• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Orange, Thịnh Suy, Phúc Bồ hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu âm nhạc “Xin chào Đà Lạt"

 Chillies, Orange, Thịnh Suy, Phúc Bồ,...hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu âm nhạc “Xin chào Đà Lạt" tại Đà Lạt vào ngày 1-5 tới đây.

Với mong muốn mang đến nhiều hoạt động âm nhạc và giải trí đa dạng nhằm mang đến cho khán giả có cơ hội được hòa nhập và tận hưởng một không khí lễ hội âm nhạc, nơi tính giao lưu, khám phá, hưởng thụ và trải nghiệm nghệ thuật và giải trí sôi nổi, sau hơn 02 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid Top Live Show sẽ mang đến dự án âm nhạc “Xin chào Đà Lạt" hấp dẫn đến giới mộ điệu.

Sự kiện Xin chào Đà Lạt sẽ được tổ chức tại một không gian ngoài trời đặc trưng Đà Lạt qua khung cảnh của đồi – thông và hoa, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ : Chillies, Orange, Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans, NHNgan, Roy Nguyễn, Phúc Bồ cùng ban nhạc 1Billion Band.

Bên cạnh việc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, sân khấu biểu diễn âm nhạc của Xin chào Đà Lạt  còn mang đến các không gian trải nghiệm lễ hội âm nhạc ngoài trời với các hoạt động ẩm thực – chụp ảnh cùng với các quà tặng đặc biệt được đặt tên Xin chào Good" bao gồm Áo thun cực chất – Túi vải hợp thời và bộ thẻ đeo đặc biệt chỉ có tại Xin chào.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện Xin chào Đà Lạt  cùng lựa chọn Indies, đạo diễn Vân Trình, cho biết: “Có thể nói, chương trình Xin Chào Đà Lạt là một sự kiện âm nhạc hướng đến đối tượng khán giả trẻ, những khán giả thế hệ Gen Z với sự nhạy cảm năng động về âm nhạc – xu hướng cũng như phong cách trải nghiệm – thưởng thức văn hoá nghệ thuật.

Các nghệ sĩ Indies như: Chillies Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans, NHNgan đại diện cho một thế hệ trẻ với cách thể hiện âm nhạc gần gũi, xuất phát từ những câu chuyện và cảm xúc của chính họ. Âm nhạc của thế hệ “indies” nhẹ nhàng “chuốc say” khán giả bằng những cảm xúc yên bình, phiêu bồng nhưng không thiếu phần sôi nổi và sáng tạo. Chính âm nhạc của các nghệ sĩ indies đã thôi thúc ê-kíp TOP Live Show lựa chọn là những nghệ sĩ đầu tiên trình diễn cho dự án Xin chao Live Music.

Xin chào Đà Lạt là một sự kiện âm nhạc – giải trí mà ở đó chúng tôi xây dựng không gian trình diễn đa dạng các phong cách trình diễn khác nhau, là sân khấu dành riêng cho các tài năng âm nhạc Việt Nam và giới thiệu những gương mặt mới đến với công chúng. Đây cũng là định hướng lâu dài của Xin chào Live Music với kỳ vọng tương lai sẽ trở thành một mô hình biểu diễn âm nhạc xứng đáng cho nghệ sĩ và khán giả Việt”.

Vì là một mô hình âm nhạc biểu diễn với đa dạng hình thức và phong cách trình diễn nên tại Xin Chào Đà Lạt lần này, ngoài các nghệ sĩ indies còn có sự xuất hiện của những nhân tố như: Orange và Phúc Bồ -được xem là nét riêng biệt trong dàn line up của Xin chào Đà Lạt.

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, Xin chào Đà Lạt kỳ vọng các ca khúc của Orange được trình diễn và dàn dựng tại sân khấu lần này sẽ “đốn tim” các khán giả Gen Z và chứng tỏ được năng lực cũng như sự sáng tạo của Orange.

Đến với Xin chào Đà Lạt với vai trò trình diễn, đồng thời giới thiệu ban nhạc 1Billion Band do chính mình gầy dựng, Phúc Bồ là sự góp mặt độc đáo với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của một nhà sản xuất âm nhạc và đột biến trong trình diễn dưới vai trò một nghệ sĩ trình diễn. Đồng thời, ban nhạc 1Billion Band cũng là ban nhạc sẽ trình diễn với tất cả các nghệ sĩ trong chương trình.

Sự kiện Xin chào Đà Lạt  là chương trình đầu tiên trong chuỗi Xin chào Live Music là mô hình biểu diễn âm nhạc - giải trí được sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ TOP Live Show, với tiêu chí xây dựng mô hình sân khấu âm nhạc biểu diễn đa dạng về không gian, về nghệ sĩ và hình thức trình diễn.

Với định hướng xây dựng Xin Chào Live Music trở thành một sự kiện âm nhạc mang tính đặc trưng, là nơi để người yêu nhạc có thể tiếp xúc, thưởng thức các giá trị thẩm mỹ, khám phá thêm rất nhiều thể loại âm nhạc và nghệ sĩ mà trước đó chưa có dịp biết tới, mà còn tạo cơ hội để khán giả cùng bạn bè, người thân, chia sẻ niềm vui, hạnh phúc mà chỉ có âm nhạc mới có thể đem lại.

Sự kiện XIN CHÀO ĐÀ LẠT chào bán các hạng vé với mức giá

-   Vé Thông : dành cho khu vực gần sân khấu, kèm theo coupon Ăn & Uống và bộ quà tặng XIN CHÀO GOODS.

-   Vé Hoa :     cách sân khấu 10m, kèm theo coupon Ăn & Uống và 01 Túi vải Xin Chào.

-   Vé Đồi :      cách sân khấu 20m, kèm theo coupon Uống.

Đặc biệt, từ ngày 06/04/2022, Ban tổ chức XIN CHÀO ĐÀ LẠT mở bán gói Vé XIN CHÀO SỚM với ưu đãi giảm 20% trên tất cả các loại vé.

Các hạng vé của XIN CHÀO ĐÀ LẠT được bán trên các kênh

-   Website:      www.topliveshow.com

-   Fanpagae:    facebook.com/topLIVESshow

-   Hotline :      03434 59868

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan