• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hùng Thuận và người bạn 20 năm Lương Thế Thành cùng ra mắt công ty BĐS

Sáng 18/09, diễn viên Hùng Thuận đã tổ chức lễ ra mắt Công ty Truyền thông Bất động sản (BĐS) Đất Phương Nam liên doanh cùng công ty Trương Tống. Đây là đứa con tinh thần thứ hai của nam diễn viên. Đặc biệt, ở công ty này, người bạn thân của Hùng Thuận là Lương Thế Thành ngồi ghế Giám đốc Truyền thông và Kinh doanh.

Sau hai năm kiên trì theo đuổi con đường Bất động sản, nam diễn viên Hùng Thuận nay đã đạt được một số thành công nhất định. Công ty Nhà đất Hùng Thuận của anh hiện đã có đến 3 chi nhánh với hoạt động phủ khắp nhiều khu vực, và giờ đây, Hùng Thuận lại tiếp tục cho ra mắt thêm một công ty nữa, một “đứa con tinh thần” thứ mang tên Công ty Đầu tư BĐS Đất Phương Nam - Liên doanh với Công ty BĐS Trương Tống.

Nếu Nhà đất Hùng Thuận chỉ chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực Media – truyền thông, thì Công ty Truyền thông và BĐS Đất Phương Nam - Liên doanh với Công ty BĐS Trương Tống mà đại diện là Tổng Giám Đốc - Luật sư Tống Phước Tuấn lại là một công ty đầu tư bất động sản đúng nghĩa, mở ra cho Hùng Thuận một cột mốc mới trên con đường kinh doanh của mình. Dù công ty đã hoạt động được một thời gian nhưng Hùng Thuận cùng đối tác liên doanh là Công ty Trương Tống quyết định đến nay mới ra mắt là để cho mọi thứ được ổn định, chỉn chu nhất có thể.


Buổi lễ ký kết hợp tác có sự góp mặt của nhiều đối tác là bạn bè trong giới showbiz của Hùng Thuận nhưLương Thế Thành, Trung Lùn, Phi Thanh Vân, Thanh Bình, Anh Tài, Tú Vi, Thanh Trúc, Thuỷ Phạm, Huyền Trang, Khương Dừa và đặc biệt là vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương. Bên cạnh đó là rất nhiều đối tác, bạn bè, đồng nghiệp từ phía Công ty liên doanh Trương Tống cũng góp mặt tại sự kiện, trong đó có rất nhiều các luật sư, kiến trúc sư, kỹ sư… những người có nhiều kinh nghiệm và đều là chuyên gia trong nghề, đến ủng hộ lễ ra mắt này.

Trong số các khách mời, có một “đối tác” vừa quen mà lại vừa lạ rất được báo giới chú ý và quan tâm: Diễn viên Lương Thế Thành. Là bạn bè, đồng nghiệp với nhau trong suốt gần 20 năm, việc hợp tác tại Công ty Đất Phương Nam – Liên doanh với Công ty Trương Tống – của Hùng Thuận và Lương Thế Thành là lần hiếm hoi cả hai hợp tác ngoài lĩnh vực showbiz. Tại Công ty BĐS Đất Phương Nam, Lương Thế Thành đảm nhiệm vị trí Giám đốc truyền thông và kinh doanh.





Lương Thế Thành bật mí:
 “Lần đầu tiên đặt chân vào lĩnh vực mới, tôi cảm thấy vừa phấn khích lại vừa hồi hộp, hy vọng sẽ có thể cùng Hùng Thuận đạt thêm nhiều thành công mới. Trước mắt, trong thời gian tới, tôi sẽ tạm gác lại một số công việc với điện ảnh, diễn xuất để tập trung cho vai trò đặc biệt này, rất mong khán giả sẽ ủng hộ”. Về Hùng Thuận, anh cho biết, cách đây không lâu, khi Lương Thế Thành muốn bước chân vào một lĩnh vực mới và cần có một người đồng hành, chia sẻ, anh đã ngay lập tức ủng hộ người bạn này của mình. Trong lĩnh vực BĐS, có thể Hùng Thuận chưa phải là quá dày dặn kinh nghiệm, nhưng cũng đã “lăn lộn” đủ nhiều để có thể chia sẻ kinh nghiệm cho Lương Thế Thành.

Có mặt khá sớm để cùng ông xã Lương Thế Thành chuẩn bị chu đáo cho sự kiện, Thuý Diễm cho biết cảm xúc cô khá hồi hộp cho lễ ra mắt này. Dù chồng mình và Hùng Thuận đã làm việc với nhau một thời gian nhưng lễ ra mắt này mới thực sự là lần công bố chính thức trước mọi người. “Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tôi thì đã quen dần nhiều năm, nhưng với ông xã thì đây là lần đầu tiên. Khi ông xã ngỏ lời muốn thử sức, tôi không cần suy nghĩ mà ủng hộ ngay. Vợ chồng tôi cũng đã nhiều lần ngồi lại chia sẻ với nhau về công việc và việc anh tạm gác lại các dự án phim để kinh doanh tôi ủng hộ tuyệt đối. Tôi mong bước chuyển mình này của anh sẽ gặp thuận lợi và may mắn” – Thuý Diễm hào hứng.






Chia sẻ tại sự kiện, vị
 khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Việt Hương rưng rưng xúc động khi nhắc đến quá khứ của Hùng Thuận. Cô cho biết ngay từ năm 2013 khi mình có dịp làm việc với Hùng Thuận, Việt Hương đã rất thương cho Hùng Thuận vì sự khó khăn, vất vả của chàng trai này. Việt Hương từng nói với Hùng Thuận rằng “hễ khi nào em khó khăn quá hãy cứ qua nhà chị, chị sẽ có cơm cho em ăn”, nên khi chứng kiến sự thành công của đàn em, Việt Hương rất hạnh phúc và nể phục. Bên cạnh việc ủng hộ tinh thần, Việt Hương cũng là một khách hàng “sộp” thường xuyên mua các dự án nhà đất ủng hộ Hùng Thuận.

Nhắc về quá khứ, Hùng Thuận cho biết nhiều lúc đến tận bây giờ, anh vẫn không dám tin là mình có thể đi xa được đến vậy. Sau 2 năm nỗ lực hết mình, cố gắng hết sức, giờ đây anh đã gặt hái được nhiều thành quả ngọt. Hùng Thuận thấy biết ơn cả những yêu thương, giúp đỡ từ bạn bè lẫn những lời chê trách, gièm pha hay bình luận tiêu cực, bởi mọi thứ đối với anh đều là động lực để vươn lên. Hùng Thuận đã từng bị trêu chọc là “cò đất”, từng bị đặt dấu chấm hỏi về việc liệu có lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ, diễn viên để lừa gạt… và sau cùng anh đã chứng minh được cho khán giả rằng mình làm ăn chân chính, lao động thực sự và dù có là danh xưng gì thì nó đều đáng được trân trọng.

Nhân dịp lễ ra mắt, Hùng Thuận muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Công ty Trương Tống – Đơn vị liên doanh với Công ty Đất Phương Nam, cũng như mong rằng cả hai sẽ có thể hợp tác với nhau trong một thời gian dài ở quãng đường sắp tới.

Anh cũng mong rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ mình, các đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng mình. Sau hai năm, từ một người livestream bán nhà đất, giờ đây anh đã đưa Nhà đất Hùng Thuận trở thành một công ty truyền thông BĐS cung cấp những dịch vụ không thể thiếu cho nhiều khách hàng, và anh tin mình sẽ có thể thành công hơn nữa với đứa con tinh thần thứ hai mới ra mắt này.

Ảnh: Thái Đăng Bảo


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan