• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vote For Five hoãn chiếu tập 6 vì ekip nhiễm Covid-19

Ngày 1/9, chương trình thực tế Vote For Five chính thức thông báo quyết định hoãn chiếu tập 6 theo lịch phát sóng cố định vào Thứ 5 hằng tuần lúc 19h00 trên ứng dụng FPT Play và 20h00 trên kênh YouTube.


Theo thông tin từ WEPRO - nhà sản xuất Vote For Five, những ngày vừa qua, nhiều thành viên trong ê-kíp sản xuất đồng loạt không may nhiễm COVID-19 do liên tục cùng nhau làm việc chung tại phòng dựng và hậu trường. Đặc biệt là toàn bộ ê-kíp hậu kì dựng phim đều bị nhiễm cùng lúc và cùng nhau tá túc cách ly tại phòng dựng. Vì thế, họ cũng đã nỗ lực vừa chăm sóc nhau vừa cố gắng hoàn thành bản dựng tập 6 theo đúng thời gian. Tuy nhiên, với tất cả sự tôn trọng công sức luyện tập và trình diễn của thí sinh, chất xám của đội ngũ sáng tạo và trên hết là tôn trọng thời gian của các khán giả -The Makers- dành cho show Vote For Five, từ phía nhà sản xuất đã đưa ra quyết định dời lịch phát sóng một tuần với mong muốn không làm lãng phí thời gian trải nghiệm của khán giả và các fan ruột của show cũng như các thí sinh cho một bản dựng chưa đạt yêu cầu chất lượng của nhà sản xuất.



Bên cạnh quyết định hoãn phát sóng tập 6, Vote For Five đồng thời xác nhận đảm bảo lộ trình phát sóng các hệ nội dung khác như chia đội, chọn bài hát, phỏng vấn hậu trường… để khắc họa rõ nét hơn về các tân binh. Cụ thể, lịch phát sóng các nội dung của Vote For Five trong tuần tới, từ ngày 5/9 - 8/9 như sau:

5/9: Phát sóng tập đặc biệt (Special Cut) trình làng đội hình của 5 nhóm thí sinh sẽ cùng nhau đi xuyên suốt 2 vòng thi và loại nhóm khắc nghiệt.

6/9: Video tự sự của 25 tân binh.

7/9: Teaser tập 6.

8/9: Phát sóng tập 6.


Nhom Mr Right.jpg

Phần trình diễn Mr Right của nhóm R.G trong tập 4 là bước ngoặc khiến khán giả "quay xe"


Vote For Five trong những tuần đầu tiên của mùa 1 đã thu hút lượng quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là nhóm khán giả genZ. Dù là mùa đầu tiên của một format thuần Việt, nhưng những chỉ số tương tác, tìm kiếm, lượt xem trên nền tảng truyền hình FPTPlay, Youtube, Tiktok đều vượt kì vọng và xoá tan nghi ngờ về một format show sinh tồn đầu tiên của Việt Nam. Trước đó, khi vừa công bố thông tin đầu tiên của Vote For Five, nhà sản xuất đã bị đặt nhiều nghi vấn về sự giống nhau với Produce 101, một show sinh tồn hàng đầu của Hàn Quốc, tuy nhiên nhà sản xuất đã khẳng định 100% format Vote For Five được sáng tạo tại Wepro - Việt Nam. 


Nhom Hanh Phuc Moi.jpg

Nhóm Infinity trình diễn ca khúc Hạnh Phúc Mới trong tập 5 đang nhận mưa lời khen


Khác với các format nước ngoài nhập khẩu, với DNA là một công ty giải trí quản lý nghệ sĩ giàu truyền thống lâu đời tại Việt Nam đã từng tạo nên các nhóm nhạc thần tượng thành công như HAT và Weboys cũng như nhiều thần tượng solo đình đám khác: Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Thuỳ Linh, Sơn Tùng M-TP… Wepro đã mang rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc tuyển chọn, đào tạo và quản lý nghệ sĩ của mình vào format show thực tế sinh tồn Vote For Five lần này, từ cách sắp xếp và xáo trộn nhóm, cho đến các đề bài thi và đưa họ ra sân khấu thực tế ngoài trời, nơi hoàn toàn không có lợi thế ánh sáng, sân khấu và vũ đạo, thí sinh gần như bị lột trần các skill bổ trợ để chỉ còn giọng hát cùng liveband (tập 5). Từ đó khán giả thấy rõ nhất năng lực thật sự của từng thí sinh để có thể vote chọn thần tượng cho mình.


binh luan.jpg
Khán giả phấn khích bình luận về phần trình diễn ấn tượng của tân binh Vote For Five

Và Vote For Five cũng là show truyền hình thực tế đầu tiên áp dụng công nghệ truyền hình tương tác, cho phép khán giả được toàn quyền quyết định điểm số của các thí sinh trực tiếp trên màn hình mà không cần phải qua nền tảng khác để vote. Toàn bộ ê-kíp, mentors và nhà sản xuất không có quyền quyết định lựa chọn 5 thành viên cho nhóm nhạc cuối cùng.


Hãy cùng chờ xem, show sống còn đầu tiên và nhóm nhạc mới nhất của Wepro sẽ tạo nên được những thành tích gì trong tương lai.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan