• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Hằng tuyên bố kết hôn vào tháng 6

Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức lễ kết hôn vào tháng 6 này.

Sau thời gian hẹn hò tìm hiểu, Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã quyết định công bố kế hoạch kết hôn vào tháng 6 này. Cụ thể, trong bài chia sẻ mới nhất, Minh Hằng viết: “Khi em nói “Đồng ý”, thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta”.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh ngọt ngào Minh Hằng khoá môi ông xã và trên tay khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh.

Chỉ trong ngày 14/3, showbiz liên tiếp đón nhận những tin vui kết hôn từ các nghệ sĩ.
 
Chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân. Cô chia sẻ, mình từng hứa với bạn trai là sau khi đạt được thành tựu từ một dự án nào đó của mình, cô sẽ gật đầu đồng ý kết hôn. Vì vậy, sau chiến thắng của “Bẫy ngọt ngào”, Minh Hằng rất hào hứng thông báo với người thân, bạn bè và fan hâm mộ về kế hoạch lớn này.
 

Hiện bài đăng của Minh Hằng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ và gây xôn xao mạng xã hội, bởi trước giờ cô luôn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện tình cảm.

Lịch làm việc dày đặc trong năm 2022 ở mảng điện ảnh lẫn âm nhạc và các hoạt động quảng bá thương hiệu khiến Minh Hằng khá cẩn trọng khi sắp xếp chuyện trăm năm. Cô hy vọng tháng 6 – tháng sinh nhật của mình sẽ là mốc thời gian đẹp và phù hợp để chuẩn bị cho đám cưới của mình chu đáo nhất.

Được biết, tháng 6 này cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau giữa Minh Hằng và bạn trai.
 
Năm nay, Minh Hằng liên tiếp đón nhận tin tức tích cực cả về cuộc sống lẫn công việc. Trước khi công bố chuyện cưới hỏi, Minh Hằng đã vui mừng với thành tích khủng của “Bẫy ngọt ngào”, phim do cô đầu tư sản xuất kiêm diễn viên chính. Công chiếu vào giữa tháng 2.2022, “Bẫy ngọt ngào” đã trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam trong năm nay. Tính đến nay, phim đã cán mốc gần 93 tỉ đồng. Cô và ekip cũng đang chuẩn bị cho một sản phẩm điện ảnh bom tấn sắp tới.
 
Thông tin về lễ cưới sẽ được team truyền thông cập nhật sớm nhất có thể.
 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan