• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Soi gia thế của mỹ nam người Thái, khiến Hương Giang khóc nức nở trong MV mới

Tối ngày 25/9 vừa qua, Hương Giang đã có màn tái xuất cực kì ấn tượng với MV “Em Buông”,  đem “vũ trụ trà xanh” ngập tràn drama trở lại đường đua âm nhạc. MV mở đầu cho chuỗi series “GreenTea Universe” của Hương Giang sau khi trình làng đã nhận được nhiều lời khen “có cánh” của đông đảo khán giả yêu mến. 



Bên cạnh phần giai điệu bắt tai cùng cốt truyện MV hấp dẫn thì nam chính cực hot đến từ Thái Lan - Yoyo Teenarupakorn Muangmai cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc điển trai, lịch lãm chuẩn “nam thần” khi sánh đôi cùng Hương Giang trong sản phẩm mới. 


Yoyo Teenarupakorn Muangmai gây “sốt” cộng đồng mạng với gương mặt điển trai vừa thư sinh vừa nam tính, nụ cười tỏa nắng cùng body 6 múi săn chắc. Được biết, nam thần 27 tuổi chính là đương kim Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2022 (Mister Supranational Thailand 2022). 




Bên cạnh gương mặt đúng chất nam vương, anh còn sở hữu lượng Fan đông đảo nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện với mọi người. Không những sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt và body “đỉnh của chóp”, nam chính trong MV của Hương Giang còn đích thị là “tổng tài” ngoài đời thực với khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh đang sở hữu căn biệt thự tiền tỷ cùng nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Mỹ nam gốc Thái thường xuyên đi du lịch những nơi sang chảnh, sở hữu một bộ sưu tập xế hộp cao cấp và thường xuyên cưỡi ngựa - một bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu.





Yoyo Teenarupakorn Muangmai là một nghệ sĩ đa năng tại Thái Lan. Hiện tại, anh đang hoạt động
với vai trò là một Nam vương, người mẫu, diễn viên và YouTuber tại làng giải trí xứ Chùa Vàng. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai “gây thương nhớ”, anh chàng đã được nhiều nhãn hàng săn đón, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện nổi bật trong giới giải trí nước này. 





Chia sẻ với báo giới sau khi trở thành nhân vật chính của MV “Em Buông”, “Nam thần” gốc Thái chia sẻ: “ Yoyo rất vui khi nhận được lời mời hợp tác của một nghệ sĩ Việt. Đây là lần đầu tiên Yoyo kết hợp với Hương Giang, một nghệ sĩ tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là Yoyo sẽ đảm nhận vai nam chính trong MV “Em Buông” của cô ấy thì Yoyo cảm thấy khá hồi hộp. Khi đến Việt Nam, điều mà Yoyo cảm thấy rất bất ngờ đó là Yoyo nhận được rất nhiều sự yêu thương và quan tâm của khán giả Việt. Yoyo rất cảm ơn sự yêu thương của mọi người dành cho Yoyo và hy vọng sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp giữa Yoyo và Hương Giang lần này sẽ được mọi người yêu thích và ủng hộ.”




Có thể thấy, “tổng tài” ngoài đời thực Yoyo Teenarupakorn Muangmai không những điển trai, gia thế khiến nhiều người trầm trồ mà anh còn là một “Nam thần” được đông đảo khán giả Thái cũng như Quốc tế yêu mến và quan tâm. 




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan