• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

‘Chiến binh’ Thanh Khoa trước thềm bán kết ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’

Càng gần đến cuối cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Khoa càng tự tin và liên tiếp chiếm ưu thế ở những phần thi/trình diễn quan trọng.
 

“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đang dần đi đến các chặng đua cuối cùng. Và trải qua nhiều tháng trời với hàng loạt thử thách về mặt hình thể lẫn trí tuệ, những ứng cử viên nặng ký cùng sự bền bỉ tại cuộc thi cũng từ từ lộ diện. Một trong số đó có thể kể đến là Thanh Khoa, cô gái SBD 307 đến từ TP.HCM.

Thanh Khoa bước vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với sự tự tin, kinh nghiệm chinh chiến từ các đầu trường nhan sắc khác và quyết tâm không lùi bước. Qua 9 tập show “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, người đẹp chứng tỏ sức bền của mình khi liên tục nằm trong top thí sinh xuất sắc nhất.




Ngoài tài năng cùng tinh thần “máu chiến”, Thanh Khoa còn nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Á Đông hiện đại. Tại một cuộc thi đặt tiêu chuẩn về ngoại hình cao như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, mỹ nhân 9X nổi bật với nhan sắc cá tính, mạnh mẽ và cuốn hút. Đường nét gương mặt cô hài hòa, ngũ quan sắc sảo với ánh mắt thần thái cùng làn da khỏe khoắn.

Vóc dáng săn chắc và quyến rũ cũng là điểm cộng lớn của Thanh Khoa. Đặc biệt, cô cũng thấu hiểu rõ lợi thế của mình, nên dễ dàng làm chủ được biểu cảm mặt và ngôn ngữ hình thể bản thân trong các phần thi chụp ảnh, quay video hay biểu diễn trên sàn catwalk.




Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất được chụp tại tòa lâu đài mang hơi thở cổ kính của Pháp ở Đà Lạt, Thanh Khoa khoe tối đa vẻ đẹp hình thể cùng nhan sắc Á Đông sang chảnh. Với bộ váy hồng cắt xẻ táo bạo, cô khéo léo cho thấy đường cong cơ thể gợi cảm, eo thon con kiến cùng cơ hông nảy nở và phần lưng trần sexy. Đến bộ váy trắng với thiết kế áo corset cúp ngực, Thanh Khoa hóa thành quý cô quyến rũ cùng vòng một căng tràn sức sống được “lăng xê” một cách tinh tế. Chân dài đến từ TP.HCM tự tin tạo dáng và đem đến một bộ ảnh thời trang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn đậm chất hiện đại.




Chưa đến 1 tuần nữa, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra và hé lộ thêm những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá. Gần tới chặng cuối, các thí sinh nói chung và Thanh Khoa nói riêng đều ra sức tăng tốc với các chiến thuật riêng. Trong các phần thi Người đẹp tài năng, Người đẹp bản lĩnh và Đêm trình diễn trang phục dân tộc vừa qua, Thanh Khoa đều bộc lộ hết khả năng của mình.

Riêng ở phần thi Trang phục dân tộc, bộ Bánh Tráng của nhà thiết kế Giàu Phan do Thanh Khoa biểu diễn đã xuất sắc về nhì. Trên sàn diễn, chân dài sinh năm 1994 không chỉ sải những bước chân đầy thần thái mà còn sáng tạo ăn bánh tráng, giới thiệu ẩm thực dân tộc một các tinh tế. Do đó, dù là đạt hạng 2, nhưng màn catwalk của Thanh Khoa cũng như trang phục Bánh Tráng đều để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.
 
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan