• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Công chúa Paris by Night” hóa chim phượng hoàng, quyến rũ hết nấc tại sự kiện Việt Nam

Có mặt từ rất sớm tại buổi ra mắt CD Nụ Cười Anh Còn Mãi của ca sĩ Phương Loan, nữ ca sĩ Hoàng Mỹ An không chỉ san sẻ tình cảm cùng tiền bối mà còn ghi điểm bởi điều này.

Sau hơn 1 năm kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài mãi mãi ra đi, ca sĩ Phương Loan (hay còn gọi là Bé Heo) đã quyết định trở về Việt Nam và cho ra mắt CD Nụ Cười Anh Còn Mãi để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài và tri ân khán giả. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ để san sẻ những yêu thương, trong đó có cả nữ ca sĩ Hoàng Mỹ An - nữ ca sĩ trẻ độc quyền của Trung tâm Thuý Nga và cô cũng đang là ca sĩ trẻ hàng đầu Hải ngoại được nhiều khán giả Việt ở khắp nơi yêu quý.

Có mặt từ rất sớm, Hoàng Mỹ An gây chú ý với bộ cánh rực cháy tựa phượng hoàng lửa. Không chỉ sở hữu đường cong nóng bỏng, họa mi sinh năm 1996 còn thu hút bởi gương mặt khả ái. Hoàng Mỹ An được khán giả đông đảo biết đến qua ca khúc Ai Cũng Có Một Tình Yêu Để Quên. Tại buổi ra mắt CD mới của ca sĩ Phương Loan, Hoàng Mỹ An vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được góp mặt một trong các ca khúc trình diễn. Người đẹp chia sẻ: “Chú Chí Tài là người đã chỉ dạy và động viên An rất nhiều trên con đường nghệ thuật, và An rất biết ơn chú. An mong ‘cô bé Heo’ sẽ luôn bình an để chú cũng yên tâm. Và xin chúc cho CD của cô được nhiều người yêu mến và ủng hộ".
  

Được biết, nữ ca sĩ đã từng đi lưu diễn hơn 30 thành phố ở Mỹ và các nước như Pháp, Úc, Canada, Singapore,... Những tiết mục của Hoàng Mỹ An trên Paris by Night đều là những tiết mục đinh ấn tượng như mở màn hoặc đóng màn được dàn dựng công phu. Các bài hát được đầu tư chỉn chu từ hoà âm phối khí cho tới vũ đạo. Cô được một danh xưng là "Công chúa Paris by Night" không những vì tài năng hát hay nhảy đẹp mà vì cô còn có một tâm hồn hướng thiện. Hoàng Mỹ An thường xuyên làm từ thiện tự thân cùng các bạn ở trường, tham gia tích cực các hoạt động xã hội và biểu diễn kêu gọi quyên góp cho những tổ chức từ thiện, viện dưỡng lão, chùa, nhà thờ,... ở khắp nơi. 




Ngoài sự nghiệp ca hát rực rỡ và đầy nhiệt huyết của cô gái trẻ, Hoàng Mỹ An cũng vừa tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Nam California (University of Southern California) với GPA gần như tuyệt đối 3.95/4.0 và chiếm được nhiều sự quan tâm và cảm tình từ thầy cô, các bạn ở trường. Trước đó, nữ ca sĩ còn được học bổng của một số trường nhạc nổi tiếng như Berklee College of Music, Los Angeles College of Music. Để cân bằng giữa việc học và đi diễn thì cô phải luôn giữ kỉ luật trong việc chăm sóc sức khoẻ và sắp xếp kế hoạch cụ thể. 





Những tiết mục của Hoàng Mỹ An trên Paris by Night đều là những tiết mục đinh ấn tượng như mở màn hoặc đóng màn được dàn dựng công phu. Các bài hát được đầu tư chỉn chu từ hoà âm phối khí cho tới vũ đạo.




Hiện tại, người đẹp đang theo đuổi con đường sự nghiệp âm nhạc hải ngoại. Với tình hình ngành giải trí dù sau Covid có hơi thu hẹp nhưng Hoàng Mỹ An vẫn thấy có nhiều cơ hội và sân chơi cho các bạn trẻ. Cô hy vọng cũng mong được tô điểm thêm cho ngành âm nhạc Việt Nam bằng những sản phẩm sắp tới của mình. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ chặn đường của cô gái này nhé.







Make-up: Sol 
Hair: Pom Charles 
Costume: NTK Tăng Thành Công 
Photo: Nhân Thành Phan

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan