• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kỳ Duyên vắng mặt, siêu mẫu Anh Thư bế heo đến buổi casting The Face Vietnam 2022

Ngày 15/03/2022, chương trình The Face Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Nam tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh sự tò mò về dàn thí sinh “cực chiến” sẽ đổ bộ, khán giả hâm mộ vô cùng háo hức đón chờ sự xuất hiện của dàn Mentor đình đám. Trong những bộ outfit ấn tượng, Host Nam Trung, Siêu mẫu - Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu - Diễn viên - Nhà thiết kế Vũ Thu Phương và Siêu mẫu Minh Triệu đã khiến thảm đỏ Vòng Casting nóng lên gấp bội. Riêng với Mentor - Hoa hậu Kỳ Duyên, vì bận vài lịch trình trước đó nên cô đã không thể góp mặt trong ngày đầu Vòng Sơ tuyển.  


Sau những thông tin về sự trở lại của The Face Vietnam 2022 vừa qua, sáng ngày 15/03/2022, vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Nam đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của hàng loạt cơ quan truyền thông báo chí. Đặc biệt, với dàn Mentor quy tụ những cái tên đình đám trong showbiz Việt, thì bên cạnh yếu tố chuyên môn, khán giả còn đặc biệt quan tâm tới hình ảnh của họ mỗi lần xuất hiện. Và không để người hâm mộ thất vọng, ‘bộ sậu’ BGK của The Face Vietnam 2022 đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng trong những trang phục bắt mắt. Hoa hậu Kỳ Duyên vì một vài lí do đã không thể có mặt trong ngày đầu tiên của Vòng Sơ tuyển. 


Trong buổi Casting The Face Vietnam 2022, Host Nam Trung diện nguyên cây đen đơn giản nhưng vẫn đầy quyền lực là một bộ suit phá cách với điểm nhấn thắt lưng tone-sur-tone. Với khả năng mix&match, Host Nam Trung luôn biết cách phối hợp giữa trang phục và phụ kiện một cách hài hòa nhất để tôn nên được thần thái của mình.


Xuất hiện tại thảm đỏ Casting The Face Vietnam 2022, Siêu mẫu Anh Thư đã hóa hình tượng “miêu nữ” với bộ bodysuit đen da bóng ôm sát nhằm tôn lên những đường nét gợi cảm của cơ thể. Bên cạnh đó, “đệ nhất vedette” không quên tạo điểm nhấn khi ôm trọn một chú heo đáng yêu để tạo dáng trên thảm đỏ, gợi nhắc lại hình ảnh của nhân vật làm nên tên tuổi của Anh Thư trong bộ phim truyền hình đình đám “Tuyết Nhiệt Đới” từng “gây thương nhớ” trong lòng biết bao thế hệ khán giả. 


Sải bước cùng chú heo “quen thuộc” trên tay nhưng Siêu mẫu Anh Thư vẫn tỏa sáng với thần thái cuốn hút, chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ trước thềm Casting diễn ra. 


Luôn lựa chọn những bộ cánh “rực rỡ” mỗi lần xuất hiện, Mentor Vũ Thu Phương gợi cảm trong bộ trang phục màu vàng nổi bật phối cùng phụ kiện có màu sắc và chất liệu tương đồng khiến tổng thể trang phục thêm phần phóng khoáng và mang đến hiệu ứng tôn dáng đỉnh cao. 


Nữ Siêu mẫu cho biết bộ trang phục được diện với tone vàng bởi hôm nay cô sẽ “đãi cát tìm vàng” để tìm ra những thí sinh xứng đáng nhất. Bên cạnh đó, Mentor Vũ Thu Phương khẳng định sẽ không tuyên chiến với các Mentors khác mà tuyên chiến với chính mình của 10 năm trước. 


Siêu mẫu Minh Triệu xuất hiện với phong cách menswear đầy cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Tại buổi casting, nữ siêu mẫu diện trên mình chiếc blazer “giấu quần” với gam màu xanh lá trendy mix cùng đôi boots đen chất liệu da bóng làm tăng theo phần sành điệu. 




Sức nóng của The Face Vietnam 2022 không chỉ đến từ tên tuổi của dàn Giám khảo mà còn bởi sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh ấn tượng hứa hẹn mang đến những cuộc tranh giành không khoan nhượng. Ai sẽ là cái tên được lựa chọn để chính thức bước vào trận chiến cho ngôi vị cao nhất của The Face Vietnam 2022? 

Vòng Sơ tuyển mở rộng The Face Vietnam 2022 đang chính thức diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15/03/2022 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình. Chương trình chào đón tất cả các bạn trẻ tuổi đời từ 18 tuổi, có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Để đăng ký tham gia casting, vui lòng truy cập vào đường link sau: https://forms.gle/BFcm9fUirnvjBwpDA. 

Cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ chương trình trên fanpage chính thức của The Face Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan