• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Độc” lập cú đúp náo loạn trường quay, Trúc Nhân leo hẳn lên bàn giám khảo để cổ vũ

Tối ngày 15/9, chương trình thực tế Vote For Five đã phát sóng tập 7.2 trên nền tảng FPT Play và YouTube. Ở tập trước, các nhóm thí sinh đã chính thức bước vào vòng thứ hai của hình thức đấu nhóm và loại theo nhóm với chủ đề World Music. Đây là một đề tài cực kỳ thú vị, mang đến những bài hát Việt được phối lại theo phong cách của 5 quốc gia chủ đề bao gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ. 




Mentor Đông Nhi là người đồng hành cùng các tân binh để hướng dẫn từng nhóm luyện tập cho vòng đấu quan trọng này. Với những màn trình diễn được dàn dựng chuyên nghiệp, kết hợp với vũ đạo điêu luyện, 2 nhóm MAMABOI’S và LUCIFER đã làm sân khấu Vote For Five bùng nổ với số điểm vote cao ngất ngưởng. Ở tập 7.2, hai nhóm còn lại là NAKAMA và ĐỘC sẽ tiếp tục màn trình diễn của mình. Trước đó, nhóm KAMARATI đã “mất lượt” thi với chủ đề World Music vì bị loại sau khi vòng 1 kết thúc.


LUAN3528.jpg

Nhóm NAKAMA bao gồm VinT (517), Đức Trung (213), Quân Lee (173), Long Hải (144) và Jiroh (149) đã hóa thân thành 5 Samurai Nhật Bản và trình diễn ca khúc Ai Cần Ai. Hai nhạc cụ chính được Music Producer sử dụng xuyên suốt trong Ai Cần Ai để tạo nên chất Nhật Bản chính là Koto và Shamisen, kết hợp cùng 2 loại sáo Shakuhachi và Hichiriki ở phần intro và pre-chorus. 


Điểm nhấn trong màn trình diễn này là màn “thoát y” khoe múi của tân binh Quân Lee khiến dàn mentor, trouble maker và khán giả tại trường quay phấn khích. 


Dù màn trình diễn có cốt truyện và ý tứ rõ ràng, nhưng Nhà sản xuất Kendall Nguyễn cũng thẳng thắn nhận xét phần dàn dựng tiết mục của NAKAMA không khéo và tạo cảm như đây là một màn trình diễn của “Quân Lee và những người bạn”. 


NAKAMA 2.jpg


Đồng tình với ý kiến của Nhà sản xuất Kendall Nguyễn, nữ ca sĩ Orange chia sẻ: “Dù biết khi nhận lại một bình luận như vậy các thành viên còn lại sẽ rất buồn, nhưng mình thấy câu bình luận này đúng. Mình không hiểu được dụng ý của phần dàn dựng này nói về điều gì. Tự các bạn đã gây nên bất lợi cho mình và vô tình đã nhường spotlight lại cho Quân Lee”.


Mentor Isaac cũng cho rằng tiết mục này đã kéo đi năng lượng của nhóm xuống rất nhiều so với vòng thi trước. “Cái duy nhất cứu lại tiết mục này đối với anh chính là lúc Quân Lee cởi bộ trang phục ra. Đó có thể là chiêu để giúp cho các bạn lấy điểm, nhưng tổng thể anh không cảm nhận rõ năng lượng thực sự mà anh cần cho tiết mục này”.


NAKAMA 4.jpg


Riêng mentor Trúc Nhân lại đánh giá khá cao phần thể hiện của Quân Lee sau màn cởi áo trên sân khấu: “Lúc em đeo mặt nạ và cởi áo ra, da gà của anh nổi rần rần từ sau ót lên đến đỉnh đầu. Vì năng lượng em toát ra khủng khiếp lắm, đó gọi là thần lực của một người nghệ sĩ ở trên sân khấu, khó người nào có được. Sau khi anh ngắm body của tất cả các bạn thí sinh đã khoe trên sân khấu thì em là người có body đẹp nhất”.


Điểm số bình chọn trực tiếp tại hiện trường của nhóm NAKAMA là 2369 điểm. 


ĐỘC là nhóm cuối cùng thể hiện với ca khúc đậm chất Việt Nam mang tên Gặp Nhau Giữa Rừng Mơ. Giai điệu của Gặp Nhau Giữa Rừng Mơ được Music Producer kết hợp từ 3 nhạc cụ dân tộc chính là sáo, đàn t’rưng, đàn đá. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Chung, được nhiều giọng ca đình đám thể hiện như ca sĩ Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Trọng Tấn… Nổi tiếng từ thời “ông bà ta", nên đối với thế hệ tân binh Vote For Five thì Gặp Nhau Giữa Rừng Mơ còn khá xa lạ. 


Nhóm ĐỘC bao gồm 5 tân binh: Dino (318), Alex Dương (171), Gusty (124), Khun Lee (175), Jayden (406). Tất cả mentor, host và khán giả đồng loạt hô to “10 điểm” sau phần trình diễn này. Mentor Trúc Nhân “mất kiểm soát” và leo hẳn lên bàn giám khảo để cổ vũ cho nhóm ĐỘC. 


“Lần đầu tiên anh xem một tiết mục của Vote For Five mà anh sợ hết, vì anh muốn coi nữa, coi mãi. Và tụi em thực sự đã vượt ngoài sự tưởng tượng của anh rất nhiều. Nếu có thêm điểm anh sẽ cho tụi em hết”, Trúc Nhân khẳng định.


ĐỘC 3.jpg


Một trong những điểm cộng bùng nổ của tiết mục chính là phần rap cực bắt tai của Gusty. Mentor Trúc Nhân không ngần ngại cho rằng: “Hiện tại Gusty là idol trong lòng anh. Em là một trong hai thí sinh anh muốn feat cùng trong những sản phẩm của anh. Và anh sẽ giữ lời hứa đó!”.


Mentor Isaac cũng đặc biệt dành lời khen cho Jayden với những lần lên giọng gió khiến anh nổi da gà: “Giọng hát của em rất sáng và khi em cùng với Alex hoà giọng trong đoạn cuối phần trình diễn khiến anh phải wow lên rằng đây là nhóm nhạc hoàn hảo nhất của Vote For Five tính đến thời điểm hiện tại!”.


ĐỘC 6.jpg


Nói về tổng thể màn trình diễn, mentor Đông Nhi cho biết: “Cái hay của nhóm tụi em đó chính là sự biến hoá và các em là những người nghệ sĩ thực thụ. Khó có một concept nào có thể làm khó được các em. Vote For Five là chương trình giúp các em bộc lộ được hết những tài năng của mình bởi vì ngoài những ca khúc được làm mới trong chương trình thì phần lời nhạc và rap đều do các thí sinh tự làm ra. Các em đã làm rất tốt điều đó”.


Điểm số bình chọn trực tiếp tại hiện trường của nhóm ĐỘC là 2433 điểm. 


“Pha bẻ lái khét lẹt” của Vote For Five ở màn loại thí sinh


Vote For Five bất ngờ “phá luật” ở phút 90 khiến tân binh sửng sốt


Luật chơi Vote For Five bỗng “lật kèo” phút 90 khi không loại nhóm mà giữ nguyên Top 20 để bước sang vòng đấu tiếp theo. Ở vòng thi mới, các nhóm sẽ thực hiện trình diễn collab cùng loạt nữ nghệ sĩ khách mời bao gồm Orange, Hoàng Duyên, Kara và Suni Hạ Linh. Dù không đối diện với “hiện thực sống còn” là loại thí sinh, nhưng các tân binh phải đối diện với việc “tái cơ cấu nhóm”. 


4 leader của 4 nhóm mới sẽ dựa vào 4 người có lượt vote tại hiện trường cao nhất của mỗi nhóm trong vòng đấu vừa qua bao gồm Quân Lee, Gusty, Thanh Tú và Jbin. Theo đó, mỗi leader sẽ được giữ duy nhất một thành viên trong nhóm cũ. Các thành viên không được chọn sẽ vào phòng chờ để viết tên của leader mà mình mong muốn, và không được lựa chọn lại thành viên trong nhóm cũ.


LUAN3157.jpg


Sau khi “tái cơ cấu nhóm” mới, các leader sẽ thực hiện một trò chơi để giành quyền lựa chọn nữ nghệ sĩ collab cùng nhóm trong vòng đấu tới. Nhóm của Gusty lựa chọn collab cùng Orange, nhóm của Jbin chọn Kara, nhóm của Thanh Tú chọn Suni Hạ Linh và nhóm của Quân Lee sẽ có màn kết hợp cùng Hoàng Duyên. 


Theo đó, luật chơi đưa ra trong vòng đấu này là đấu nhóm và loại đơn, số lượng tân binh sẽ bị loại là 10 người. Đặc biệt, Vote For Five sẽ reset điểm của tất cả thí sinh về 0 để bước vào một cuộc chiến thực sự.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan