• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trấn Thành thách đố Bình An tại buổi ra mắt 'Thách Là Chơi'

Chiều ngày 1/4/2022, lễ công bố phát sóng chương trình Thách Là Chơi đã diễn ra tại CGV Lý Chính Thắng với sự tham gia của Trấn Thành, Bình An, Quốc Khánh, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT,... Các nghệ sĩ tỏ ra hào hứng vì chỉ còn 1 ngày nữa, tập 1 của Thách Là Chơi sẽ lên sóng. 

Tại buổi công bố phát sóng, Trấn Thành chia sẻ bản thân cảm thấy thoải mái khi được làm việc với các đàn em Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh. Cả 3 đều truyền cho anh năng lượng nhiệt huyết trong mỗi lần làm việc. Nói về nội dung chương trình, Trấn Thành nói: “Chương trình mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi. Ngoài chuyện dự đoán đội nào chiến thắng, người chơi còn phải chịu đựng các chuyên gia của chúng tôi. Nếu để yên có lẽ mọi người sẽ đoán được đó”. 


Nói về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Trấn Thành cho biết đơn giản là vì bản thân thích nội dung của show. Ngoài ra MC Trấn Thành còn chia sẻ: “Gameshow là loại hình mang sức ảnh hưởng cao. Tôi hy vọng khi tham gia vào những chương trình chọn lọc, tôi sẽ mang đến những thông điệp rõ ràng”





Ngoài ra trong phần nội dung chương trình, Trấn Thành và Quốc Khánh còn tái hiện lại một đoạn hùng biện ngắn cho người xem dễ dàng hiểu rõ luật chơi. “Bố già” còn rủ rê Bình An thi đấu hít đất với mình để phân thắng thua. Vốn có nhiều thành tích về thể thao, Bình An đã nhanh chóng giành chiến thắng. 




Thách Là Chơi sẽ lên sóng HTV7 vào 20h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 02/04/2022. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan