• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Thảo, Trân Đài sánh bước cùng các thiên thần nhỏ trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Mới đây, “NTK của các Hoa hậu” - Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt các BST mới trong show “The Glory - Road to the Stars,” thu hút được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.

Sự kiện được diễn ra vào tối qua với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, dàn Hoa - Á hậu, người mẫu, các đồng nghiệp, nhà tài trợ và người thân của NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng có mặt để chúc mừng cho show “The Glory - Road to the Stars” - “Đường đến danh vọng” lần này của anh.


Theo đó, BST thứ 2 trên tổng 3 BST lần này, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã dành “đất diễn” cho các model kid với loạt váy áo lộng lẫy. BST được mở màn bởi Miss Grand Vietnam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo và model kid Victoria Phương Trang. Cả hai xuất hiện như những công chúa ngọt ngào trong bộ cánh màu hồng phấn nữ tính. 



Á hậu Ngọc Thảo diện trên mình chiếc váy body được đính đá lấp lánh, vừa vặn với cơ thể giúp tôn lên đường cong một cách tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế còn được cách điệu tỉ mỉ bởi phần tà áo trơn dài, giúp làm hài hòa giữa sự cầu kỳ và đơn giản, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

Sánh bước cùng Ngọc Thảo là model kid Victoria Phương Trang. Xuất hiện với bộ cánh màu hồng ngọt ngào và điểm nhấn là các tua rua bản lớn, Victoria Phương Trang như một nữ chiến binh mạnh mẽ và phóng khoáng. 


Xuất hiện tiếp đó là những thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Bộ cánh màu hồng nữ tính với phần tay áo voan tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Bên cạnh đó, là phần chân váy phồng dài kín đáo, phù hợp với độ tuổi của các công chúa nhỏ.

Khép lại những layout màu hồng ngọt ngào là một bộ cánh với phần áo choàng voan dài lộng lẫy. Có thể thấy, phần váy được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp cho mọi buổi tiệc từ thân mật đến sang trọng. Phần áo choàng là điểm nhấn đặc biệt giúp người mặc xuất hiện như một nữ thần quyền lực.



NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục trình làng những bộ cánh đính kết cầu kỳ cùng kiểu vải tráng gương lấp lánh. Với thiết kế trễ vai thanh thoát cung hai tone màu tím và xanh lấp lánh đã thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu.

Những người đam mê thời trang không thể bỏ lỡ những bộ cánh tay phồng thời thượng, kín đáo nhưng vẫn mang nét quyến rũ đặc biệt. Phong cách tráng gương hay những dải kim tuyến lấp lánh, sang trọng là điểm sáng cho các thiết kế lần này của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Kết thúc BST thứ 2 trong show The Glory - Road to the Stars lần này là Miss International Queen Vietnam 2022 - Phùng Trương Trân Đài và Miss Eco Teen International 2021 - Bella Vũ. Cả hai đều xuất hiện như những nữ hoàng kiêu sa trong thiết kế trắng tinh khôi. Cả hai thiết kế đều có phần cầu vai được cách điệu như đôi cánh của các thiên thần kết hợp với chân váy được đính kết bởi các lông vũ quý phái. Không những thế, phần áo còn được đính đá và các vì sao lấp lánh như hào quang rạng ngời của người chiến thắng.


Điểm khác biệt là ở bộ váy của Bella Vũ được thiết kế xòe rộng, toát lên được sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần quý phái của một nàng công chúa kiêu sa. Phùng Trương Trân Đài thì xuất hiện với thiết kế có phần chân váy dài lộng lẫy. Cùng với thần thái rạng ngời, nét đẹp của sự tự tin, thông minh và thời thượng, Hoa hậu Trân Đài đã thể hiện được tinh thần lấp lánh và tỏa sáng của chiếc váy lần này.


Được mệnh danh là “NTK của các Hoa hậu” - NTK Nguyễn Minh Tuấn là người đứng sau loạt váy áo cho các Hoa - Á hậu mang đi chinh chiến trên các đầu trường nhan sắc Quốc Tế. Với sự thành công đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn khẳng định anh luôn muốn đồng hành cùng các mỹ nhân Việt dù là người lớn hay trẻ em. Dù đây là lần đầu trình diễn BST dành cho các bạn nhỏ, nhưng trước đó anh cũng đã từng hợp tác và thiết kế cho nhiều mỹ nhân nhí “mang chuông đi đánh xứ người.” Chính vì thế không lý do gì anh không ngần ngại tạo nên BST lộng lẫy cho các model kid.




NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng chia sẻ thêm: “Đây là BST anh dành cho các model kid. Bởi ngày nay có rất nhiều bé còn rất trẻ, rất nhỏ nhưng đã thể hiện tài năng và sự quyết chiến của mình để giành các thành tích. Chẳng hạn như trong học tập, năng khiếu hay tại các cuộc thi nhan sắc. ‘Tài không đợi tuổi,’ ở bất kỳ độ tuổi nào chỉ cần có quyết tâm thì sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Đó là những thông điệp mà anh muốn truyền tải trong BST kid này.”




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan