• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Hắc Kim Phong Bạo”: “Chiến mã” mới của đài TVB với sự tham gia của tài tử Lâm Phong

Bộ phim “Hắc Kim Phong Bạo” được chiếu trên VieON với cốt truyện đầy kịch tính và lôi cuốn, nội dung xoay quanh cuộc điều tra chống tham nhũng rửa tiền của đội điều cấp cao Hong Kong chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Tối ngày 10/03, bộ phim truyền hình TVB – Hắc Kim Phong Bạo (黑金风暴) do Lâm Phong, Châu Tú Na, Huỳnh Hạo Nhiên đảm nhận vai chính, sẽ được phát sóng song song trên ứng dụng VieON. Thuộc thể loại hình sự - điều tra - tội phạm, phim lấy đề tài phòng chống tham nhũng rửa tiền dựa trên những vụ án có thật ở Hong Kong. Hành trình đi tìm công lý đầy kịch tính trong phim chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò của người xem.

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc chiến cam go đầy nguy hiểm của tổ trọng án khi phải liên tục đối mặt với chín vụ án lớn. Họ không ngừng bị truy sát nhưng vẫn một lòng kiên định theo đuổi chính nghĩa trong cuộc chiến chống lại những tên tội phạm tàn ác nhất. Cùng tìm hiểu những điểm cộng đặc sắc mà Hắc Kim Phong Bạo đang sở hữu ngay dưới đây!


Hắc Kim Phong Bạo quy tụ dàn diễn viên nổi đình nổi đám của TVB như “tài tử” Lâm Phong, Huỳnh Hạo Nhiên, Châu Tú Na, Lương Liệt Duy,... Ngay từ thời điểm công bố, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trong phim, Lâm Phong vào vai Vi Cảnh Thanh, một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh ung thư” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh,… 


Cuộc chiến của Vi Cảnh Thanh trở nên khó khăn hơn khi anh vừa phải đề phòng việc bị công kích sau lưng vừa phải dè chừng, đối phó với một mạng lưới tiền “bẩn” đang nhăm nhe tiếp cận đến cuộc sống và công việc điều tra. 

Người cộng sự của Vi Cảnh Thanh là chủ nhiệm tổ điều tra cao cấp Hong Kong - Hạ Vĩ Liêm do Huỳnh Hạo Nhiên thủ vai. Cả hai quen biết và hợp tác với nhau khi vô tình điều tra cùng một vụ án, mối quan hệ của đôi bên vừa là bạn vừa là kẻ đối nghịch. Trong công việc, họ là những người cộng sự cùng chung một lý tưởng điều tra nhưng có đôi khi họ cũng xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. 


Hành động, hình sự, điều tra, tội phạm vốn là các đề tài mạnh và nổi tiếng gắn liền với TVB, vấn đề tham nhũng mà Hắc Kim Phong Bạo hướng đến cũng không phải là một chủ đề quá mới nhưng nó chưa bao giờ thiếu đi sức hút đối với những khán giả đặc biệt là những người yêu thích thể loại này nói riêng và yêu thích TVB nói chung. 

Giữa chính nghĩa và lợi ích chỉ cách nhau bằng một ranh giới rất mong manh nhất là khi nó liên quan đến tiền bạc và lòng tham của con người. Cuộc chiến chống tội phạm tham nhũng và rửa tiền trong phim không chỉ dựa trên sức tưởng tượng của biên kịch mà còn dựa trên những sự kiện có thật, xảy ra tại Hong Kong nên tính logic, chi tiết cũng như độ thuyết phục cũng được tăng cao đáng kể. 


Ngoài những thông tin giới thiệu về phim và diễn viên thì tạo hình của các nhân vật trong phim cũng đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm. Trong mỗi poster mà nhà sản xuất công bố có thể thấy được tạo hình của các diễn viên đều rất hiện đại, năng động và mang đậm phong cách đặc trưng của TVB. 

Hai màu sắc chủ đạo đen – vàng được đưa vào cũng mang đến cảm giác đối nghịch giữa cái thiện và cái ác cho người xem. Đằng sau chính nghĩa luôn tồn tại những góc khuất đen tối nhất mà không phải ai cũng có thể chạm tới. 


Sở hữu dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm nên sự phối hợp diễn xuất của tất cả các nhân vật đều rất ăn ý và mang tính chân thực nhiều hơn. Hắc Kim Phong Bạo như một bàn tiệc diễn xuất, nơi mà các nhân vật đều thể hiện được “chất” riêng và kỹ năng nhập vai hoàn hảo của mình. Tính đồng đội trong môi trường tập thể cũng được đề cao trong phim khi các nhân vật phải hợp tác với nhau để cùng chống lại cái ác.

Hắc Kim Phong Bạo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong tháng 3 rực lửa này. Để biết thêm nhiều tình tiết kịch tính cùng những pha hành động gây cấn, hãy đón xem bộ phim được phát sóng song song với phụ đề/thuyết minh trên VieON vào lúc 19h, bắt đầu từ ngày 10/03 tại đây!


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan