phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú, với một gương mặt mới chưa có kinh nghiệm đóng phim giai đoạn trước đó, nhưng nam đạo diễn vẫn quyết tâm lựa chọn Minh Tú để giao cho vai diễn nặng ký, nam đạo diễn cho biết: "Tôi không quan tâm người đó là ai, có kinh nghiệm hay chưa mà trước hết là chấp nhận được những gì tôi yêu cầu trong phim. Tuy nhiên, trong quá trình quay phim, tôi cũng rất ngạc nhiên vì thái độ làm việc của Minh Tú rất chuyên nghiệp và chăm chỉ. Dù ở những ngày quay đầu tiên, Minh Tú chưa quen lắm, nhưng sau vài ngày phải nói Minh Tú đã sống chết, hy sinh cho vai diễn, nhập tâm rất tốt vào vai diễn."

Phim gắn mác 18 'Người tình: Hấp dẫn của phim không nằm ở những cảnh nóng - Hình 7

"Hay Đức Hái cũng là cái tên mà tôi rất khâm phục khi Hải chấp nhận hi sinh rất nhiều thứ. Chấp nhận đau đớn để mang đến một vai diễn tuyệt vời. Còn nói về Hà Việt Dũng thì tôi cũng không có gì để nói, vì Dũng rất dễ thương, chuyên nghiệp", đạo diễn Lưu Huỳnh nói thêm.

Phim điện ảnh Người tình sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 18-2-2022 tới đây.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan