• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Học trò Minh Tú đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022

TP.HCM, 31/07/2022 - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1). Vượt qua hàng trăm cô gái khác, Đoàn Thu Thủy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam  - Miss Fitness Vietnam 2022. Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo và Á hậu 2 gọi tên Chu Thị Ánh.

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 là đấu trường sắc đẹp tìm kiếm những thí sinh có phong cách sống hiện đại, lành mạnh, giữ gìn vóc dáng thông qua tập luyện mỗi ngày vừa được công bố. Sau hành trình dài với mức độ đầu tư “khủng”, cuộc thi chính thức khép lại với màn đăng quang của Tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy trong đêm Chung kết vừa diễn ra.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 – 62 -94, Đoàn Thu Thuỷ là đối thủ nặng ký trong cuộc thi. Được biết, Tân Hoa hậu đã được tiếp xúc với thể thao từ khi còn nhỏ nên cô hiểu rõ tầm quan trọng về lợi ích của tập luyện thể thao. Xuyên suốt 5 tập phát sóng chương trình thực tế của cuộc thi, vì Đoàn Thu Thủy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành các thử thách nên cô không bao giờ phải bước vào vòng Đánh giá và loại trừ. Trong đêm Chung kết cuộc thi, Đoàn Thu Thủy để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với màn ứng xử duyên dáng và tròn trịa. Nhận được câu hỏi ứng xử từ Giám khảo Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?”, Đoàn Thu Thủy bình tĩnh trả lời: “Em muốn dành được nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường bởi trong thời đại ngày nay không chỉ quan tâm đến kiến thức văn hóa cho trẻ em mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có thể thay đổi được ngoại hình”.  




Cùng mang trọng trách với tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam là Á hậu 1 - Lê Phương Thảo và Á hậu 2 – Chu Thị Ánh. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt gọi tên Nguyễn Thị Giáng Tiên, và Chu Lê Vi Anh. 

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban Tổ chức còn trao 5 giải phụ, tôn vinh tính cách và vẻ đẹp ngời sáng của các thí sinh: 

Người đẹp tài năng - Chu Lê Vi Anh

Người đẹp nhân ái - Lê Xuân Anh

Người đẹp hình thể - Chu Thị Ánh

Người đẹp truyền cảm hứng - Trương Thị Hoài Sang

Người đẹp truyền thông - Lê Phương Thảo



Đêm Chung Kết Miss Fitness Vietnam 2022 để lại ấn tượng sâu sắc với sân khấu được đầu tư vô cùng quy mô và thiết kế mang phong cách mở, mô phỏng không gian rộng lớn, hoành tráng. Với sự dẫn dắt của
bộ đôi MC Đức Bảo - Thanh Thanh Huyền, sự kiện diễn ra bùng nổ với sự tham dự của hơn 2.000 khán giả. 

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: Ông Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (Trưởng BGK), Bà Nguyễn Thu Hương - Hoa khôi Thể thao 1995, Bà Đỗ Nguyệt Hà - Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Đẹp, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân. 




Giám khảo khách mời gồm có Bà Trần Thị Quỳnh - Hoa Hậu Thể thao Việt Nam 2007, Bà Nguyễn Thuý Hiền - Nữ hoàng Wushu Việt Nam đạt thành tích 7 HCV Thế giới. 

Trong đêm Chung kết, các thí sinh đã xuất hiện lộng lẫy trong những chiếc váy gợi cảm của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Không chỉ sải bước catwalk đầy tự tin, họ còn thể hiện vũ đạo đẹp mắt, mạnh mẽ trong trang phục thể thao với những bộ cánh mang sắc đỏ đặc trưng của cuộc thi, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái chuyên nghiệp, thu hút mọi ánh nhìn. 

Có được sự chuyên nghiệp, khỏe khoắn và những sải bước đầy tự tin trên sân khấu của Top 30 trong đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 chính là nhờ hành trình đặc biệt: Thử thách chinh phục mà các thí sinh đã nỗ lực suốt nhiều tháng qua. Với 5 tập Chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022, các thí sinh của mùa đầu tiên đã có những giây phút nỗ lực hết mình cùng tinh thần đồng đội, kỷ luật nghiêm ngặt.

Các thí sinh cũng đã có hành trình trải nghiệm tại những điểm đến hàng đầu thuộc hệ sinh thái của NovaGroup như: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram... Xuyên suốt chặng đường đó, các cô gái đã có giây phút đáng nhớ với chuỗi dịch vụ - tiện ích đa sắc màu đến từ Nova Service như: tham gia tập luyện tại hệ thống phòng tập CITIGYM, chăm sóc sắc đẹp tại Citispa, thưởng thức ẩm thực tại các thương hiệu của Nova FnB và PhinDeli… rèn luyện một sắc vóc khoẻ mạnh, cùng phong cách sống dẫn đầu. Tất cả những yếu tố đã góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022. 

Mọi thông tin về cuộc thi được cập nhật liên tục trên website chính thức của Miss Fitness Vietnam trong thời gian tới. Truy cập website: http://www.missfitness.com.vn/  hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan