• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hành trình phủ xanh đất Việt của hai bạn trẻ tại những câu chuyện truyền cảm hứng

Ở tập thứ 4 của những câu chuyện truyền cảm hứng, hai thí sinh Miss Grand Việt Nam 2022 đã kể cho Ban bình luận về một hành trình đầy màu xanh ý nghĩa của 2 chàng trai trong chuyến đi trồng cây khắp 63 tỉnh thành nước Việt Nam.


Tập 4 chương trình những câu chuyện truyền cảm hứng vừa được lên sóng với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Lần này, 2 cô gái Võ Thị Thương (SBD: 273) và Vũ Như Quỳnh (SBD: 490) đã mang đến chương trình một dự án A little Vietnam vô cùng ấn tượng của 2 bạn trẻ về hành động trồng cây của mình với hy vọng thêm màu xanh trên đất Việt Nam.




Đầu năm 2022, với hành trang chỉ vỏn vẹn là 2 chiếc xẻng, hai bạn Hý Du Ký (Võ Minh Tân) và Han Vietnam (Đặng Đức Tuấn) đã mang màu xanh đi khắp 63 tỉnh thành trên cả nước qua dự án A little Vietnam. Không chỉ tham quan, tìm hiểu về cuộc sống của người dân bản địa, các bạn còn thực hiện trồng cây xanh với mong muốn truyền tải thông điệp "Nếu yêu Việt Nam, hãy yêu môi trường". Trong suốt 110 ngày, Tân và Tuấn đã trồng hơn 500 cây xanh, đồng hành cùng các bạn ở mỗi chặng đường còn có những người dân bản địa hiếu khách và không ngần ngại tham gia cùng họ.




Qua phần thi, 2 cô gái mong muốn sẽ có thêm kinh phí cho quỹ trồng cây của 2 bạn như góp phần nhỏ cùng chung tay lan tỏa hành động ý nghĩa này. Ban bình luận đã không khỏi bất ngờ về suy nghĩ cũng như năng lượng tích cực mà 2 bạn đã mà đến chương trình. Đây không chỉ là ý thức mà còn là một tình yêu quê hương đất nước được 2 bạn gửi gắm khéo léo qua thông điệp “du lịch trách nhiệm”. Theo đó, tổng số tiền quyên góp được cho dự án là 40.000.000 VNĐ.




Bên cạnh đó, 2 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 cũng chia sẻ, trong chuyến hành trình trồng cây sắp tới, 2 bạn chắc chắn sẽ là người đồng hành và tự tay mình trồng cây để lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp dự án A little Vietnam. Hoa Hậu Thùy Tiên cũng chia sẻ, cô rất tự hào khi mình là một người trẻ của Việt Nam và các bạn đã đại diện cho sự sáng tạo, sự cởi mở của thế hệ trẻ. 


Kết thúc tập 4 là một nguồn năng lượng tích cực, chúng ta hãy cùng chờ đón xem ở tập 5, các cô gái sẽ mang đến câu chuyện nào tiếp theo. Chương trình được phát sóng lúc 19h35 từ thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh THVL1 và chiếu lại vào lúc 20h30 trên Youtube, Facebook Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan