• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tịnh xá Ngọc Quang - Ngôi nhà cưu mang những mảnh đời bất hạnh tại Những câu chuyện truyền cảm hứng của Miss Grand Vietnam 2022

Tiếp nối mạch cảm xúc của những câu chuyện truyền cảm hứng trước đó, ở tập 5 này, hai thí sinh đã kể cho Ban bình luận câu chuyện về một ngôi nhà nhỏ cưu mang những cụ già neo đơn, câu chuyện đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Theo lịch phát sóng, tập 5 của những câu chuyện truyền cảm hứng lại một lần nữa mang lại nhiều cảm xúc cho Ban bình luận cũng như khán giả. Ở tập phát sóng này, hai cô gái Hoàng Kim Chi (SBD: 122) và Nguyễn Thị Vân Anh (SBD: 103) đã mang đến chương trình câu chuyện về một ngôi nhà nhỏ màu vàng, nơi cưu mang những cụ già neo đơn.

Tọa lạc tại số 262 Lưu Hữu Phước, P.15, Quận 8, TP.HCM, tịnh xá Ngọc Quang hẳn đã là cái tên quen thuộc của các nhà hảo tâm. Nơi đây hiện đang có tổng cộng 56 người lớn tuổi, 10 người chăm sóc và 4 trẻ em cơ nhỡ. Ngôi nhà nhỏ yên bình với sắc vàng của các cụ là nơi sống như một gia đình. Mái ấm nhỏ là nơi ở chứa đầy hy vọng, họ gặp nhau làm người thân với nhau để cùng nương tựa. Tuy đâu đó trong mỗi người còn có những nỗi buồn riêng nhưng đã chấm dứt một khoảng đời đầy truân chuyên.



Sau thời gian đồng hành cùng các cụ ở tịnh xá, hai cô gái cảm nhận được phần nào sự khó khăn. Hai thí sinh hi vọng sẽ mở rộng kênh truyền thông để lan tỏa mạnh mẽ hơn về tịnh xá, quỹ hỗ trợ tịnh xá để các cụ có thêm cơ sở vật chất, nơi sống tốt hơn. Qua chia sẻ, Ban bình luận đã rất xúc động và cũng đã có phần góp ý cho phần thi của 2 bạn thí sinh. Tổng số tiền quyên góp cho tịnh xá Ngọc Quang là 35.000.000 VNĐ.





Nụ cười rạng ngời của các cụ ở tịnh xá Ngọc Quang như sự an yên cuối cùng trong cuộc đời đầy khốn khó đã trải qua. Kết thúc tập 5, thật nhiều cảm xúc lắng đọng và hãy đón chờ xem ở tập 6, 2 bạn thí sinh sẽ mang đến câu chuyện gì cho phần dự thi của mình. 






Chương trình được phát sóng lúc 19h35 từ thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh THVL1 và chiếu lại vào lúc 20h30 trên Youtube, Facebook Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan