• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Anh diện thiết kế cao cấp của nhà mốt YolanCris dạo phố Paris

Sau khi trở về từ Paris Fashion Week 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh tiếp tục “trình làng” loạt ảnh dạo phố trong những “bộ cánh” lung linh từ nhà mốt cao cấp YolanCris.

Là những gương mặt đắt giá của làng thời trang Việt, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh được một trong những thương hiệu cao cấp quốc tế - YolanCris lựa chọn hợp tác trong Bộ sưu tập FW22 của nhà mốt. Hai nàng hậu gen Z đọ sắc xinh đẹp trên đường phố Paris, nổi bật trong những thiết kế mới nhất được lấy cảm hứng từ vải tuyn, ren Pháp và macramé, cùng bảng màu sắc thanh lịch vàng, đen, trắng, hồng, mang đến những bộ trang phục sáng tạo đột phá, độc đáo, không kém phần quyến rũ. 


YolanCris được yêu thích bởi các ngôi sao thời trang như: Lady Gaga, Shakira, Beyoncé,...
Lady Gaga diện thiết kế thuộc BST Fall 2016 trình diễn trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show năm 2016 tại Paris. 

Các thiết kế Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh diện nằm trong Bộ sưu tập FW22, thuộc dòng váy Evening đến từ thương hiệu YolanCris. 

22-68 Dress & Cape 

22-68 là thiết kế màu trắng duy nhất nằm trong bộ sưu tập, mang đến người mặc diện mạo độc đáo, khác biệt. Với sự kết hợp tài tình giữa vải tuyn và lông vũ, thiết kế tạo điểm nhấn điệu đà, nữ tính với phần nơ cổ đầy ngọt ngào, duyên dáng. 



22-93 Dress

Thiết kế 22-93 được thực hiện chủ yếu từ chất liệu ren thêu, kết hợp với họa tiết hoa được thêu chỉ vàng quý phái. Chi tiết khoét eo quyến rũ, tương phản với phần cổ cao kín đáo, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cùng phần vai bồng đầy phá cách, cá tính.




22-79 Top & Skirt

22-79 là thiết kế bao gồm phần áo ngắn ôm gọn lấy cơ thể người mặc và chân váy chữ A. Bộ trang phục quyến rũ được làm bằng vải tuyn vàng champagne, kết cườm, thêu đính tỉ mỉ, tạo hiệu ứng xuyên thấu với chất liệu tulle cao cấp, mang đến cho nàng hậu gen Z diện mạo trẻ trung, năng động. 


22-67 Dress & Cape

22-67 mang đến ánh nhìn sang trọng và quý phái cho người mặc với dáng váy chữ A, được làm bằng vải tuyn, ren Pháp và dây đai sa tanh. Kết hợp ấn tượng với áo choàng ren và vải tulle Pháp, thiết kế theo đuổi sự thanh lịch, kiêu sa.


22-82 Dress

Được làm bằng vải tuyn màu hồng phấn, thiết kế này là một trong những thiết kế ấn tượng nhất trong bộ sưu tập. Chiếc váy ngắn ở phía trước tương phản với phần đuôi dài ở phía sau, cùng chi tiết hoa trung tâm và vạt áo ren kiểu Pháp với đường viền sa tanh.



Esparta - Bridal Origin 2022 

Esparta là một thiết kế mini-dress với điểm nhấn phần đuôi váy kéo dài, tạo sự bất đối xứng độc đáo với đường cắt phía trước của chiếc váy. Lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân sống động, chiếc váy được may đo tinh xảo từ chất liệu tuyn cao cấp, cách điệu với phần tay áo bồng bềnh mang hơi hướng cổ điển. 





Fashion: YolanCris
Guests: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh & Á Hậu Phạm Ngọc Phương Anh
Photographer: Joris Van der Plaetsen
Stylist: Phạm Bảo Luận
Makeup: Yann Rebelo
Nguồn: La Fée Việt Nam 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan