• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NTK Nguyễn Minh Công gửi gắm sức sống mãnh liệt của cỏ dại vào BST mới

“Nàng thơ Lila” là một trong những hình tượng mà NTK Nguyễn Minh Công sáng tạo riêng trên con đường theo đuổi thời trang của mình. Đó là một thiếu nữ ngọt ngào, ngây thơ, trong sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, lãng mạn. Nàng thơ Lila đại diện cho hình ảnh của một nàng công chúa giữa thời hiện đại, thu hút người nhìn bằng sự duy mỹ, nên thơ, đồng thời là biểu trưng cho khát vọng của chính NTK Nguyễn Minh Công khi nuôi dưỡng giấc mơ đưa những nàng công chùa vào đời thật.

Và mới đây, cùng BST Thu Đông 2022 mới ra mắt, Nguyễn Minh Công đã đưa Lila trở lại với khán giả sau một thời gian vắng bóng. “Trong đại dịch, nàng Lila của tôi đã có một khoảng thời gian vất vả và đầy thử thách. Nhưng giờ đây, Lila đã trở lại, mạnh mẽ và nghị lực hơn”, Nguyễn Minh Công chia sẻ. Anh cho biết, với BST Thu Đông 2022 lần này, anh dùng hình ảnh những ngọn cỏ dại đề nói về Lila. Sự mộc mạc, chân phương của cô gái miền đồng thời được Nguyễn Minh Công gửi gắm một cách vô cùng trọn trịa, tinh tế với những mẫu trang phục ấn tượng, vừa ngọt ngào lại vừa say mê.



Cùng những mảng màu ấm áp đặc trưng của mùa thu, với lối cắt cúp tinh tế, Nguyễn Minh Công cho được khán giả thấy một Lila mãnh liệt, dù có thể không cao quý, sáng trọng nhưng luôn là đại diện cho những điều tốt đẹp nhất. Cũng như những mẫu trang phục mà Nguyễn Minh Công đưa vào trong BST Thu Đông lần này, không quá xa vời, không quá cách biệt, không quá lạ lẫm mà lại mang một chút cảm giác gì đó rất thân quen, gần gũi, giản dị, nhưng vẫn làm toát lên được chút gì đó phá cách và đặc trưng riêng của Nguyễn Minh Công.






Chia sẻ chân tình hơn, Nguyễn Minh Công cho biết, trong đại dịch, anh đã phải sắp xếp lại cửa hàng của mình do ảnh hưởng nặng nề của tình hình chung. Kinh tế khó khăn, cả Việt Nam đều rất khó khăn mới có thể vực dậy được, và với NTK trẻ như Nguyễn Minh Công cũng không ngoại lệ. Anh cho biết, mình đã rất phải nỗ lực để có thể mở lại cửa hàng mới, và trong khoảnh khắc đó anh chợt nghĩ đến ý tưởng chính về hình ảnh của cỏ dại. Cỏ dại là những ngọn cỏ nhỏ bé, xanh tươi, ít ai để ý nhưng lại có sức sống kiên cường nhất, cũng giống như tinh thần yêu thời trang của Nguyễn Minh Công, luôn cố gắng và không khuất phục trước hoàn cảnh.







Nguyễn Minh Công hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ BST Thu Đông 2022 cũng như ủng hộ cho chính Nguyễn Minh Công trong con đường sắp tới.


———
Photo
: Ali Bùi
Make up
: Thảo Như
Model
: Nhâm Phương Nam, Thanh Tuyền Nguyễn
Set design
: Nina Nguyễn
Location
: Nina Studio


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan