• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sau bản hit “Nụ cười 18 10”, giọng ca gen Z Doãn Hiếu tung teaser trở lại mang màu sắc thanh xuân

Nam thần sinh năm 2002 Doãn Hiếu vừa tung teaser MV “Một thời nhanh như một ngày” đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc.




Doãn Hiếu đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM, định hướng trở thành ca sĩ – nhạc sĩ. Giọng ca này sở hữu loạt bản hit như “Tình sầu thiên thu muôn lối”, “Nụ cười 18, 20”, “Bao lâu ta lại yêu một người”, “Họ yêu ai mất rồi”, “Em chỉ cần nói có”. Tất cả các ca khúc đều do anh sáng tác hoặc tự viết lời Việt.


Được biết đến với bản hit “Tình sầu thiên thu muôn lối” đạt gần 70 triệu view trên YouTube và viral trên TikTok, Doãn Hiếu không đi vào lối mòn tập trung quá nhiều vào nhạc Hoa lời Việt. Giọng ca gen Z nối dài thành tích bằng nhiều sáng tác của chính mình, để không bị đánh giá là ăn may.


Xác định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp nên Doãn Hiếu nỗ lực theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Song song đó, anh vẫn ra mắt các dự án âm nhạc cá nhân. Doãn Hiếu vừa tung teaser cho MV trở lại mang tên “Một thời nhanh như một ngày”. Tiếp tục tự sáng tác, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ là một bản hit triệu view của nam ca sĩ này.


Với đoạn teaser vừa ra mắt, “Một thời nhanh như một ngày” mang màu sắc ballad nhẹ nhàng. Hình ảnh MV đầy trong trẻo, có thể là câu chuyện thanh xuân vườn trường. Doãn Hiếu bật mí: “Gần ngày tựu trường nên Hiếu muốn gửi gắm những cảm xúc đặc biệt của nhiều bạn trẻ qua ca khúc lần này. 


MV cũng có nội dung hơi drama nhẹ mà Hiếu cùng ê kíp dày công chuẩn bị. Sản phẩm cũng đòi hỏi sự diễn xuất nhiều so với các MV trước của Hiếu nên chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả”.


Nói về ý tưởng sáng tác ca khúc “Một thời nhanh như một ngày”, Doãn Hiếu chia sẻ: “Ít nhất trong đời, ai cũng từng trải qua những cảm xúc tình yêu học trò trong sáng. Có thể yêu đến lâu dài thì thật hạnh phúc và may mắn. Nhưng nếu không đi cùng nhau đến sau này, những ký ức đó cũng góp phần làm nên thanh xuân của mỗi người. Đó chính là những cảm xúc mà Hiếu gửi gắm qua ca khúc lần này”.


Với loạt hình ảnh vừa công bố, MV “Một thời nhanh như một ngày” mang đến nhiều thước phim đẹp của làng chài Lộc An, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ê kíp của Doãn Hiếu đã tìm hiểu và cố gắng thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển nên thơ, bình dị này.


Từng là một hiện tượng âm nhạc, Doãn Hiếu cũng có những áp lực trong lần trở lại này. Giọng ca trẻ từng đối mặt với những bình luận nhận xét về thực lực và cách hát bản năng. 


Doãn Hiếu bày tỏ: “Mình luôn đón nhận tất cả những góp ý của mọi người, để trau dồi bản thân nhiều hơn. Để làm nhạc lâu dài, Hiếu biết mình sẽ còn học hỏi chuyên sâu hơn. Đó là một phần lý do mình theo học Nhạc viện. Còn lại, mình hy vọng các sản phẩm âm nhạc sẽ là câu trả lời với tất cả sự cố gắng của Doãn Hiếu”.


Do đó, MV sắp tới “Một thời nhanh như một ngày” sẽ khiến nhiều khán giả tò mò lẫn mong chờ ở giọng ca gen Z này. Trở thành hiện tượng và có hit ở V-pop là một lợi thế nhưng cũng là thử thách khi các giọng ca trẻ phải vượt qua chính mình. Cùng thế hệ với Wren Evans, Mỹ Anh, MONO, Doãn Hiếu chắc chắn góp một màu sắc âm nhạc cho nhạc Việt.


 

MV “Một thời nhanh như một ngày” của Doãn Hiếu dự kiến ra mắt trên kênh YouTube vào ngày 17/8/2022.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan