• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bộ đôi Á hậu Miss Grand Thailand xuất hiện tại Miss Grand Vietnam với vai trò đặc biệt

Mới đây, hai nàng Á hậu “Xứ chùa vàng” Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với vai trò vô cùng đặc biệt cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.


Vừa đáp xuống sân bay, bộ đôi Á hậu Miss Grand Thailand 2022 Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam. Nổi tiếng với những thành tích trong sự nghiệp, cả hai được đông đảo fan hâm mộ yêu thích không chỉ trong nước còn lẫn quốc tế bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những bước đi catwalk “đỉnh cao”. Cũng chính vì thế mà cả hai được BTC Miss Grand Vietnam mời đến tham dự nhiều hoạt động sắp tới cùng các thí sinh năm nay.



Có thể thấy Miss Grand Vietnam 2022 đang được tổ chức rất chỉn chu, đầu tư về mọi mặt. Trải qua nhiều vòng thi như National Costume, Swimsuit Competition, các thí sinh đã được tập luyện với nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp trước đó. Để chuẩn bị cho vòng chung khảo, chung kết Miss Grand Vietnam sắp tới, BTC cuộc thi đã mời 2 nàng Á hậu Miss Grand Thailand 2022 đến để truyền đạt kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng cho các thí sinh.




Xuất hiện tại lớp học catwalk của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022, hai nàng hậu bộc lộ tính cách thân thiện, dễ gần, bộ đôi đã gửi lời chào bằng tiếng Việt rất dễ thương đến mọi người. Cả hai đều không ngần ngại để giúp đỡ, chia sẻ những kiến thức cũng như tập luyện cùng với các “chiến binh” Miss Grand Vietnam để gấp rút chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Trong buổi học, Chompu Athita Payak - từng nhận được giải thưởng trình diễn áo tắm đẹp nhất, đã có những bước catwalk vô cùng điêu luyện thị phạm cho các thí sinh. Waruchana Radomlek đã gửi đến những lời khuyên, góp ý cho từng bạn để giúp các bạn có thể hoàn thiện hơn trong mỗi bước đi.






Không khí của buổi học đã được đẩy lên cao với sự hào hứng,  nhiệt huyết từ các thí sinh Miss Grand Vietnam cùng sự tận tâm của cả hai nàng Á hậu đến từ xứ Chùa Vàng. Với sự luyện tập chăm chỉ không ngừng, có thể thấy đêm Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ là những đêm thi vô cùng bùng nổ và đầy mong đợi.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan