• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bí quyết giúp Minh Tú đạt chuẩn thể lực tại Sao nhập ngũ 2022

Trong tập 2 của chương trình thực tế Sao nhập ngũ 2022, Minh Tú là người duy nhất trong dàn cast 8 thành viên vượt qua bài kiểm tra thể lực.

Mặc dù trước bài kiểm tra, Minh Tú không tự tin vào khả năng của mình, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1991 đã hoàn thành bài chạy 100m với thời gian 16.13 giây (tiêu chuẩn 16.5 giây).
Ngoài việc sở hữu lợi thế về thể hình cao ráo, đôi chân dài...Minh Tú còn là người đẹp có thể lực tốt. Trên trang cá nhân của Minh Tú cô thường xuyên chia sẻ những bài tập gym, đốt mỡ cardio…cũng như một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh. Chính điều đó đã giúp Minh Tú có được sức khỏe tốt để tham gia chương trình này.

“Thời tiết miền Bắc thời điểm ghi hình rất lạnh, Minh Tú vốn là người chịu lạnh kém nhưng vẫn cố gắng hết sức mình. Khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực, Minh Tú rất vui vì mình có thể hoàn thành, sự luyện tập thể thao chăm chỉ hàng ngày của Tú cuối cùng cũng phát huy tác dụng…” (Cười).


Minh Tú cho biết, đều đặn mỗi tuần cô đều đến phòng tập 3 lần. Những ngày bận rộn với công việc thì cô sẽ tập tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có thể luyện tập. Chính điều đó đã giúp Minh Tú có được thân hình đẹp chuẩn mực 88-58-90 và một body rất ít mỡ thừa.

“Tú uống nhiều nước, ăn nhiều rau, salad…Ngoài ra, khẩu phần ăn hằng ngày Tú thích ăn yogurt, các loại hạt…, cuối tuần thì tự thưởng cho bản thân một bữa hải sản khoái khẩu…”- Minh Tú tiết lộ sở thích ăn uống.




Chính lối sống lành mạnh và duy trì một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý…khiến Minh Tú có được sức khỏe tốt để tham dự nhiều chương trình mà lịch trình quay dầy đặc. Hiện Minh Tú cũng là gương mặt rất được yêu thích của các nhãn hàng, đặc biệt về thể thao, gym…Cô cũng đang là giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.




Minh Tú cho biết sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài, đây là thời điểm để cô làm việc nhiều hơn và thử thách mình ở nhiều vai trò khác nhau. Ngoài ra, việc được trở thành thành viên trong dàn cast Sao nhập ngũ 2022 cũng là niềm vui lớn của Minh Tú. Được trải nghiệm và rèn luyện trong môi trường quân đội giúp cô càng có nhiều bài học cho bản thân và thêm yêu đất nước.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan