• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tung MV “Em nghĩ sao về”, Phạm Đình Thái Ngân khoe vũ đạo với giai điệu retro cuốn hút

 Valentine 2022 Phạm Đình Thái Ngân mang đến sự ngọt ngào đầy thú vị trong ca khúc mới "Em nghĩ sao về". Bất ngờ nhất chính là sự kết hợp giữa nam ca sĩ với "mỹ nhân ngư" Hannie trong MV, nhưng cách Min.T phản ứng về chuyện này mới khiến dân tình bất ngờ.

Năm 2021 mang đến cho Phạm Đình Thái Ngân nhiều trải nghiệm mới mẻ lẫn cả những tranh cãi ngoài mong muốn. Qua "Sàn đấu vũ đạo" và "Tỏ tình hoàn mỹ", Phạm Đình Thái Ngân có độ phủ sóng rộng rãi hơn. Vậy nên, việc ra mắt ca khúc mới "Em nghĩ sao về" của anh nhận được nhiều sự mong chờ từ khán giả.

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 1

Ca khúc "Em nghĩ sao về" do Phạm Đình Thái Ngân sáng tác với giai điệu retro đầy cuốn hút. Ra mắt bài này vào dịp gần Valentine 2022, nam ca sĩ hy vọng bài hát như "thay lời muốn nói" cho những ai chưa biết tỏ tình với crush như thế nào. Nội dung ca khúc về chuyện chàng trai "ôm" tình yêu với cô gái trong tưởng tượng với nhiều hy vọng về một tương lai hạnh phúc.

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 3

Điểm hút của ca khúc chính là câu hook "em nghĩ sao về việc yêu anh, vì anh luôn yêu em, yêu nhất đời" được lặp lại chắc chắn người nghe khó mà ngồi yên. Với "Em nghĩ sao về", Phạm Đình Thái Ngân cho thấy sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình. Anh không muốn cố định mình ở bất cứ hình ảnh nào cả: "Ngân muốn là một nghệ sĩ đa năng và biến hoá, có thể ngồi hát ballad và cũng có thể khuấy động cả một sân vận động bằng ngôn ngữ hình thể. Đó là mong muốn mà Ngân muốn hướng đến trong âm nhạc của mình. Nhưng để diễn tả phong cách của Ngân thì có thể dùng ba từ: đa dạng, cá tính và trẻ trung".

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 4

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 5

"Em nghĩ sao về" có sự tươi sáng, nam ca sĩ còn tận dụng khả năng vũ đạo trong MV này, khi kết hợp cùng biên đạo Ste Dante Thông. Đây là người anh đã góp phần làm nên thành công của Thái Ngân trong "Sàn đấu vũ đạo".

Thái Ngân cho biết: " Lúc đầu, tôi chỉ muốn làm MV đơn thuần là chỉ có nhảy mà thôi. Nhưng khi bắt tay vào làm thì cả Ngân và anh Thông lại có thêm rất nhiều ý tưởng nên cứ thêm thắt rất nhiều chi tiết, set quay khác nhau".

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 6

Đặc biệt trong MV "Em nghĩ sao về" còn có sự xuất hiện của "mỹ nhân ngư" Hannie. "Chemistry" giữa Phạm Đình Thái Ngân và Hannie khiến người xem xuýt xoa vì quá dễ thương. Cả hai cực kỳ ăn ý trong những màn vũ đạo. Thái Ngân chia sẻ lý do hợp tác cùng Hannie trong MV này: "Về diễn viên, tôi cảm thấy Hannie rất phù hợp vì sự năng động và đặc biệt rất thích nhảy nữa. Cả hai anh em cũng đã hợp tác với nhau trong MV "Yêu nhau nhé bạn thân" nên lần tái hợp này Ngân rất mong chờ".

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 8

Nhưng cú swits cuối MV với sự xuất hiện của Min.T mới khiến khán giả bất ngờ. "Cú quay xe" của Hannie làm cho Phạm Đình Thái Ngân "bật ngửa". Min. T và Hannie vốn là bộ đôi được các fan yêu thích và nhiệt tình "đẩy thuyền". Nam ca sĩ kể: "Sự xuất hiện của Min.T chính là cú "chốt đơn" thú vị mà Ngân dành cho mọi người khi xem MV "Em nghĩ sao về". Nhưng Ngân không muốn các fan của hai bạn ấy "ghen" đâu, nên đã "ép buộc" Min.T phải xuất hiện trong MV".

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 9

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 10

Nói về năm vừa qua, Phạm Đình Thái Ngân rất cảm ơn chính mình đã dám lựa chọn những thử thách mới, thoát ra khỏi "vùng an toàn". Dù có những điều nằm ngoài kiểm soát của mình nhưng Thái Ngân đều học được nhiều kinh nghiệm sau những gì đã diễn ra. Nhờ những thay đổi đó, khán giả nhìn thấy các khía cạnh khác nhau của Thái Ngân và cũng mang đến cho anh nhiều cơ hội thử sức ở đa dạng lĩnh vực hơn.

Valentine 2022, Phạm Đình Thái Ngân hé lộ người yêu trong mơ - Hình 11

Với một sự khởi đầu trong năm 2022 nhiều mới mẻ, trẻ trung thế này, Phạm Đình Thái Ngân sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cho mọi người, với sự biến hóa đa dạng. Sau MV "Em nghĩ sao về", giọng ca "Yêu nhau nhé bạn thân" còn ấp ủ loạt dự án ở nhiều lĩnh vực khác.

Có thể nói, Thái Ngân sẽ hoạt động hết năng suất, hứa hẹn tạo được dấu ấn với công chúng, không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc. Với nam ca sĩ, thử sức ở bất kỳ mảng nào cũng đòi hỏi sự cố gắng, tìm tòi sáng tạo nên rất hy vọng mọi người sẽ đón nhận ca khúc "Em nghĩ sao về" để làm động lực bứt phá nhiều hơn.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan