• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn hậu Việt Nam khoe sắc nở rộ tại họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoa hậu Việt Nam 2022 quay trở lại, họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2022 được diễn ra vào chiều ngày 6/7. Dàn mỹ nhân hội ngộ, mỗi người một vẻ khiến fans sắc đẹp không khỏi suýt sao.


Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín bậc nhất Việt Nam, với danh hiệu danh giá, cô gái chạm tay đến vương miện sẽ trở thành đại diện của nhan sắc Việt. Cuộc thi này hút lượng lớn thí sinh khắp cả nước mỗi lần tổ chức.

Vừa qua, chiều ngày 6/7/2022 chính thức diễn ra họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây cũng là dịp hội ngộ dàn Hoa, Á hậu bước ra từ các cuộc thi nhan sắc danh giá tại Việt Nam. 

Xuất hiện rất sớm tại họp báo, Hoa hậu Thuỳ Tiên trong jumpsuit  màu cam rực rỡ đến từ NTK Song Toàn, với những đường cắt sẻ tạo nên thương hiệu của Thuỳ Tiên. Nàng hậu 98 thiêu đốt mọi ánh nhìn. Mỗi lần xuất hiện của nàng hậu là mỗi màu sắc, mỗi bộ cánh mà cô nàng diện luôn gây sự chú ý tại nơi đó.



Họp báo lần này, không thể thiếu sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ba nàng hậu Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo sải bước kiêu sa trên thảm đỏ với những outfit cực kỳ bốc lửa, hút mọi sự chú ý tại thảm đỏ. Được biết, trang phục 3 nàng hậu diện trên mình đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Ba nàng hậu top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 mỗi nàng diện cho mình mỗi màu sắc trên thảm đỏ. Hoa hậu Đỗ Hà trong sắc vàng, với bộ cánh giúp khoe đôi chân dài miên man, thẳng tắp của nàng hậu trẻ tuổi. Kết hợp cùng bộ cánh của nàng Đỗ Hà là bộ trang sức xinh đẹp IJC trị giá 1,3 tỷ. Á hậu Phương Anh trong sắc hồng đằm thắm, nàng hậu tri thức xuất hiện trong bộ cánh nền nã.  Còn á hậu Ngọc Thảo diện trên mình trang phục xanh dương, không kém phần quyến rũ với những đường cắt xẻ bạo ở eo, giúp Ngọc Thảo khéo léo khoe vòng eo con kiến săn chắc.





Bà trùm hoa hậu “Phạm Kim Dung” cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam là những người không thể thiếu trong họp báo lần này, Chủ tịch Phạm Kim Dung diện bộ váy màu xanh dương phối bạc ánh kim toát lên sự tươi trẻ không kém phần quyền lực của một nữ Chủ tịch. Bên cạnh là ông Hoàng Nhật Nam, là đạo diễn của nhiều cuộc thi Hoa hậu, ông xuất hiện tại thảm đỏ với bộ suit lịch lãm, phong độ.


Góp mặt trong Họp báo Hoa hậu Việt Nam là Hoa hậu Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018. Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ cánh màu đen quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cô nàng khéo léo kết hợp với bộ trang sức có giá trị lên đến 2,4 tỷ. Với phần trên được phối các chi tiết xuyên thấu khoe trọn thân hình nóng bỏng, cùng đôi vai trần làm nổi bật bộ trang sức của nàng hậu 2000 diện trên mình. 


Đồng hành cùng sự kiện lần này là top 3 Miss World Vietnam 2019. Ba cô nàng Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San cùng góp mặt trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan