• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoà Minzy, Văn Mai Hương, Tăng Phúc tham gia đêm nhạc gây quỹ Music Box

“Music Box” là dự án âm nhạc gồm 06 đêm nhạc livestream gây quỹ được nhãn hàng Hảo Hảo tài trợ nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo sau đại dịch. Chương trình sẽ dựa trên lượt xem trực tuyến để quy đổi thành quỹ "Kết triệu yêu thương" cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Chỉ bằng cách xem livestream tận hưởng những bài hát cực chill ở “sân khấu” tại gia, người xem có cơ hội để hỗ trợ cho những trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng hạn mức đóng góp từ 06 đêm nhạc có thể lên đến 3,6 tỉ đồng.

Tiếp nhiệt “Music Box” tháng 3 (ngày 09/03/2022) ngay dịp Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, chương trình đặc biệt dành tặng lời chúc tuyệt vời nhất đến những bông hoa xinh đẹp. Đêm nhạc quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hòa Minzy, Văn Mai Hương, Tăng Phúc và Dương Thanh Vàng. Giữ vai trò kết nối trong show là MC duyên dáng Liêu Hà Trinh cùng Band nhạc On Air. Đặt chân tại Đà Lạt, chương trình hứa hẹn sẽ là nơi khán giả được chìm đắm trong những giai điệu nhẹ nhàng, thơ mộng qua giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của dàn khách mời. Với hình thức xem livestream hiệu ứng 360° mới lạ, “Music Box” như một nốt thăng mừng tháng của phái đẹp, lan tỏa niềm hứng khởi đến những bóng hồng.

Chặng đường thứ hai của “Chiếc hộp âm nhạc” mở ra với những ca khúc nổi tiếng xưa và nay với chủ đề muôn thuở Tình yêu. Giữa không gian phủ sương mờ của thành phố Đà Lạt, ca khúc các nghệ sĩ đem đến như xua tan đi cái lạnh giá của thời tiết những ngày tháng 3. Song hành với các sĩ trên sân khấu, bản phối của band nhạc On Air như một làn gió mới mẻ, thổi hồn vào những ca khúc “hit” một màu sắc lạ, một xúc cảm khác so với bản gốc. Đến với đêm diễn, khán giả như được thư giãn, được “chữa lành” những “vết thương” trong lòng khi thưởng thức âm nhạc - “món ăn cho tinh thần”.



Không chỉ là vùng đất thấm đẫm sự lãng mạn và đầy thơ mộng, không gian nơi đây còn được lấp đầy bởi những giọng ca chất lượng, ngọt ngào, khiến cho bao trái tim thổn thức. Những bản nhạc của mỗi vị khách mời mang đến như đưa người nghe đi qua từng cung bậc cảm xúc trên con đường tình yêu của mỗi người. Không đơn thuần chỉ là một đêm diễn, chiếc hộp âm nhạc còn là những giây phút cùng nhau lắng nghe, cùng chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. 
Yếu tố làm nên sự đặc biệt của “Music Box” chính là âm nhạc. Những ca khúc quen thuộc với khán giả được làm mới theo phong cách acoustic mộc mạc, gần gũi mà phù hợp để biểu diễn ở những không gian ngoài trời. Các nghệ sĩ sẽ kết hợp với ban nhạc, thể hiện khả năng hát live, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thưởng thức hoàn toàn mới. Mỗi nghệ sĩ xuất hiện trong show sẽ là một màu sắc âm nhạc độc đáo, làm nên bức tranh âm nhạc nhiều hương vị. 


“Hoàng tử tình ca của Đà Lạt” Tăng Phúc sẽ đem đến chương trình những ca khúc đầy tâm trạng, nỗi niềm của chàng trai đem lòng yêu thương thành phố này. Được biết đến là chàng nghệ sĩ nổi lên từ những bài nhạc cover, Tăng Phúc hiện nay đã có chỗ đứng khá vững trong tim người hâm mộ với Đừng chờ anh nữa, Chỉ là không cùng nhau, v.v. Với chất giọng trầm buồn, những bản nhạc được anh trình diễn luôn để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. 
Cùng xuất hiện trên sân khấu lần này, là sự tái hợp của bộ đôi Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân - Hòa Minzy và Văn Mai Hương. Bộ đôi đã từng làm mưa làm gió với liên khúc Ngày chưa giông bão - Always remember us this way tái xuất trên sóng livestream của “Music Box”. Với sự kết hợp giữa hai giọng ca đầy nội lực, truyền cảm, những màn trình diễn hai nữ ca sĩ như liều thuốc tinh thần xoa dịu những trái tim đang tổn thương vì tình yêu, những tâm hồn mỏng manh cần được vỗ về.


Trước khi đặt chân đến thành phố mộng mơ, “Hảo Hảo - Music Box” đã bắn phát súng đầu tiên thành công với lượt view lên đến 10.000 đóng góp 600 triệu đồng vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Diễn ra tại Cố đô của Việt Nam - Huế cùng dàn nghệ sĩ “cực hot” khiến dân tình đứng ngồi không yên: Anh Tú, Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy, dưới sự dẫn dắt của nữ MC Liêu Hà Trinh và band nhạc On Air. Với sân khấu được dàn dựng tại khuôn viên Bảo tàng lịch sử Thừa Thiên Huế, đêm nhạc còn khiến người xem bất ngờ với độ “chịu chơi” qua nhiều thước quay flycam mãn nhãn. Khung cảnh hữu tình của Huế, những bản nhạc sâu lắng qua sự thể hiện của các khách mời đã đem đến những thành tựu to lớn vào chiến dịch lần này của Hảo Hảo.

Dự án "Hảo Hảo - Music Box" không chỉ đơn thuần là chương trình ca nhạc mang tính giải trí, mà còn mang thông điệp đầy nhân văn và ý nghĩa trong công tác thiện nguyện.

Hy vọng trong tương lai, mô hình gây quỹ thông qua đêm nhạc sẽ phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chương trình Music Box do nhãn hàng Hảo Hảo và công ty Truyền Thông Khang phối hợp sản xuất. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan