• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Liz Kim Cương gây sốt với màn múa cột trong 'Khác biệt to lớn hơn'

Vừa qua, bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương đã phát hành MV Khác biệt to lớn hơn, sản phẩm kết hợp tiếp theo sau thành công của Khác biệt to lớn phát hành năm 2020. Dù đường đua âm nhạc tháng 6 hết sức khốc liệt, MV Khác Biệt To Lớn Hơn cũng đã tạo nên hiệu ứng tích cực. 

Sau 24 tiếng phát hành MV cán mốc 1 triệu view trên nền tảng Youtube, tiếp đó giành các vị trí No.4 top trending music Youtube, giữ vị trí thứ 2 Zingchart, đứng thứ 4 trong BXH Làn Sóng Xanh... Bên cạnh giai điệu bắt tai cùng ý tưởng sáng tạo của MV thì phần vũ đạo múa cột của Liz Kim Cương đã trở thành một trong những điểm nhấn, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. 


Chia sẻ về quá trình tập luyện và ghi hình cho MV Khác Biệt To Lớn Hơn, Liz chia sẻ: “Liz chỉ có 5 buổi tập luyện múa cột và đã tranh thủ cố gắng hết sức mình để có được những động tác đẹp nhất. Tập xong toàn phải nằm nghỉ nửa tiếng mới tỉnh táo lại được. Liz bị tiền đình khá nặng, không thể xoay nhiều vì hay bị chóng mặt. Khi tập với cường độ nặng, động tác khó, cả người lúc nào cũng ê ẩm, bầm tím. Tập với cột rất đau, về nhà lúc nào cũng trong tình trạng mặt xanh xao không còn giọt máu vì quá chóng mặt. Cả đến ngày quay MV người Liz vẫn còn rất đau nhưng phải cố gắng hoàn thiện các động tác một cách tốt nhất. ”





Để mừng thành tích mà Khác Biệt To Lớn Hơn đạt được trong tuần đầu ra mắt, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã liên tục tung ra các version khác nhau của ca khúc, xem như những món quà thay cho lời cám ơn chân thành đến những khán giả đã ủng hộ bộ đôi. Cụ thể, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành đã tung ra bản cover acoustic ngẫu hứng với guitar, tên gọi vô cùng hack não: “Khác biệt này thậm chí to lớn còn hơn Khác biệt to lớn hơn vừa rồi”. 

Chưa ngừng ở đó, Trịnh Thăng Bình còn để lại bình luận trên kênh của Trấn Thành: “Khác biệt này thậm chí to lớn còn hơn khác biệt to lớn hơn vừa rồi. Chắc chắn sẽ là khác biệt to lớn nhất mà sẽ không có cái khác biệt to lớn hơn nào nữa mà có sự khác biệt bằng cái này…” 

Đáp lại Trấn Thành cũng bình luận trên kênh của Trịnh Thăng Bình: “Khác biệt này đã thật sự khác biệt to lớn hơn khác biệt to lớn hơn vừa rồi chưa ạ? Nếu khác biệt này không to lớn hơn khác biệt to lớn hơn thì sẽ không còn khác biệt nào to lớn hơn nữa đâu ạ!”


Các bình luận xoắn não của cặp bạn thân Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều khán giả bình luận đánh giá bản cover Trịnh Thăng Bình hát cùng Trấn Thành hấp dẫn không kém gì bản gốc.

Sau đúng 1 tuần phát hành chính thức, tối qua, Liz Kim Cương tung video Khác Biệt To Lớn Hơn phiên bản Dance và nhận được nhiều hưởng ứng của khán giả. Với phiên bản “một mình một cõi" này, Liz chia sẻ: “Cùng với biên đạo, Liz có tham gia sáng tạo một số động tác cho phiên bản dance lần này. Liz có phân vân giữa việc nên nhảy những động tác khó hay nhảy những động tác đơn giản để khán giả có thể thẩm thấu được. Cuối cùng, Liz cũng cố gắng cân bằng cả 2 yếu tố đó. Bản dance là những động tác rất vừa phải, không quá khó cũng không quá dễ để những khán giả yêu thích bài hát này có thể nhảy cover”. 


Hiện tại, Khác biệt to lớn hơn vẫn đang thể hiện sức nóng thông qua sự lan toả trên các nền tảng âm nhạc, video và trên các mạng xã hội. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan