• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Anh Tú và LyLy gây hoang mang cả showbiz Việt với chiếc “nhẫn hột xoàn", lý do đã có rồi đây!

Ngày 29/3, Anh Tú và LyLy đã chính thức phát hành Teaser MV Hàng Xóm, đánh dấu cho màn kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sĩ trong sản phẩm official. Ca khúc Hàng Xóm do LyLy sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và lời ca ngọt ngào về tình yêu. Trong Teaser vừa công bố, Anh Tú và LyLy chỉ hé lộ một câu hát duy nhất nhưng cũng đủ để suy ngẫm: “Nếu như không phải bây giờ, chúng ta chờ đến bao giờ?”. 

Quyết định phát hành sản phẩm âm nhạc Hàng Xóm vào đúng ngày Cá Tháng Tư - 01/04, Anh Tú và LyLy cũng nhanh tay “bắt trend" tỏ tình của giới trẻ. Hàng năm, vào ngày Cá Tháng Tư, mạng xã hội lại ngập tràn những dòng trạng thái cổ vũ mọi người tỏ tình vì không thành công thì thất bại cũng đỡ đau thương. Tựa đề Hàng Xóm cũng khiến các fan của bộ đôi “đứng ngồi không yên" bởi đây chính là biệt danh cực đáng yêu mà người hâm mộ đặt cho Anh Tú và LyLy. Liệu trong lần đầu kết hợp, Anh Tú - LyLy có đang muốn kể câu chuyện có thật của hai người bằng âm nhạc? 

Teaser MV Hàng Xóm đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, với những khoảnh khắc từ thời thơ ấu đến thanh xuân vườn trường, rồi khi trưởng thành đủ cả. Kịch bản MV hứa hẹn sẽ có yếu tố drama, gây bất ngờ cho khán giả khi Teaser MV đã hé lộ cảnh LyLy ôm đồ bỏ đi, còn Anh Tú vừa khóc, vừa vội vã đuổi theo ai đó. Những hình ảnh đầy hoài niệm và trong trẻo của Anh Tú - LyLy trong bộ đồ học sinh, hay cảnh hai diễn viên nhí cực đáng yêu càng khiến khán giả mong chờ một sản phẩm tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần kịch tính. 


Đặc biệt, trong Teaser MV Hàng Xóm còn có sự xuất hiện của chiếc nhẫn nhựa hình trái tim - món đồ gây hoang mang cả showbiz Việt thời gian vừa qua. Ngày 25/3, khi Anh Tú đăng tải hình hộp nhẫn trên story thì sau đó, LyLy cũng khoe hình đeo nhẫn… nhựa hình trái tim ở ngón áp út. Ngay sau đó, những người bạn nổi tiếng của cặp đôi này cũng bày tỏ sự ủng hộ bằng cách lan toả hình ảnh đeo nhẫn nhựa cực đáng yêu. 


Dàn nghệ sĩ Sao Nhập Ngũ như Minh Tú, Puka, Duy Khánh, Cara, Hòa Minzy, ST Sơn Thạch đồng loạt khoe hình ảnh đeo nhẫn nhựa. Hay streamer Độ Mixi cũng “bắt trend" cầu hôn lại vợ với chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ”, còn Emma Nhất Khanh cũng đeo nhẫn nhựa khoe ngay trên story. Tất cả động thái của dàn sao Việt càng khiến khán giả hào hứng và trông chờ “thuyền" Anh Tú - LyLy sẽ “cập bến". Nhưng có thể chắc chắn rằng, chiếc nhẫn nhựa sẽ đóng một vai trò không hề nhỏ trong MV Hàng Xóm khi liên tục xuất hiện ở Teaser MV và phủ kín mạng xã hội.  



MV Hàng Xóm sẽ đánh dấu lần đầu tiên Anh Tú và LyLy song ca với người còn lại trong một sản phẩm official. Mặc dù là một cặp đôi được khán giả yêu thích từ lâu nhưng Anh Tú và LyLy chỉ song ca cùng nhau trong các clip ngắn quay ngẫu hứng, hay ở một số chương trình âm nhạc. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên, Anh Tú song ca với nữ ca sĩ trong sản phẩm official, hay LyLy dù đã từng sáng tác và thể hiện rất nhiều bản tình ca nhưng cũng là lần đầu hát nhạc tình yêu ngọt ngào với một nam ca sĩ. 






Sản phẩm âm nhạc Hàng Xóm sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 01/04. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan