• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Tú tràn đầy năng lượng, mặc cực chất tại sự kiện sắc đẹp

Sau khi trở về Việt Nam, siêu mẫu Minh Tú làm việc không ngừng nghỉ, tần suất xuất hiện dày đặc tại các chương trình.
 
Đầu tiên là việc phủ sóng của chương trình ăn khách "Sao nhập ngũ 2022", Minh Tú tham gia nhiều hoạt động để quảng bá cho chương trình này.

Tiếp theo, Minh Tú có lịch trình ghi hình liên tục tại cuộc thi Miss Fitness Vietnam- Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Cô làm việc liên tục tại trường quay cũng như di chuyển tới các địa điểm ngoài Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Minh Tú còn tham gia ghi hình những số đầu tiên của một chương trình đình đám khác. Đây là lần đầu tiên Minh Tú làm việc ở một vai trò mới, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thú vị trong thời gian tới khi phát sóng.






Siêu mẫu sinh năm 1991 còn tham gia nhiều sự kiện cho nhãn hàng, trình diễn thời trang cho các thương hiệu thời trang lớn. Cô là một trong những gương mặt rất được các nhãn hàng yêu thích khi sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cũng như có phong cách sống hiện đại, văn minh.

"Minh Tú rất vui khi có được một lịch trình làm việc dầy đặc sau khi từ Mỹ về. Dù áp lực công việc cũng lớn nhưng Minh Tú rất hào hứng. Sức khoẻ của bản thân cũng tốt hơn, điều đó giúp Minh Tú luôn có tinh thần tốt tham gia nhiều hoạt động."- Minh Tú chia sẻ.





Mới đây, Minh Tú tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái, nhan sắc khi xuất hiện tại một sự kiện. Cô diện bộ váy tôn dáng, cầu kì của NTK Chung Thanh Phong. Bộ trang phục tôn lên vóc dáng đẹp, thân hình quyến rũ và đôi chân dài của Minh Tú.




Minh Tú cho biết cô đang duy trì chế độ tập luyện, dinh dưỡng hợp lý để vượt qua di chứng hậu Covid. Cô cũng dành lời khuyên cho mọi người hãy luôn rèn luyện sức khoẻ để có một cơ thể khoẻ mạnh nhất.


Ảnh: Windy Nguyễn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan