• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khán giả ngồi kín rạp nghe Nam Em hát tình ca

Tối 6/7, Nam Em đã tổ chức đêm diễn Love Story 2 với chủ đề The Phoenix Reborn tại NVH Sinh viên tại Bình Dương. Gần 800 chỗ ngồi của khán phòng đã kín chỗ, nhiều khán giả đến sớm thưởng thức và ở lại trọn vẹn cùng Nam Em đến cuối chương trình.
 
Love Story 2 mở màn bằng tiết mục My heart will go on – một nhạc phẩm bất hủ về tình yêu gắn liền với giọng hát Celine Dion. Nam Em cất giọng hát trong veo, thả hồn vào phần âm nhạc da diết, ngập tràn tình yêu với sự hỗ trợ ban nhạc và dàn hợp xướng Saigon Choir, tạo thành một bản hợp ca ấn tượng và đầy cảm xúc.
 
Nam Em chỉ chọn lựa một ca khúc từng ra mắt trước đây là Anh có đang lắng nghe em, cùng một bản nhạc cover được sự ủng hộ của khán giả là Tay trái chỉ trăng để đưa vào concert. Còn lại đều là những phần trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu. Nam Em cho biết đây cũng là một nỗ lực của chính cô khi muốn mang lại những cảm xúc mới mẻ cho khán giả, đặc biệt khi chọn cover, Nam Em cũng muốn thử thách chính mình khi khoác lên chiếc áo mới cho các ca khúc.
 

Nam Em gây thích thú cho khán giả khi biên tập phần âm nhạc đa dạng, trong đó có những bản nhạc Hoa, nhạc Hàn, nhạc US-UK. Ở phần âm nhạc Việt Nam, khán giả ghi nhận nỗ lực của cô khi mạnh dạn thử sức từ các tuyệt khúc của Phạm Duy – Đi đâu cho thiếp theo cùng, của Trầm Tử Thiêng – Đưa em vào hạ.
 


Phần kết hợp với các ca sĩ khách mời cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là màn kết đôi giữa hai chị em Lệ Nam – Nam Em. Cả hai đã kết hợp trong tiết mục mashup hai ca khúc OST Hàn Quốc nổi tiếng: Dae Jang Geum (phim Nàng Dae Jang Geum) và Fox Rain (phim Người Yêu Tôi Là Hồ Ly). Trong chương trình, Nam Em cũng song ca với Bạch Công Khanh ca khúc Phương xa (OST phim Lương sơn bá chúc anh đài)
 
Với Hồ Tiến Đạt, cô song ca bản nhạc nổi tiếng do anh sáng tác – Xin lỗi em. Nam Em cũng song ca với Thái Ngân và Nhâm Phương Nam những bản nhạc hit của hai ca sĩ (Yêu nhau nhé bạn thân & Đã yêu rổi. Nam Em cũng cover bản nhạc hoa lời Việt nổi tiếng là Bên bờ hồ Balka với Hamlet Trương.
 


Vẫn là một cô nàng lạc quan và hài hước, Nam Em cũng có những phút giây vui vẻ trên sân khấu, khi hòa giọng cùng các bạn diễn hoặc khi chia sẻ về những dự định ấp ủ của mình. Khi nói về cuộc thi Miss World Vietnam 2022 mà cô là thí sinh và hành trình đang đi vào những chặng cuối, cô lập tức biến mini concert trở thành sàn diễn catwalk. Nam Em còn hóm hỉnh hô to số báo danh và tên dự thi của mình như đang tham gia trong đêm Chung kết Miss World Vietnam thực sự.
 
Ngoài những màn trình diễn trên sân khấu, Nam Em cũng có nhiều thời gian chia sẻ, tâm tình cùng khán giả. Với sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh và Vũ Mạnh Cường, Nam Em cùng nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, nhìn lại những thăng trầm khi tham gia showbiz. Nam Em cũng không kìm được lòng mà vừa hát vừa khóc sau khi chia sẻ về những khó khăn đã trải qua. 





Trong chương trình, Nam Em cũng có hành động gửi tặng 100 phần quà cho các em học sinh hiếu học. Thông qua hành động này cô muốn truyền năng lượng tích cực, động viên các em và mong mỏi các em sẽ cố gắng tiếp tục theo đuổi giấc mơ, đi tiếp con đường của mình.
 
Sau tất cả, Nam Em tự ví bản thân như "phượng hoàng tái sinh", dùng âm nhạc để chữa lành tâm hồn. Nam Em khẳng định bản thân hiện tại đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, học được nhiều bài học để trưởng thành và vững vàng hơn với con đường mình đang đi.




Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Nam Em đã đến tham dự, ủng hộ và theo dõi Love Story 2 – The phoenix reborn như Ca sĩ – á hậu Hà Thu, Hoa hậu Mỹ Huyền, người mẫu Bảo Hà, NTK Ivan Trần, NTK Trung Đinh, NTK Phan Anh Tuấn… Khán giả cũng đã đến xem đông đảo và dành nhiều tình cảm, sự ủng hộ và động viên cho Nam Em. Dù chương trình diễn ra tại địa điểm xa trung tâm TP nhưng khán phòng vẫn đầy ắp khán giả. Nhiều người chia sẻ là fan của Nam Em, lặn lội ở nhiều tỉnh thành để đến dự chương trình và chúc mừng Nam Em. Chính Nam Em cũng rất nhiều lần chia sẻ khán giả là động lực để cô luôn cố gắng và phấn đấu trong công việc.

Sau concert Love Story 2 - The phoenix reborn, Nam Em sẽ trở lại với việc chuẩn bị và tham gia vào các hoạt động tiếp theo của vòng chung kết Miss World Vietnam 2022. 

Photo: Ngô Viết Đại Dương

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan